Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm du lịch Iceland tự túc


Iceland là 1 quốc đảo hết sức xinh đẹp và lôi kéo số đông du khách tới tham quan hàng năm. Nếu như bạn là người ưa thích mẫu giá rét của mùa đông, thích xiêu dạt ,mạo hiểm thì nơi đây là địa điểm rất phù hợp. Vậy du hý Iceland tự đắc cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng Nhận định với ANB nhé.
du lịch Iceland tự túc – Cần chuẩn bị các gì?
Visa Iceland
[​IMG]
du lịch Icealand tự mãn cứng cáp không thể thiếu visa . Iceland là một nước trong khối Châu Âu nên ví như Các bạn đã có visa Schengen rồi thì ko cần phải xin visa Iceland nữa. Còn nếu như Anh chị chưa có visa thì mang thể xin visa từ một tổ chức thứ ba để được hỗ trợ và xin 1 phương pháp nhanh nhất, Anh chị với thể tham khảo qua ANB Việt Nam chuyên làm cho về đầy đủ các mẫu visa và có thương hiệu và uy tín trong phổ biến năm.
Vé tàu bay
du hý iceland tự túc, kinh nghiệm du lịch iceland, tour du hý iceland, du lịch iceland, tour du hý iceland tự túc, những kinh nghiệm du hý iceland, ăn gì ở iceland, du lịch iceland ăn gì
Săn vé máy bay giá rẻ khi đi du lịch Iceland
Iceland là quốc đảo với mật độ dân số hơi loáng thoáng nên ở đây chỉ sở hữu 39 hãng hàng ko khai thác chặng bay tới đây. Trường bay quốc tế lớn nhất của quốc đảo này là trường bay Keflavik.
Khoảng cách bay từ Việt Nam tới Iceland là 10.000km nên sẽ cần ít nhất 13 giờ bay để đến nơi và tùy thuộc vào thời tiết. Các bạn nên sắp xếp lộ trình và chuyến đi của mình phù hợp để phòng tránh trường hợp bị delay nhé.
hiện tại chưa sở hữu chuyến bay thẳng đến Iceland nên bạn cần phải quá cảnh qua 1 số trạm và có vô kể các hãng bay cho bạn chọn lọc như Vietnam Airlines, Air France,..
Giá vé đi Iceland nhàng nhàng trong khoảng 649$ – 681$ và đây là giá vé một chiều đã bao gồm thuế phí và giá vé có thể chênh lệch tùy thuộc vào thời khắc và hãng hàng không bạn lựa chọn.
Đặt phòng khách sạn
Iceland có hơi đa dạng nhà nghỉ cho bạn chọn lọc từ giá tốt bình dân tới các khách sạn cao cấp nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của khách du hý, bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ , khách sạn sau.
du lịch iceland tự đắc, kinh nghiệm du lịch iceland, tour du lịch iceland, du hý iceland, tour du lịch iceland tự mãn, những kinh nghiệm du lịch iceland, ăn gì ở iceland, du hý iceland ăn gì
Bus Hotel ở Iceland
Bus Hotel: Vị trí khá tiện dụng và sắp khu trọng điểm giúp khách dễ dàng chuyển động. Ngoài ra, chất lượng dùng cho rất tốt và hết dạ mang giá thành thấp khoảng 36$ mà sở hữu thể ở khu trọng tâm thì Các bạn nên tham khảo nhé.
Gueshouse Pavi: Địa điểm nhà nghỉ này cũng ở khu trọng điểm thủ đô Reykjavik và đều được trang bị cần phải có như tivi, tủ lạnh, wifi,..Gía phòng tham khảo 77$.
Apartment K: Khách sạn nhận được phổ thông phản ánh tích cực trong khoảng phía khách hàng từ hạ tầng, hàng ngũ viên chức phục vụ nhiệt liệt và thân thiện. Vị trí vàng giúp bạn tiện lợi chuyển động tới các điểm tới trong thành phố có giá phòng khoảng 183$/đêm.
di chuyển trong Iceland
du hý iceland tự mãn, kinh nghiệm du lịch iceland, tour du hý iceland, du hý iceland, tour du hý iceland tự đắc, các kinh nghiệm du lịch iceland, ăn gì ở iceland, du hý iceland ăn gì
sử dụng xe bus công cùng để vận động đến các chỗ thăm quan
nếu như bạn sở hữu nhu cầu thuê ô tô trong suốt chuyến du lịch thì bạn cần lên kế hoạch và điểm đến nhưng ví như bạn tiêu dùng các công cụ công cùng thì nên lưu ý các điều này.
Hệ thống liên lạc công cộng bao gồm xe bus ở khắp đất nước nên bạn mang thể Tìm hiểu những bến đỗ và điểm đến.
Tuyến phà cũng hoạt động đến các hòn đảo và vịnh khác nhau. Bạn với thể đi phà để tham quan những điểm như là đảo Reykjavík-Viðey, Stykkishólmur-Flatey-Brjánslækur, tới đảo Grímsey, đảo Hrísey, quần đảo Westman.
Hệ thống trục đường bộ của Iceland hơi phổ biến nên các con phố vành đai là đường được du hý đa dạng nhất vòng vèo Iceland. Những tuyến phố đầy sỏi tuyết băng qua những ngọn núi, Anh chị sở hữu thể thuê xe máy để tiện thể hơn và ngắm được các cảnh quan tuyệt đẹp ở đây nhé.
ngôn ngữ
Tiếng Iceland là ngôn ngữ chính thức nhưng thường người dân ở đây sẽ giao tiếp sở hữu khách du lịch bằng tiếng Anh nên bạn ko phải lo vấn đề này nhé. Người dân ở đây rất thân thiện và linh động nên đừng ngần ngại hỏi nhé.
quần áo
du hý iceland tự mãn, kinh nghiệm du hý iceland, tour du hý iceland, du hý iceland, tour du lịch iceland tự mãn, những kinh nghiệm du hý iceland, ăn gì ở iceland, du lịch iceland ăn gì
Nên mặc áo xống ấm khi đến Iceland nhé
Ở Iceland hoạt động cốt yếu ngoài trời nên áo quần ấm, mũ len, khăn quàng cổ, bao tay , tất là những thứ vô cùng cần thiết khi tới đất nước này. Mọi thứ ở đây rất đắt nên Cả nhà cần chuẩn bị hầu hết nhé vì ở đây nói cả mùa hè cũng không rét mướt như những nơi khác nên vẫn cần xống áo ấm để giữ sức khỏe cho bản thân.
Đổi tiền
Iceland tiêu tiền Krone chứ không dùng đồng Euro như nhiều nước Châu Âu khác ngoài ra hầu như mọi nơi đều cho chấp nhận quẹt thẻ nên bạn cũng ko cần phải lo nhé.
những bạn mang nhu cầu đổi thì nên đổi ở cây ATM trường bay. Hai cây ATM được đặt ở ngay cửa ra khỏi phi trường gần các quầy Direct Bus. Bạn mang cho thẻ vào nhập số tiền cần rút thì sẽ rút ra được tiền Krone Iceland.
Ẳn gì khi đi du hý Iceland?
Cá mập thối
du hý iceland tự mãn, kinh nghiệm du lịch iceland, tour du hý iceland, du hý iceland, tour du hý iceland tự túc, các kinh nghiệm du lịch iceland, ăn gì ở iceland, du hý iceland ăn gì
Đặc sản Iceland
Cá mập thối là món ăn đặc sản của Iceland. Món ăn được dùng nguyên liệu trong khoảng những con cá mập thuộc dòng Greenland 1 cái cá có độc và được sơ chế sạch sẽ, chặt bỏ đầu rồi đem chôn dưới cát đá khoảng 12 tuần. Món ăn khi thưởng thức lần đầu với thể sẽ thấy chưa quen nhưng khi ăn nhai càng lâu thì sẽ cảm thấy hương vị thơm ngon, hấp dẫn và lạ miệng.
Đầu chiên
du hý iceland tự mãn, kinh nghiệm du hý iceland, tour du lịch iceland, du lịch iceland, tour du lịch iceland tự đắc, các kinh nghiệm du hý iceland, ăn gì ở iceland, du hý iceland ăn gì
Món ăn kinh dị ở Iceland
Món ăn mang hơi kinh dị bởi nguyên liệu chính là đầu cừu được bổ đôi và chế biến để ăn ngoài ra lúc thưởng thức chắc chắn bạn sẽ thích mê. Phần ăn ngon nhất chính là phần lưỡi và phần giết mổ dưới hàm nhất định bạn chẳng thể bỏ lỡ món này lúc đến Iceland đâu nhé.
Bánh mì lúa mạch đen
du hý iceland tự túc, kinh nghiệm du hý iceland, tour du lịch iceland, du hý iceland, tour du lịch iceland tự đắc, các kinh nghiệm du hý iceland, ăn gì ở iceland, du lịch iceland ăn gì
Bánh mì lúa mạch rất tích cực cho sức khỏe
Bánh mì lúa mạch cũng là đặc sản của Iceland và là món bánh khoái khẩu và nhiều được người dân ở đây rất say mê. Khi thưởng thức, bạn sở hữu thể dùng bánh mì ăn kèm với bơ, phô mai, cá ngừ,..
Kem
du hý iceland tự mãn, kinh nghiệm du lịch iceland, tour du lịch iceland, du hý iceland, tour du hý iceland tự đắc, các kinh nghiệm du lịch iceland, ăn gì ở iceland, du lịch iceland ăn gì
Món tráng mồm nhiều
Kem là món ăn tráng mồm được người dân ở đây khôn cùng ham và được ăn sau bữa chính. Trời giá rét mà được ăn que kem mát lạnh thì còn gì bằng nhỉ.
Chúc Các bạn với chuyến đi đáng nhớ và đừng quên chia sẻ các giây lát đẹp mang ANB nhé.
nguồn : Kinh nghiệm du lịch Iceland tự túc

Thông tin liên hệ


: anbvietnam
:
:
:
: