Đặt banner 324 x 100

Nên mua căn hộ cao cấp Saigon Asiana quận 6 không?


Giới thiệu về dự án Saigon Asiana

Dự án có tên là Saigon Asiana, được đầu tư phát triển bởi Gotec Land và nhà thầu xây dựng là Ricons (Coteccons Group). Dự án được kiến tạo dựa trên giá trị văn hoá của các thương nhân Sài Gòn Chợ Lớn kết hợp với giá trị đầy tính thời thượng của sự hiện đại, mang đến cho người dân một cuộc sống thân thiện, phóng khoáng như cá tính của người dân Sài Gòn trong khu căn hộ xanh, hài hoà với thiên nhiên và đầy đủ các tiện ích cao cấp. Saigon Asiana chính là cuộc sống phồn hoa, hưng thịnh cho các gia chủ ngụ tại trung tâm quận 6.

Quy mô dự án Saigon Asiana

Diện tích đất của dự án là 4.017 m2 (với mật độ xây dựng là 35%), tổng diện tích sàn xây dựng bao gồm luôn cả tầng hầm là 28.725m2. Căn hộ chung cư cáo cấp Saigon Asiana có quy mô:

16 tầng
15 tầng căn hộ
1 tầng trung tâm thương mai
2 tầng hầm đỗ xe
286 căn 
270 căn hộ dành cho việc thuê bán nhà quận 6 
16 căn shophouse dành cho việc kinh doanh, buôn bán

Phân loại căn hộ nhà ở:

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích dao động từ: 51 – 56 m2 và có 16 căn
Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích là từ  60 – 67 m2, có 209 căn
Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 79 – 92 m2, 2 căn nằm góc/ tầng. 

Vị trí tài lộc của Saigon Asiana

Địa chỉ chung cư Saigon Asiana ở Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6, TP HCM. Dự án được toạ lạc trên trục đường chính là Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông - đây là 2 trục đường huyết mạch của giao thông Q6. Saigon Asiana còn liền kề với khu dân cư, gần trung tâm hành chính cùng với mạng lưới giao thông thuận tiện nên việc di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 5… là hoàn toàn dễ dàng. 

Nói Saigon Asiana có vị trí mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ bởi nơi dự án toạ lạc - Quận 6 đã và đang là khu đô thị phát triển sầm uất với lượng cư dân sinh sống đông đúc từ lâu đời. Bên cạnh đó còn có các cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. 

Saigon Asiana còn nằm ngay vùng đất “long mạch” - tâm điểm của Sài Gòn Chợ Lớn vốn nổi tiếng về sự phồn vinh và thịnh vượng. 

Saigon Asiana gần kề với hàng loạt những tiện ích ngoại khu như:

- Aeon Mall Bình Tân
- Siêu thị: Mega Market, Co.opmart
- Chợ Soái Kình Lâm, Kim Biên,...
- Công viên nước Đầm Sen, Phú Lâm,...
- Bến xe: miền Tây, Chợ Lớn, 
- Hệ thống trường học: tiểu học Nguyễn Văn Luông, trung học Mạc Đĩnh Chi. 

Saigon Asiana

Tiện ích tinh tế, hiện đại hợp xu hướng 

Sắc xanh tràn ngập lối đi

Nơi đây sẽ chào đón bạn - những cư dân của Saigon Asiana bằng con đường rợp tán cây cùng hương thơm thoang thoảng của muôn hoa khoe sắc. 

Sảnh đón tiếp trang trọng, hiện đại

Khi bước chân đến sảnh lớn của Saigon Asiana, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm cúng, thân thương bởi sự đón tiếp nhiệt tình của lễ tân, và không kém phần sang trọng bởi thiết kế không gian hiện đại cùng sự chuyên nghiệp của mọi người nơi đây. 

Làn nước trong xanh xua tan mệt mỏi 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn bỏ lại sau lưng núi công việc bộn bề, thả mình trong làn nước mát xanh của hồ bơi để thư giãn, quên đi cái nắng oi bức của thời tiết Sài Gòn “khó tính” . Hồ bơi rộng lớn và sạch sẽ ngay trong khuôn viên chung cư không chỉ giúp không gian sống của bản thêm phần hiện đại, sang trọng mà nó còn là một tiện ích tuyệt vời cho cả gia đình khi muốn vui chơi vào dịp cuối tuần. 

Có khu trung tâm thương mại - mọi thứ đều trong tầm tay

Ôm trọn hồ bơi trong vắt là khu thương mại với đầy đủ những dịch vụ và tiện ích, giúp cư dân có được một không gian giải trí, mua sắm, ăn uống và làm việc trên cả tuyệt vời.

Khu vui chơi dành cho trẻ em - khu vườn của sự sáng tạo. 

Thấu hiểu những nhu cầu vui chơi của trẻ nhỏ và nỗi lo lắng của quý phụ huynh về sự phức tạp chốn đông người làm ảnh hưởng đến quá trình vui chơi và phát triển của trẻ nhỏ, Saigon Asiana đã mang một thế giới tuổi thơ vào ngay khuôn viên của dự án. Các bậc cha mẹ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để đưa con em đến các khu vui chơi sầm uất trong thành phố, ngay tại Saigon Asiana - nơi gia đình bạn đang sống, con bạn hoàn toàn có thể có một sân chơi thú vị và nhiều trải nghiệm. Từ những trò chơi giải trí đơn thuần đến những mô hình rèn luyện kĩ năng và kích thích sự sáng tạo, giúp bé yêu luôn cảm thấy hứng thú, phấn khởi khi được khám phá thế giới của tri thức. 

Saigon Asiana

Cảm nhận giá trị từng khoảnh khắc mà bạn đang sống

Bỏ mặc sự ồn ào, náo nhiệt, đầy rẫy những cám dỗ của đất Sài Gòn hoa lệ, những buổi tối cuối tuần bạn có thể trở về nhà nhâm nhi ly vang đỏ trên ban công và ngắm thành phố về đêm. Hay cùng gia đình của mình có những bữa tiệc nhỏ ở Sky Garden, cùng chuyện trò, hàn huyên tâm sự để gắn kết tình cảm gia đình. Không cần đi đâu xa, ở Saigon Asiana - nhà là nơi để về. 

Mọi phút giây sống đều được đảm bảo an toàn

Saigon Asiana luôn đặc biệt chú trọng và đề cao sự an toàn của người dân lên hàng đầu. Vì vậy hệ thống an ninh, camera hiện đại được lắp đặt và theo dõi thường xuyên, đảm bảo an toán 24/7 cùng các công tác PCCC luôn sẵn sàng phục vụ nhằm mang đến cho cư dân sinh sống tại nơi đây một cuộc sống an yên, vui khỏe.

Thiết kế ấn tượng tạo nên một Saigon Asiana động lòng người\

Mỗi căn hộ trong Saigon Asiana là một món quà tinh tế và thanh lịch mà chủ đầu tư Gotec Land gửi đến từng chủ nhân tương lai. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút kĩ lưỡng, đầy tâm huyết và sự trân trọng, mỗi không gian trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để nắng và gió tự nhiên có thể chan hoà với nhau, đồng thời sử dụng được tối đa công năng trên từng mét vuông. 
 
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Saigon Asiana là nơi an cư bởi những tiện ích, dịch vụ nội khu - ngoại khu đều sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn. 

Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/co-nen-mua-can-ho-cao-cap-saigon-asiana-quan-6-hay-khong-ar341.htm