Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm khi sử dụng máy bơm màng khí nén


Bạn đang quan tâm đến bơm màng khí nén và muốn mua bơm màng khí nén mà chưa biết nhiều về mặt hàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Trên thị trường có nhiều loại bơm màng sử dụng hệ thống dẫn động bằng khí nén như bơm màng Blagdon, bơm màng ARO….. Đây là những bơm không hoạt động bằng năng lượng điện mà sử dụng nguồn khí nén như máy nén khí để vận hành chuyển các chất lỏng, cách li các chất lỏng với môi trường bên ngoài. Vì khác với các thiết kế của các loại bơm công nghiệp khác nên khi sử dụng cần chú ý:

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo máy bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

  • Cân nhắc khi quyết định mua: trên thị trường thiết bị công nghiệp hiện nay các loại bơm màng khí nén được bày bán nhiều trong khi người tiêu dùng không thể hiểu rõ được đặc tính và sự khác nhau giữa các loại bơm vì thế người mua cần lựa chọn kỹ nhà sản xuất , có uy tín không, chế độ bảo hành, bảo trì…. Từ đó mới đưa ra quyết định để lựa chọn đúng đắn nhất cho sản phẩm mình mua. Hiện nay trên thị trường có một số loại bơm màng không có thương hiệu xuất xứ được bán với giá thành rẻ người mua nên lưu ý khi lựa chọn bơm bộ phận quan trọng nhất là màng bơm vì thế khi mua cần phải xem xét thật kỹ càng và cần tìm hiểu kỹ về độ tin cậy của nhà sản xuất bơm.
  • Nếu bơm màng làm việc với hiệu xuất lớn sẽ làm các phụ tùng máy móc bên trong bơm nhanh hư hỏng làm tốn công sức và thời gian sửa chữa. Khi sử dụng bơm cần chú ý tới công suất của bơm để điều chỉnh bơm làm việc một cách hợp lý tránh hỏng hóc và giữ được độ bền lâu hơn. Có nhiều nhà sản xuất bơm màng vì thế cùng một kích cỡ những lưu lượng và độ sâu khác nhau vì thế cần lưu ý so sánh giữa các nhà sản xuất khi sử dụng.
  • Bơm cần phù hợp với vật liệu bơm: tùy vào từng vật liệu cần bơm mà người mua cần lựa chọn kích cỡ và loại màng nào cho thích hợp bởi mỗi loại vật liệu phù hợp với một loại màng khác nhau vì thế cho nên không phải vật liệu bơm màng nào cũng phải là loại tốt nhất. Khi lựa chọn đúng vật liệu màng sẽ cho hiệu quả làm việc tốt hơn đồng thời tiết kiệm được chi phí hơn.

Bơm màng DS04-PAT-TPTP-02

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy khuấy chìm EFM, mời bạn theo click vào bài viết.

Ưu điểm của máy bơm màng khí nén

  • Công nghệ sản xuất máy bơm màng là công nghệ van khí đặt biệt, màng bơm hoạt động nhịp nhàng, liên tục nên dung dịch bơm được bơm điều đặn.
  • Máy được thiết kế kín, không rò rỉ, không cần phốt
  • Máy bơm màng có thể chạy khô mà không sinh nhiệt.
  • Bơm màng khí nén có khả năng tự mồi, bơm được tất cả các loại chất lỏng, kể cả chất lỏng có tỉ trọng cao, an toàn khi sử dụng, hạn chế tối đa cháy nổ trong quá trình sử dụng.
  • Có khả năng tự mồi tốt, áp suất và lưu lượng bơm ra đa dạng
  • Bơm màng chất lỏng có độ nhớt cao, vận chuyển chất lỏng nặng một cách hiệu quả, nhẹ nhàng và không làm biến dạng các vật liệu bơm.
  • Dễ tháo lắp, lắp đặt,phòng trường hợp cần sửa chữa tại chỗ.
  • Các chi tiết linh kiện máy bơm màng được kiểm tra cận thận để cho ra thị trường sản phẩm chất lượng, uy tín.
  • Không cần phớt cơ khí hoặc các bộ phận làm kín khác để chống rò rỉ.
  • Đặc biệt máy bơm màng hút hóa chất có khả năng tự mồi, áp suất và lưu lượng bơm ra đa dạng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm màng bơm bột

Liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.