Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích “vàng” của việc học online trong mùa dịch (Phần 1)


“Lợi ích của việc học trực tuyến trong mùa dịch bệnh” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay theo một báo cáo thống kê do google cung cấp. Từ đó cho thấy sự quan tâm của người dùng Internet đối với việc học trực tuyến là vô cùng lớn. E-learning đang trở thành xu hướng của thời đại bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Vậy e-learning là gì và e-learning có những lợi ích gì trong thời kỳ đại dịch?

1. Địa điểm học được tổ chức linh hoạt

Đây là lợi ích đầu tiên và rõ ràng nhất của nền tảng dạy học trực tuyến trong thời kỳ đại dịch. Nhờ kết nối internet, người học không cần đến lớp, đến trường. Mọi người hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn nơi học của mình. Dù học ở nhà, quán cafe, văn phòng hay bất cứ đâu, bạn chỉ cần có điện thoại thông minh, laptop, máy tính và kết nối Internet.

Ngày nay, với sự phát triển rộng rãi của mạng lưới Internet, hầu hết các tỉnh thành, địa phương Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đều có sự hiện diện của Internet. Việc học trực tuyến cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

2. Chủ động về thời gian

Đối với những người có lịch trình bận rộn, những người vừa lo việc nhà, vừa học vừa làm ... Họ thường không có nhiều thời gian đến các trung tâm, trường học, tổ chức đào tạo chuyên nghiệp để tham gia các khóa học trên web học online theo cách mình muốn. việc học giúp họ chủ động hơn trong việc sắp xếp thời hạn.

Mọi người có thể dành cả buổi tối, buổi chiều hoặc thời gian rảnh rỗi trong ngày ở đó để hoàn thiện kiến ​​thức và nâng cao kỹ năng của mình bằng cách truy cập vào các chương trình học được cập nhật trên trang web. Do đó, việc học tập hoàn toàn chủ động ở mức có thể. Đây là lợi ích lớn thứ hai của việc học trực tuyến trong thời kỳ đại dịch.

3. Tiết kiệm tối đa

Không chỉ người học mà người dạy cũng tiết kiệm được rất nhiều trong việc học trực tuyến. Hãy xem mọi người tiết kiệm được gì khi học trực tuyến:

Tiết kiệm thời gian: Người học và giáo viên không phải di chuyển đến trường, lớp học, trung tâm nên không mất thời gian đi lại, chuẩn bị, đi làm, v.v.

Tiết kiệm chi phí: Vì không phải đi học nên bạn có thể tiết kiệm được một ít tiền xăng xe, tiền ăn, tiền trạm, tiền gửi xe, v.v.

Giá cả hợp lý: Chi phí thiết kế website học trực tuyến hầu như luôn phải chăng hơn so với các hình thức học truyền thống. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong giáo dục truyền thống, giáo viên sẽ đầu tư và chuẩn bị nhiều thứ như: cơ sở hạ tầng dạy học, tài liệu phục vụ dạy học, ánh sáng và điều hòa, không tốn thời gian, chi phí quản lý, đi lại, v.v. mùa dịch bệnh.

Thông tin liên hệ


: minhanh12
:
:
:
: