Đặt banner 324 x 100

Du học Úc hệ cao đẳng như thế nào


Du học Úc hệ cao đẳng là một trong những phương án bạn có thể lựa chọn bên cạnh việc đi học đại học. Đi học cao đẳng cũng là một hướng đi được nhiều bạn sinh viên hướng đến, vì thời gian học ngắn kèm theo đó giá học phí cũng thấp hơn. Trong bài tư vấn du học Úc hãy cùng nhau tìm hiểu về cao đẳng tại Úc
du học tại Úc

Thông tin về trường cao đẳng

Nền giáo dục đại học của Úc rất phát triển, có bằng tốt nghiệp bạn có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học lên lấy bằng cử nhân. Đặc biệt, các khóa đào tạo nghề thường rất thiết thực với thời gian học ngắn. Sinh viên sau khi ra trường có thể tìm được việc làm nhanh chóng.

Hầu hết sinh viên chọn học đại học để kiếm tiền và sau đó quay lại học đại học. Lộ trình này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa có thể vừa học vừa làm nếu muốn.

Các khóa học đại học sẽ được giảng dạy bởi các trường đại học của Úc và hướng đến các ứng viên tốt nghiệp trung học phổ thông. Đây là khóa học kéo dài khoảng 1 đến 2 năm. Các trường đại học của Úc sẽ chú ý kỹ lưỡng đến chuyên môn, cách thức thực hiện và thực hành nghề nghiệp bằng cách vừa học vừa làm

Xem thêm: Du học ngành Kỹ sư ở Úc

Cũng như trường đại học thì cao đẳng cũng được phân chia thành cao đẳng công và tư thục: 

  • Các trường cao đẳng công lập: Tại Úc hiện có trên 60 trường cao đẳng công lập và tập trung chủ yếu vào các kỹ năng, kiến thức thực tế. Các trường này thường độc lập, có bộ máy quản lý, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và chính sách riêng.

  • Các trường cao đẳng tư thục: Có khoảng 5,000 trường cao đẳng tư thục tại Úc, từ trường nhỏ đến trường lớn. Các trường này đào tạo 1 ngành đến nhiều ngành, liên thông lên các trường đại học hoặc không

Lợi ích khi du học Úc hệ cao đẳng

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, bằng đại học không có giá trị bằng bằng đại học và có rất nhiều lợi ích khi học đại học tại Úc, chẳng hạn như:

  1. Cơ hội học chuyển tiếp đại học và lấy bằng cử nhân. Học phí cho quá trình này ít tốn kém hơn nhiều so với việc theo học bằng cử nhân bốn năm.

  2. Chi phí học tập và sinh hoạt thấp, thời gian học ngắn, ra trường có thể đi làm ngay.

  3. Cơ hội việc làm rất dễ tìm kiếm do các nhà tuyển dụng Úc ưu tiên những ứng viên có năng lực làm việc và thực tế chẳng hạn như: Du học nghề bếp tại Úc. Đây là điều mà các khóa học đại học tập trung vào giảng dạy.

  4. Hầu hết các nhóm ngành hàng đầu nộp đơn xin định cư tại Úc đều yêu cầu bằng tốt nghiệp (bằng cấp của một trường đại học Úc).

Thông tin liên hệ


: banhtroi01
:
:
: