Đặt banner 324 x 100

Tấm inox gương vàng 304 bán chạy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.


Cùng với sự phát triển của nhiều loại vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng hiện nay như nhôm, sắt, thép, gạch, gỗ,...thì inox cũng là loại vật liệu được khá nhiều người sử dụng, đặc biệt trong ngành trang trí nội thất, thang máy, y tế, chế biến thực phẩm và một số ngành công nghiệp khác. Trong các loại inox thông thường thì inox gương vàng chất liệu inox 304 vẫn được yêu thích hơn cả bởi những đặc tính ưu việt của nó giúp mang tới những sản phẩm cực kỳ độc đáo và hoàn hảo.

Inox gương vàng 304 là một sản phẩm của các loại inox 304 thông thường, được gia công đánh bóng để đạt tới độ bóng 8k nhờ công nghệ đánh bóng hiện đại, tạo ra sản phẩm có bề mặt sáng bóng như gương, với độ thẩm mỹ cao hơn so với các loại bề mặt inox thông thường khác.

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chính là một trong những địa điểm chuyên mua bán, gia công sử dụng số lượng lớn các loại tấm inox gương vàng chất liệu 304. Với số lượng tiêu thụ là 8-10 tấn trên /tháng. Các ngành nghề ưa chuộng có thể kể đế đó chính là ngành trang trí nội thất, ngoại thất, ngành trang trí sản xuất thang máy, ngành quảng cáo, biển quảng cáo chữ nổi inox,....

Mỗi một ngành nghề đề đều có những đặc trưng riêng, đảm bảo tính thẩm mỹ riêng trong từng ngành. Về loại vật liệu tấm inox trang trí, có nhiều độ dày đa dạng khác nhau, đặc biệt hơn là chúng có rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời và được đánh giá cao trong các loại vật tư trang trí.

Địa chỉ bán tấm inox gương vàng uy tín tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Công ty Inox Đông Phương là địa chỉ tin cậy tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox gương vàng  chất liệu inox 304 và inox 201, đảm bảo chất lượng, uy tín hàng, với mức giá bán luôn phải chăng và hợp lý nhất trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cắt laser inox, cắt hoa văn trang trí inox, làm vách ngăn, theo yêu cầu,  với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, sử dụng các máy cắt Laser Fiber tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, gia công nhanh chóng, cắt các chi tiết inox chính xác, hoàn hảo, không cháy cạnh, bàn giao hàng tới đúng địa chỉ theo mong muốn của khách hàng.

Hotline/zalo: 0906 766 028 
Trụ sở chính : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
Chi nhánh : Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 




 

Thông tin liên hệ


: ngocanhinox
:
:
:
: