Đặt banner 324 x 100

Muốn Đi Massage Phú Quốc Thì buộc phải đến Đâu?


Phú Quốc ngoài những khách sạn đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng tiện nghi thì nhiều spa cũng rất được các khách tham quan ưa chuộng. Bạn có nhu cầu tậu chỗ massage sống Phú Quốc? Dưới đây là 6 spa hàng đầu tại đảo ngọc đc bình chọn bởi khách du lịch trên toàn thế giới.

vé cáp treo hòn thơm đến đảo ngọc Phú Quốc khi là thiên con đường nghỉ ngơi. Cho nên việc đa số chúng ta tìm tới đây nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng là điều hiển nhiên. Vô số khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng được cung cấp spa chuyên nghiệp và sang trọng tại hòn đảo rộng lớn nhất Việt Nam này. Ngoài ra còn có vài tiệm spa gần nội khu cùng với giá thành thấp cũng như dễ tìm kiếm. Nếu như quý vị đang muốn đi massage ở Phú Quốc, rất có thể ghé 5 địa chỉ tiếp sau đây.

Mình cũng nói luôn khi là cái này khi là massage thông thoáng ở Phú Quốc . Nếu như mấy anh , mấy chú mà muốn tẩm quất massage , em út này nọ thì mình xin phép chưa bàn . Cứ lên mạng hoặc kêu taxi chở đến chỗ massage Trường An ( mặt đường 30/04) hoặc Trúc Diễm ( Nguyễn Trung trực ) nhé


một.Phu Quoc Day Spa & Massage

Địa chỉ: 100/3 Trần Hưng Đạo





là một spa bình dân, dễ chơi cũng như nhỏ xinh tọa lạc tại con đường Trần Hưng Đạo danh tiếng. Là trong số những spa được mang lại dịch vụ massage, kiểm tra y tế, sắc đẹp được không ít khách du lịch định hình cao. Bạn có thể làm móng tay nơi đây. Nhân viên thiên nhiên, chuyên nghiệp, giá chỉ tốt. Massage nơi đây được du khách nước ngoài đánh chi phí rẻ hơn cả ở TP Đà Nẵng cũng như Hội An. Các bạn phải cho đây theo nhóm cũng như thử massage kiểu Thái.

2.La Veranda Spa

Địa chỉ: phường 7, Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông





La Veranda Spa là một spa khiến đẹp và kiểm tra sức khỏe hoàn hảo nhất Phú Quốc. Nằm gần bên phía trong resort cùng thương hiệu thuộc hàng tốt nhất, tốt nhất đảo ngọc. Phong cách xây dựng đẹp, dịch vụ tốt, những lớp học yoga cũng như massage đc ra mắt mỗi ngày. Massage nơi đây tuyệt đối chuyên nghiệp hóa, thời gian dài và đi sâu làm giải trí khung người của các bạn. Dù giá bán hoàn toàn có thể sẽ hơi đắt vì dù sao đây cũng nằm trong khu nghỉ dưỡng 4-5 sao.

3.Aroma Spa

Địa chỉ: mặt đường Trần Hưng Đạo, đảo Phú Quốc





Spa này tọa lạc tại bãi biển Ông Lang. Bạn cũng có thể lựa chọn massage toàn thân kiểu Thụy Điển hoặc chọn massage dầu Ấn Độ. Giá thành ở đây cũng khá giá thấp. Địa điểm Ông Lang cũng là 1 nơi tuyệt vời để các bạn tắm biển cũng như dạo biển.

4.Mango Bay Wellness Center

Địa chỉ: bờ biển Ông Lang, thị trấn Dương Đông





Mango Bay Wellness Center nằm trong trung tâm nghỉ mát Mango Bay, Phú Quốc. Một resort gắn liền với thiên nhiên cùng với phong cách thiết kế gỗ. Các đất hoang sơ những cây xanh. Spa tọa lạc hướng biển cùng với không khí mát mẻ, thoáng đãng. Quý khách nên thử căn nhà hàng của Mango Bay nếu xuất hiện dịp đi massage ở đây nhé.

5.Spa Linh

Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, bên trong căn nhà khách Thanh Hải





chính là tiện spa dân gian cũng như đáng yêu và dễ thương. 90 Phút massage nơi đây sẽ làm các bạn cảm thấy giải trí cũng như khỏe khoắn. Phục vụ ở đây được hành khách quốc tế đánh giá lý tưởng dù không gian không hề đẳng cấp. Nhân viên thân thiện và quý vị cần thử massage chân, khiến móng tay móng chân khi đến đây.

6.Aquamarine Spa Phú Quốc

Địa chỉ: 283 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông





vé đi thuyền sông venice vào ngay Spa ở Phú Quốc này tọa lạc tại đường mang lại bãi biển Ông Lang. Massage chân nơi đây rất tốt cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang được bị đau chân, đau cổ thì cần đến đây để trị liệu. Các bạn còn đc dịch vụ trà gừng trong khi thụ hưởng massage.

trên nơi đây 6 địa điểm thích hợp cho các ai muốn chọn nơi massage trên đảo Phú Quốc. Mong muốn các bạn sẽ xuất hiện những Dùng thử độc nhất tại đây cũng như đừng quên san sẻ cùng với Phú Quốc TV nhé.