Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: LĐBĐ Thái Lan đáp ứng nguyện vọng của HLV Polking


Huấn luyện viên (HLV) Alexandre Polking được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan hứa bố trí thêm thời gian để ông chuẩn bị lực lượng cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/11bet

“Đó là một cuộc họp quan trọng. Mọi thứ diễn ra rất tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị lực lượng tốt nhất để bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á", Bangkokpost dẫn lại phát biểu của ông Polking trong buổi thảo luận với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) hôm 20/6.

HLV Polking được FAT hỗ trợ để hướng đến AFF Cup.
  •  
  •  

HLV Polking hoan thanh nguyen vong cung tuyen Thai Lan anh 1
HLV Polking hoan thanh nguyen vong cung tuyen Thai Lan anh 1

HLV Polking được FAT hỗ trợ để hướng đến AFF Cup.

Cũng trong buổi họp, thuyền trưởng của "Voi chiến" thừa nhận khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương AFF Cup: "Áp lực lớn hơn vì chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Nếu có thời gian và những cầu thủ giỏi, tôi tin rằng Thái Lan vẫn sẽ là ứng viên số một cho chức vô địch", chiến lược gia 46 tuổi cho biết.

Trước đó, FAT lên kế hoạch hoãn Thai League trong tháng 9 để chuẩn bị cho Asiad. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, nước chủ nhà Trung Quốc hoãn sự kiện này vô thời hạn. Do đó, giải VĐQG Thái Lan được tổ chức trở lại để lấp vào khoảng thời gian trống.

HLV Polking cho biết ông sẽ theo dõi sát sao các trận đấu tại Thai League để tìm ra những nhân tố phù hợp cho đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này còn kêu gọi FAT bố trí lại lịch thi đấu giải VĐQG, cúp Quốc gia Thái Lan để tránh tình trạng các CLB không nhả người cho đội tuyển quốc gia ở các sự kiện lớn.

Ông Polking vừa giúp Thái Lan vượt qua vòng loại để giành vé dự VCK Asian Cup 2023. "Voi chiến" thua Uzbekistan ở lượt trận cuối, nhưng vẫn đi tiếp nhờ 2 chiến thắng trước đối thủ yếu là Maldives và Sri Lanka ở vòng trước. Thất bại 0-2 trước chủ nhà khiến CĐV xứ chùa vàng không hài lòng. Họ kêu gọi HLV Polking tìm cách nâng tầm đội tuyển quốc gia trong thời gian sớm nhất.