Đặt banner 324 x 100

Kinh Nghiệm Đăng Ký Và Chọn Dịch Vụ Thi Công Gian Hàng Hội Chợ


Hiện nay, chúng ta phải thừa nhận rằng hội chợ, triển lãm là một hình thức marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp mới đang tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng. 

 

Đối với những công ty / doanh nghiệp lần đầu tham gia triển lãm, chắc hẳn sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đăng ký, cũng như lựa chọn đơn vị thi công gian hàng hội chợ phù hợp. Vì vậy trong bài viết này, MT- PRODUCTION chia sẻ cho quý khách một số quy trình đăng ký cũng như việc lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp. 

 

>>>Xem thêm: Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Gian Hàng Hội Chợ Trọn Gói, Uy Tín 2022

 

 

Kinh Nghiệm Đăng Ký Và Chọn Dịch Vụ Thi Công Gian Hàng Hội Chợ

 

Quy trính đăng ký tham gia hội chợ triển lãm


 
Đăng ký mặt bằng gian hàng

 

Khi nhận được thông tin thời gian tổ chức hội chợ, triển lãm, các doanh nghiệp nên đăng ký mặt bằng sớm với Đơn vị tổ chức. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thời gian chuẩn bị tổ chức, cũng như lựa chọn được những vị trí đẹp có thể thu hút khách hàng.

 

Nộp thiết kế gian hàng cho Ban tổ chức

 

Sau khi hoàn tất đăng ký tham gia hội chợ triển lãm, tiếp nhận mặt bằng gian hàng. Đơn vị tổ chức sẽ gửi file hướng dẫn cho các doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến quy định, yêu cầu cũng như các giấy tờ đăng ký cần nộp. Song song với việc đó, doanh nghiệp sẽ phải chuẩn bị bản thiết kế gian hàng hội chợ để nộp cho Ban tổ chức trước khi diễn ra.

 

Đăng ký đơn vị thi công hội chợ triển lãm

 

Doanh nghiệp cần phải nộp đơn cho “nhà thầu phụ” với Đơn vị tổ chức, bạn có thể yêu cầu đơn vị thầu hợp tác để đăng ký và nộp cho Đơn vị tổ chức. 

 

Đăng ký điện năng tiêu thụ cho gian hàng

 

Đơn vị tham gia cần đăng ký điện năng tiêu thụ thông qua từng bóng đèn, ổ cắm, thiết bị sử dụng điện (TV, tủ lạnh...) sau đó nộp lại cho Đơn vị tổ chức trước hạn chót theo yêu cầu.

 

Đăng ký thẻ thi công, phí đặt cọc lắp đặt gian hàng với Tòa nhà

 

Doanh nghiệp cần đăng ký trực tiếp với Tòa nhà, nơi diễn ra triển lãm. Để đăng ký thẻ thi công, thẻ ra vào tòa nhà cho mỗi nhân công lắp dựng gian hàng. Bên cạnh đó phải bao gồm phí đặt cọc của gian hàng (sẽ được hoàn trả sau khi kết thúc hội chợ). 
Khoảng chi phí này dùng để đảm bảo nhà thầu thi công, sau khi kết thúc tháo dỡ gian hàng sẽ trả lại mặt bằng nguyên vẹn cho tòa nhà.

 

Kinh Nghiệm Đăng Ký Và Chọn Dịch Vụ Thi Công Gian Hàng Hội Chợ


Cách Chọn đơn vị thi công thiết kế gian hàng triển lãm uy tín

 

Với các đơn vị thi công thiết kế gian hàng, các doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị dày dặn kinh nghiệm, điều này sẽ cho gian hàng của bạn trở nên thu hút, hấp dẫn đối với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công gian hàng hội chợMT-Production tự tin sẽ hiểu rõ gian hàng của bạn nên sử dụng vật liệu thi công nào và làm thế nào để trang trí phù hợp và độc đáo.


 
MT-Production - Đơn vị thi công thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp

 

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp

 

MT-Production với sự chuyên nghiệp của mình sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như giải pháp tốt nhất cho gian hàng của mỗi doanh nghiệp từ đó giúp cho quá trình làm việc giữa 2 bên diễn ra một cách thuận lợi,  nhanh chóng và tối đa chi phí nhất.


 

  • Sáng tạo trong việc lên ý tưởng thiết kế


MT-Production luôn thiết kế với lối bày trí độc đáo, ấn tượng, hiểu được cách để thu hút mọi sự chú ý xung quanh. Luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lại cùng với điểm nhấn phù hợp với các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.


 

  • Đơn vị thi công có xưởng sản xuất riêng:


Khi lựa chọn đơn vị thi công gian hàng triển lãm uy tín và chuyên nghiệp, lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn nhà thầu có xưởng sản xuất riêng biệt. Chỉ có như vậy, thì họ sẽ chủ động trong việc sản xuất vật liệu thi công gian hàng cũng như đáp ứng được nhu cầu về tiến độ. Và MT-Production đáp ứng được điều kiện này!

 

Kinh Nghiệm Đăng Ký Và Chọn Dịch Vụ Thi Công Gian Hàng Hội Chợ

 

Cuối cùng,đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.

 

Với tay nghề cao, ý tưởng phong phú luôn sáng tạo, để mang đến những sản phẩm ấn tượng đặc biệt là thu hút khách hàng. Song song đội ngũ giám sát xuyên suốt quá trình thi công, cam kết tính an toàn và thẩm mỹ.


Với những điều kiện trên, MT-Production tự tin mình là người bạn đồng hành chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy đối với gian hàng của quý khách. Nếu như bạn đang quan tâm đến các dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ


: phuonglien1111
:
:
:
: