Đặt banner 324 x 100

The Pegasuite - Điểm sáng nổi bật ngay ở quận 8


Sơ lược về dự án The Pegasuite

Công ty cổ phần đầu tư Phương Việt (PVInvest) là chủ đầu tư cho dự án The Pegasuite và được xây dựng bởi COTECCONS – Nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam. Công ty của Đức là Korn đã giành giải Nhất thiết kế khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang chịu trách nhiệm về thiết kế dự án cùng Prima là đơn vị giám sát và Bất động sản Kỷ Nguyên là đơn vị phân phối.

Chung cư căn hộ The Pegasuite còn được gọi dưới cái tên khác là Pegasuite 1. Đây là khu phức hợp bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, shophouse, và nhà phố thương mại. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích  cùng vị trí đắc địa trên tuyến đường Tạ Quang Bửu, đem lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Vị trí thuận lợi của dự án căn hộ The Pegasuite

Căn hộ tọa lạc tại 1002 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa 4 mặt tiền với 2 trục chính là Tạ Quang Bửu và Bình Đăng, trục đường xương sống của một đô thị đang phát triển mạnh mẽ. Dự án được thừa hưởng hạ tầng nội khu hành chính sầm uất bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn.

Ngoài ra, dự án còn kế cận bến xe Quận 8 - khu vực nhộn nhịp, phát triển sầm uất và nằm tiếp giáp ngay với tuyến Metro số 5 giai đoạn 2. The Pegasuite còn nằm liền kề cầu Chánh Hưng và trục đường chính Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp Q.1, Q.5, Q.6. Do đó, với vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính, từ dự án căn hộ The Pegasuite, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính quận 8, Uỷ ban nhân dân quận 8, Nhà văn hoá thiếu nhi (5 phút), Đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh (7 phút), chợ Bến Thành quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 (15 phút), sân bay Tân Sơn Nhất (35 phút).

The Pegasuite

Quy mô và mặt bằng dự án căn hộ The Pegasuite

Với tổng diện tích 21,419 m², dự án căn hộ chung cư The Pegasuite có 3 tòa tháp căn hộ với 1150 căn hộ trong đó gồm 2 block cao 37 tầng và 1 Block cao 35 tầng. Nhà phố thương mại bao gồm 69 căn với diện tích đa dạng từ 250m2 - 425m2. Chung cư căn hộ The Pegasuite bao gồm:

-  Tầng hầm để xe
-  Tầng 1, 2, 3 được sử dụng cho trung tâm thương mại và các căn hộ văn phòng 
-  Tầng 4 được dùng đỗ xe
-  Tầng 6 với hồ bơi rộng hơn 500m2
-  Tầng 7 trở lên được sử dụng cho các căn hộ cư dân ở với diện tích căn hộ đa dạng linh hoạt từ 59m2 - 100m2

Ngoài ra, dự án còn bao gồm sân golf mini, khu vui chơi trẻ em, lối đi bộ, vườn treo trên không,...

Tiện ích của khu căn hộ dự án The Pegasuite

Với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi, Các chủ đầu tư bán nhà quận 8 đã mạnh tay đầu tư, cung cấp vào các thiết bị, tiện ích tiên tiến, hiện đại với mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân sinh sống tại The Pegasuite

-  Vườn thư giãn
-  Trung tâm thương mại
-  Công viên nội khu
-  Phòng tập thể dục
-  Spa làm đẹp
-  Rạp chiếu phim mini

Vấn đề an toàn cho cư dân sinh sống tại The Pegasuite là là ưu tiên hàng đầu của chủ đầu tư. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống camera được lắp đặt khắp mọi nơi cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24, đảm bảo bạn sẽ luôn trong trạng thái an toàn

Bên cạnh đó, The Pegasuite có một khu vui chơi riêng dành cho các bé. Các bé có thể ra đây vui chơi thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp. Trên tầng 6 của The Pegasuite, người lớn sau một ngày làm việc có thể ngâm mình tận hưởng giây phút thoải mái tại hồ bơi rộng hơn 500m2.
The Pegasuite thừa hưởng mọi trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm đem đến chất lượng cuộc sống cao cho người dân. Khi sinh sống tại The Pegasuite, người dân sẽ không phải lo lắng nhiều đến vấn đề nội thất, thiết bị. 

The Pegasuite

Với phương châm đem lại không gian xanh, tại dự án bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành với vườn treo trên không tại tầng 35 của dự án.

Một trong những điểm sáng nổi bật khiến The Pegasuite khác với mọi dự án khác đó là khu nhà phố “Thượng Phát” chạy dọc hai hướng mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu –  Bình Đăng. Khu nhà phố được thiết kế theo phong cách Châu  u với hành lang đi bộ làm điểm nhấn, đem đến sự khác biệt về kiến trúc. The Pegasuite được một công ty đến từ Đức uy tín đảm nhiệm công việc thiết kế nên mỗi đường nét kiến trúc của dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng. Có lẽ vì thế nên The Pegasuite như một tác phẩm nghệ thuật nổi bật giữa trung tâm quận 8. 

Các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, sức khỏe, các khu tổ chức sự kiện,... đều được cung cấp đầy đủ cho cư dân The Pegasuite. Ngoài ra, gần dự án còn có các trung tâm thương mại, văn phòng hành chính, trường học thuận tiện cho người dân dễ dàng di chuyển đi làm, đi học. Do đó, dự án hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người dân đến khi bắt đầu bán nhà quận 8 TP Hồ Chí Minh

Thiết kế của căn hộ dự án The Pegasuite

Công ty TNHH Korn Architects uy tín đến từ Đức đảm nhiệm phần thiết kế căn hộ cho The Pegasuite, dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn công nghệ Singapore. Căn hộ được xây dựng linh hoạt về diện tích từ  54 – 62 – 68 – 70 – 80 – 98 m2, một căn hộ có thể từ 1 đến 3 phòng ngủ, nhằm đảm bảo khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu mỗi hộ gia đình.

Thiết kế nội thất căn hộ The Pegasuite cũng được chủ đầu tư quan trọng chú ý đến. Nội thất căn hộ được hoàn thiện đầy đủ, tiện nghi: trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ kệ bếp trên dưới, sàn gỗ, nhà vệ sinh đầy đủ các thiết bị cao cấp, hiện đại …

Qua đây, dự án căn hộ The Pegasuite với vị trí ngay trung tâm quận 8, đem lại một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân. Khách hàng vừa có thể trải nghiệm một căn hộ cao cấp, sang trọng cùng với tiện ích xung quanh đa dạng, tiện lợi. Còn chần chờ chi mà không đầu tư ngay vào dự án The Pegasuite..


Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhadanang.net/tin-tuc-du-an/the-pegasuite-diem-sang-noi-bat-ngay-tai-trung-tam-quan-8-ar345.htm