Đặt banner 324 x 100

Ăn Thực Dưỡng Là Gì? Ăn Kiêng Có Tốt Cho Sức Khỏe Như Lời Đồn???



Chế độ ăn thực dưỡng khuyến khích ăn nhiều rau củ giúp cơ thể hấp thụ được nhiều chất xơ, các chất khoáng và vitamin không có nhiều trong động vật. Ăn nhiều rau củ, chất xơ giúp chống táo bón, giảm cholesterol, giảm thèm ăn, tránh được béo phì, làm giảm triglyceride và mỡ xấu. 

[IMG] 

Ăn Thực Dưỡng không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn thay đổi một số thói quen cũng như thay thế một số loại thực phẩm có lợi hơn cho cơ thể. Bạn Có thể sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng thường ngày; sử dụng bún gạo lứt, phở lứt để bữa cơm đỡ nhàm chán hơn. Bổ sung thật nhiều rau củ, các loại trái cây, các loại rong biển, rong nho...

[IMG] 

Chế độ ăn thực dưỡng còn đặc biệt quan trọng đối với những người bị các bệnh lý nền như tim mạch, tiểu đường. Tình trạng có thể khuyên giảm nếu mọi người chăm chỉ và nghiêm khắc hơn 1 chút với bản thân. Tóm lại, ăn thực dưỡng rất tốt đối với tất cả mọi người; nhưng bạn phải hiểu được rằng không phải cứ cắt giảm tinh bột hay khẩu phần ăn của mình thì gọi là ăn thực dưỡng. Hãy ăn uống một cách khoa học hơn để có một sức khỏe dẻo dai hơn cho chúng ta và cả gia đình thân yêu.

[IMG] 

Thông tin liên hệ


: Trthienhai
:
:
:
: