Đặt banner 324 x 100

Top 3 phần mềm quản lý đào tạo nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay


Dưới đây là gợi ý về top 4 phần mềm quản lý đào tạo nhân sự mà các công ty có thể tham khảo:

Deputy

Deputy là một phần mềm đào tạo nội bộ hỗ trợ lập kế hoạch, thời gian và thiết lập thời gian cho nhân viên rất dễ sử dụng. Doanh nghiệp có thể sử dụng trên máy tính và điện thoại. Vice được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 và hiện đã có mặt trên 100 quốc gia. Dưới đây là những ưu điểm của phần mềm quản lý đào tạo nhân sự này:

Một nơi để quản lý đào tạo nhân sự dễ dàng, dễ sử dụng

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi rủi ro cạnh tranh

Thúc đẩy làm việc theo nhóm hiệu quả

Trợ lý cung cấp gói dùng thử miễn phí trong 31 ngày.

iSpring Tìm hiểu LMS

iSpring Learn là một LMS dựa trên đám mây để đào tạo trực tuyến cho phép khởi chạy nhanh chóng e-learning. Nó có giao diện trực quan và dễ sử dụng cho người học và người quản lý đào tạo. iSpring Learn cung cấp cho người dùng tất cả các tính năng thiết yếu của LMS cùng với các thành phần bổ sung với mức giá hợp lý.

Bảng đen

Bảng đen là một LMS cho các tổ chức giáo dục, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp. Nó có các tính năng quản lý khóa học, thiết kế có thể mở rộng và học trực tuyến trên một nền tảng tiện lợi. Phần mềm cũng có thể truy cập trên các nền tảng khác nhau để học tập không có rào cản.

Và đó là những điều bạn cần biết về LMS - xu hướng đào tạo nhân sự hiệu quả hiện nay. Tôi hy vọng bạn đã chọn được phần mềm quản lý đào tạo phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy thử trải nghiệm tại đây. hệ thống e learning Đào tạo nội bộ hiện đang tung ra gói dùng thử miễn phí trọn đời. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 024.730.555.88 hoặc truy cập website.

Thông tin liên hệ


: minhanh12
:
:
:
: