Đặt banner 324 x 100

Bảng Giá và Chiết Khấu Bánh Trung Thu Kinh Đô 2022 Chính Thức - MỚI NHẤT


Kính chào Quý khách Hàng, như đã thông báo, Banhngoncaocap đã có Bảng giá Chính Thức của Bánh Trung Thu Kinh Đô. Mời Quý Khách tham khảo Bảng báo giá Bánh Trung Thu Kinh Đô năm 2022 Chính Thức:

Giá bánh Trung Thu Kinh Đô tùy theo sản phẩm mà khách hàng lựa chọn: sản phẩm bánh lẻ có giá từ 40,000VND đến 390,000VND tùy vào có trứng hay nhiều trứng, bánh Trăng Vàng thì có giá từ 600,000VND đến 4,900,000VND.

Quý khách tham khảo thêm thông tin:
Bảng Giá và Chiết Khấu Bánh Trung Thu Kinh Đô 2022 Chính Thức

Đặt mua bánh trung thu Kinh Đô chính hãng ở đâu?
Tại Hà Nội, các gian hàng của Kinh đô đã được bày bán từ rất sớm để phục vụ cho cả Rằm tháng bảy. Trên các tuyến phố như Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Thái Hà, Lê Trọng Tấn, Giảng Võ và các tuyến phố cổ đã rất sôi động với các gian hàng và đại lý phân phối của Kinh đô có những banner như: Bánh trung thu Kinh đô chiết khấu, Bánh trung thu Kinh đô báo giá, Bánh trung thu Kinh đô chiết khấu cao Hà Nội,…Tuy nhiên tại thời điểm này, cách tết trung thu khoảng 1 tháng, sức mua của người dân còn chưa cao, những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra đó là nguyên liệu bánh có gì mới, bánh trung thu Kinh đô giá bao nhiêu, mức chiết khấu là bao nhiêu? Một số người già muốn mua một vài bánh về thưởng thức trước, một số doanh nhân thành muốn đặt mua số lượng lớn và dòng bánh cao cấp như bánh trung thu Trăng Vàng để tặng cho đồng nghiệp hoặc đối tác, một số thương nhân, các tạp hóa và đại lý muốn mua số lượng lớn để kinh doanh, khi đó họ sẽ quan tâm đến Bảng giá Bánh trung thu Kinh đô và bánh trung thu Kinh đô chiết khấu cao.

Tuy nhiên, dù là thương hiệu lâu năm và nổi tiếng nhưng bánh trung thu Kinh đô giá rẻ hơn một số tư nhân sản xuất bánh trung thu khác dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau. Vì thế một trong những lý do khách hàng đặt niềm tin ở Kinh đô chính là một sản phẩm tốt và mức giá cả hợp lý. Để tìm mua bánh trung thu Kinh đô chiết khấu cao tại Hà Nội, bạn nên chọn những nhà phân phối, những đại lý uy tín chuyên cung cấp bánh trung thu Kinh đô hằng năm. Những dòng sản phẩm cao cấp như Trăng Vàng, giá từ 600.000-4.000.000/hộp sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn tùy theo số lượng đặt hàng.

Banhngoncaocap.com là đơn vị phân phối bánh trung thu Kinh Đô lớn nhất miền Bắc với 12 năm kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu:

 
  • Chất lượng hàng đầu, cam kết bánh chính hãng, date mới nhất.
  • Kho bảo quản bánh rộng rãi, mát mẻ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng bánh và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn
  • Xuất VAT theo yêu cầu
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ phí vận chuyển đi tỉnh (Áp dụng đối với những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu từ 1 triệu)
Liên hệ hotline 0984 861 933 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Thông tin liên hệ


: banhngoncaocap
:
:
:
: