Đặt banner 324 x 100

Tại sao những người khó ngủ nên dùng gối massage hồng ngoại?


Một trong những giải pháp hữu hiệu để giảm chứng mất ngủ là sử dụng gối massage hồng ngoại. Vậy tại sao lại nên sử dụng nó trước khi ngủ, hãy khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Gối massage hồng ngoại là gì?

Gối massage hồng ngoại là một sản phẩm sử dụng công nghệ massage thông minh, được thiết thiết kế gồm các con lăn tròn quay quanh trục 360 độ, các con lăn này đảm bảo chức năng mát xa như xoa bóp, ấn, day như con người thực hiện. Sử dụng gối mát xa hồng ngoại hằng ngày sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể,...

Gối mát xa hồng ngoại hoạt động dựa theo nguyên lý khi có nguồn điện vào đèn hồng ngoại được bật, và làm các con lăn sẽ xoay vòng 360 độ và tự động đảo chiều bằng các nút bấm hoặc theo khoảng thời gian nhất định các động tác mát xa sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

 


Ngoài ra, gối mát xa sử dụng điện còn được tích hợp hệ thống tia hồng ngoại làm nóng da tại chỗ giúp chữa bệnh cơ, xương, khớp,... Có thể giảm vết bầm tím, vết sưng đau một cách hiệu quả. 

Chất liệu của gối mát xa cổ thường được làm bằng da PU kết hợp với lưới đàn hồi hoặc chất liệu nhung được may tỉ mỉ, bạn có thể dễ dàng tháo vệ sinh. 

2. Lợi ích của gối massage hồng ngoại

Giảm đau hiệu quả

Sử dụng gối massage hồng ngoại mỗi ngày là một phương pháp nhiều người lựa chọn để giảm đau hiệu quả. Nhờ vào các con bi lăn kết hợp với tia sáng hồng ngoại giúp người dùng giảm đau, tuần hoàn máu nhanh hơn, trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn và giúp ngủ sâu, ngon giấc hơn. 

Thư giãn cơ thể

Với gối mát xa hồng ngoại, bạn có thể đem bất kì đâu để sử dụng. Đây là một sản phẩm đa năng mát xa được các bộ phận khác như cổ, vai, gáy, chân, tay,...

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng để cải thiện tình trạng sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người bệnh đặc biệt là nhân viên văn phòng người lao động phổ thông hay lái xe.

3. Tại sao những người khó ngủ nên dùng gối massage hồng ngoại?

Một trong những công dụng của gối massage hồng ngoại là giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn. Vậy nó hoạt động theo cơ chế gì mà có công dụng như vậy? Tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Nhờ thiết kế thông minh kết hợp massage thường và tia hồng ngoại nên máy có thể giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Khi hoạt động thì các quả cầu bên trong lập tức xoa bóp, mát xa, day huyệt đều đặn và nhẹ nhàng. 

Qua những hoạt động trên, huyệt đạo sẽ được khai thông, tuần hoàn máu tăng, điều hòa huyết áp , điều trị hiệu quả các cơn đau nhức đầu và cơ thể, khiến bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon lành nhanh chóng hơn .

gối massge hồng ngoại tốt

Bạn cũng có thể sử dụng gối massage ở các vùng khác nhau trên cơ thể với nhiều chế độ mát xa khác nhau. Chức năng sưởi bằng tia hồng ngoại của gối mát xa hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào,...
Các tia hồng ngoại chính là lý do giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn hơn. 

=> Chắc hẳn bạn đã biết được lý do Tại sao những người khó ngủ nên dùng gối massage hồng ngoại? rồi phải không. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc gối massage giá rẻ thì hãy liên hệ theo hotline 1900 2807 hoặc truy cập vào website Maymassage.com.vn để được nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo, đặc biệt không mua cũng không sao.