Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Khimki vs SKA Khabarovsk, 18h00 ngày 28/5: VĐQG Nga


 

Khabarovsk đang rất khao khát trở lại giải Ngoại hạng Nga, lần đầu tiên kể từ năm 2017. Sau khi giành quyền chơi trận play-off thăng hạng, thầy trò HLV Aleksei Poddubskiy đã thể hiện rõ quyết tâm ấy bằng chiến thắng 1-0 trước Khimki. Ở trận đấu này, Khabarovsk đã lấn lướt hoàn toàn so với Khimki và có lẽ chỉ nhờ may mắn mới giúp Khimki chỉ thua một bàn.

Kết quả ấy không khó hiểu nếu nhìn vào phong độ của thầy trò HLV Aleksei Poddubskiy. 13 trận trên mọi đấu trường gần nhất, Khabarovsk giành tới 8 chiến thắng, 3 hòa và chỉ thua vỏn vẹn 2 trận. Tâm lý hưng phấn cùng với lợi thế được tạo ra ở lượt đi mang đến sự tự tin rất lớn cho Khabarovsk ở chuyến làm khách Khimki chiều nay.

Quả thật, rất khó tin Khimki có thể lật ngược thế cờ dù khoảng cách 1 bàn là không lớn. Phong độ của Khimki không ổn đinh, bằng chứng là đội chủ nhà chiều nay chỉ thắng được 1 ở 5 trận gần nhất (thua 3 theo tỷ lệ châu Á). Với hàng công không được đánh giá cao, rất khó để Khimki có thể khoan thủng được hệ thống phòng ngự rất chắc chắn của Khabarovsk.

Khimki sẽ buộc phải chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ, tạo tiền đề cho một cuộc lội ngược dòng. Tuy nhiên, Khabarovsk sẽ không dễ bị đánh bại và với lợi thế ở lượt đi, họ chỉ cần thi đấu một cách chậm rãi và tung ra các đợt phản công chớp nhoáng mỗi khi có cơ hội. Kèo chấp 3/4 là quá mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào Khimki.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ



Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Online

Phân tích kèo tài xỉu

6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội có số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trong một trận đấu mà Khabarovsk sẽ chơi phòng ngự để bảo toàn lợi tế, trong khi hàng công của Khimki không được đánh giá cao, khó hy vọng một trận đấu nhiều bàn thắng. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, ưu thế đang nghiêng về phía Khabarovsk. Cụ thể, Khabarovsk giành 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại trước Khimki.

Lựa chọn tốt nhất: SKA Khabarovsk +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1