Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Tone Màu Lạnh Hiện Đại 1


Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Tone Màu Lạnh Hiện Đại

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của không gian sống. Giúp hoàn thiện thiết kế nội thất và tạo nên những hiệu ứng lôi cuốn cho không gian. Trong đó, những gam màu lạnh thường mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Các màu này tạo nên nét đẹp nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Cùng Qi Concept ngắm qua những mẫu thiết kế nhà ở tone màu lạnh được nhiều khách hàng yêu thích nhé!

 

 

Xu hướng sử dụng tone màu lạnh trong thiết kế nội thất 

Màu lạnh bao gồm các màu sắc như xanh da trời, xanh lá cây, tím nhạt… Trong thiết kế nội thất, các gam màu lạnh giúp không gian sống trở nên tươi mới, hiện đại. Đặc biệt, gam màu này giúp không gian nội thất của gia đình trở nên thoáng đãng hơn. Do đó, nên sử dụng các tông màu lạnh trong thiết kế và trang trí căn hộ có diện tích khiêm tốn.

 

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà ở tone màu lạnh ở Qi Concept

1. Thiết kế nội thất căn hộ tone xanh navy thời thượng

Màu xanh cho cảm giác yên bình như được hòa mình cùng thiên nhiên biển và trời. Chính vì vậy mà màu xanh được nhiều gia chủ ưa chuộng trong các thiết kế nội thất nhà ở. Không gian trở nên thoáng đãng, tươi mới hơn với tone xanh navy mát mắt.

 

 

 

 

 

Xem thêmPhong Cách Nội Thất Scandinavian – Hơi Thở Bắc Âu Giữa Lòng Sài Thành

 

2. Sắc xanh lá tươi mới trong thiết kế căn hộ phong cách Scandinavian

Xanh lá biểu tượng cho sự tươi mới, mang không khí thiên nhiên trong lành. Sử dụng màu sắc này trong thiết kế nội thất giúp không gian tràn đầy sức sống và sự thư giãn. Vì thế mà nhiều người đã ứng dụng màu sắc này vào trong không gian nhà ở. Điển hình như căn hộ dưới đây được KTS Qi Concept phối màu sắc xanh lá mát mẻ. Tone xanh bắt mắt từ các chi tiết nội thất và cây lá được các KTS bày trí khéo léo.

 

 

 

 

Xem thêmCăn Hộ 1+1 Ứng Dụng Phong Cách Thiết Kế Scandinavian

 

3. Thiết kế nội thất nhà ở tone xanh tím Very Peri

Màu Very Peri được lựa chọn trở thành màu sắc của năm 2022. Đây là gam màu thuộc tông xanh lam – tím pha thêm ánh đỏ. Gam màu đại diện cho một khởi đầu mới, vui vẻ, năng động và sáng tạo. Căn hộ Lavita Charm dưới đây đã ứng dụng gam màu lạnh mới mẻ này trong thiết kế nội thất nhà ở.

 

 

 

 

Xem thêmChiêm Ngưỡng Nhà Phong Cách Hiện Đại Tại Dự Án Lavita Charm

 

4. Không gian xanh mát với thiết kế phong cách nhiệt đới

Một không gian nội thất hòa mình vào thiên nhiên đất trời vùng nhiệt đới. Mang lại cảm giác yên bình và một tâm hồn thư thái, phóng khoáng. Kết hợp với nội thất màu sắc tự nhiên và họa tiết cây lá. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ Him Lam Chợ Lớn dưới đây. Với chủ đạo là xanh lá đậm và xanh pastel. Tổng thể hiện lên vừa sang trọng lại vừa tạo cảm giác tươi mát thoải mái.

 

 

 

 

 

Xem thêmKhông Gian Xanh Mát Nhờ Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhiệt Đới

 

5. Căn hộ The Tresor với tone xanh pastel thanh bình

Sắc xanh pastel nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái, yên bình cho bất cứ ai đặt chân đến căn hộ này. Tone xanh tươi sáng khiến cho không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Các chi tiết nội thất tường, bếp và đèn bàn ăn mang màu xanh đồng bộ với màu sắc của cả không gian.

 

 

 

 

Xem thêmCăn Hộ The Tresor Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tropical Được Yêu Thích Nhất

 

Hi vọng, bài viết của Qi Concept giúp ích được cho bạn trong việc tạo ra không gian sống của mình.

 

——————–
 

 

Thông tin liên hệ


: qimarket60
:
:
:
: