Đặt banner 324 x 100

Xu hướng sử dụng gạch nát nền 90x180 phổ biến hiện nay


Những năm gần đây, nhiều người dân Việt có xu hướng chọn các mẫu gạch ốp lát khổ lớn để trang trí cho không gian của mình. Trong đó gạch nát nền 90x180 là một trong các loại gạch được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bởi chúng giá thành rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Cùng tìm hiểu về loại gạch này ngay dưới đây nhé!

Sản phẩm gạch 90x180 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với độ bền cao. Ngay cả ở khu vực ẩm ướt, khu vực có sự hấp thụ hoặc tỏa nhiệt. Với tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng chọn lựa, các thiết kế gạch 90x180 giá rẻ được sáng tạo bởi đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm. Cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng: đương đại, cổ điển, công nghiệp, tối giản,...
 
Ngoài ra, hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi người. Dòng gạch này càng có nhiều mẫu mã, họa tiết khác nhau để các bạn thỏa sức lựa chọn. Các dòng gạch cao cấp phổ biến như gạch đá granite, gạch 3D, gạch marble… Đặc biệt, chất lượng của gạch lát nền cao cấp 90x180 ngày càng cao cả về độ bền cũng như độ chịu nhiệt…

Xu hướng sử dụng gạch kích thước 90x180 ngày càng gia tăng

Xu hướng thay đổi trong ngành thiết kế nội thất và kiến trúc những năm gần đây, đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Và dễ nhận thấy nhất chính là việc ứng dụng các mẫu gạch 90x180 khổ lớn ốp lát cho các công trình kiến trúc. Bởi dòng gạch khổ lớn này gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc.

Gạch 90x180 khổ lớn ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của mọi công trình. Bởi chúng không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc. Mà còn có khả năng vệ sinh – làm sạch một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc sở hữu ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát. Lại càng làm không gian trở nên thẩm mỹ hơn.

Chất lượng gạch khổ lớn 90x180 


Khi một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, thì yếu tố đầu tiên luôn được nhắc đến chính là chất lượng sản phẩm. Khi sử dụng gạch khổ lớn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Gạch có độ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt. Gạch có xương granite/porcelain với thành phần bột đá cao. Nên gạch khổ lớn rất cứng chắc, chịu lực tốt. Do đó, gạch hoàn toàn có thể sử dụng để lát nền ở những khu vực có mật độ đi lại lớn. Như nhà hàng, sảnh khách sạn...

Tạo không gian rộng mở

Ưu điểm tiếp theo của gạch khổ lớn 90x180 mang lại cho khách hàng. Đó là nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, loại bỏ số lượng các đường nối gạch. Đã tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận mà gạch khổ lớn mang lại. Đem lại sự thoáng đãng và thoải mái.
 

Hoa văn tinh tế


Gạch khổ lớn 90x180 còn được điểm xuyết bằng những họa tiết giả đá marble, đá tự nhiên, vân gỗ... Càng làm tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn. Điểm đặc biệt hơn là những họa tiết đó được tạo ra bằng công nghệ in 3D. Mô phỏng chân thật với nhiều đường vân uốn lượn và màu sắc đa dạng. Nên đem lại sự tinh tế hoàn mỹ cho những nơi mà gạch khổ lớn hiện diện. Vì điều này mà gạch khổ lớn với những họa tiết tinh tế đã trở thành lựa chọn số 1 hiện nay. Chúng đang dần thay thế vị trí của đá hoa cương từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Tự do sáng tạo

gạch nát nền 90x180
 
Yếu tố cuối cùng và cũng là yếu tố đột phá khiến nhiều khách hàng ngày càng mê đắm gạch khổ lớn 90x180. Đó là đáp ứng tối đa các yêu cầu thiết kế mang tính sáng tạo của kiến trúc. Bạn có thể có thể dễ dàng cắt ghép gạch khổ lớn thành bất kỳ hình dạng và kích cỡ nào. Phá bỏ giới hạn sử dụng của một số bề mặt mà trước đây không thể thực hiện bởi gạch ốp lát thông thường.

Phù hợp với nhiều công trình từ thương mại đến nhà ở


Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để ốp lát các hành lang khách sạn cao cấp. Mặt tiền công trình thương mại sang trọng. Hoặc có thể được ứng dụng để tạo điểm nhấn cho khu vực trong biệt thự, nhà ở. Một mảng tường phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng tắm có thể tận dụng vẻ đẹp độc đáo của gạch khổ lớn. Để không gian có điểm nhấn hơn. Tựa như một tác phẩm nghệ thuật theo sở thích của mỗi gia chủ.
 
Ngoài ứng dụng ốp lát, với độ mỏng tối ưu và khả năng xuyên sáng nhẹ. Gạch khổ lớn 90x180 còn là vật liệu được các nhà thiết kế nội thất sử dụng để làm tủ trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng thời trang. Sử dụng làm bàn ăn tại các nhà hàng, tủ lavabo cho khu vực vệ sinh thương mại. Hay còn làm đảo bếp cho khu vực nhà ở có diện tích tương đối lớn.
 
 

Thông tin liên hệ


: Dinhthihongthao
:
:
:
: