Đặt banner 324 x 100

Dây hàn MIG – HTW-50 giá rẻ Bình DƯơng


Dây hàn MIG – HTW-50

Trọng lượng :15 kg

Xuất xứ: Trung Quốc

Dây Hàn MIG Là Gì?

Dây hàn được bảo vệ bằng khí CO2 HTW-50 hai dây hàn bảo vệ dây hàn thép cacbon dây hàn được bảo vệ bằng khí 0,8

Dây hàn MIG là phụ kiện dùng cho máy hàn. Với tác dụng chính:

Dây quấn từ thông nói trên nêu bật nhiều đặc tính có lợi của quá trình hàn. Thông hoạt động một phần với điện cực được phủ để cải thiện thành phần hóa học và tính chất cơ học của kim loại phụ.

Về hiệu quả sản xuất, đặc điểm của hàn hồ quang kim loại được che chắn bằng khí và hàn hồ quang chìm. Dây cuộn thông có thể được sử dụng để hàn thép cacbon, thép cường độ cao hợp kim thấp, thép tôi và thép cường độ cao, thép không gỉ và thép chịu mài mòn bề mặt cứng.

Dây hàn có chất trợ dung là một loại vật liệu hàn mới đầy hứa hẹn.

Máy hàn mig là gì?

Máy hàn Mig là máy hàn điện tử sử dụng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường dùng khí bảo vệ, điện cực chính là dây hàn nóng chảy, được cấp tự động vào vật hàn, môi trường là khí trơ Argon hoặc Heli, Co2… sử dụng bộ cấp dây. Máy hàn Mig thường được dùng trong ngành công nghiệp gia công kim loại như kết cấu thép, các nhà máy, nhà xưởng sản suất inox, sắt thép, kim loại màu…

a.Nguyên lý máy hàn mig

Máy hàn mig được bổ xung thêm bộ cấp dây hàn, để cùng với kim loại nóng chảy đông đặc kết tinh tạo mối hàn, Cuộn dây hàn chính là mội điện cực của máy hàn sau khi tiếp xúc với vật hàn (kết nối kẹp mát tạo thành 1 cực điện ) sinh ra năng lượng nung nóng chảy tạo thành hồ quang hàn. Kết hợp với khí trơ bảo vệ hồ quang hàn sinh nhiệt tạo thành vũng hàn kết tinh gắn kết tạo thành đường hàn.

b.Đặc điểm của máy hàn mig

Máy hàn mig sử dụng hồ quang được thiết lập giữa dây điện cực nóng chảy và được cấp tự động vào chi tiết hàn. Hồ quang này sẽ được bảo vệ bằng dòng khí trơ hoặc khí có tính khử. Sự cháy của hồ quang được duy trì nhờ các hiệu chỉnh đặc tính điện của hồ quang. Chiều dài hồ quang và cường độ dòng điện hàn được duy trì tự động trong khi tốc độ hàn và góc điện cực được duy trì bởi thợ hàn. Máy hàn mig có thể điều chỉnh được nhiều thông số hàn như: dòng điện hàn, tốc độ ra dây nhanh chậm, lựa chọn đường kinh kích thước dây hàn.

Hướng dẫn sử dụng dây hàn MIG:

– Chuẩn bị đầy đủ các yếu tố an toàn lao động trước khi hàn. Nguồn điện hàn ổn định
– Tẩy sạch các chất bẩn như dầu, gỉ sét bám trên bề mặt vật hàn. Vát mép tạo khe hở hàn đầy đủ, tiến hành các bước hàn theo đúng quy phạm.
– Vệ sinh bép hàn, ống dẫn dây, điều chỉnh các cơ cấu dẫn hướng dây hợp lý cho dây hàn được nạp dẫn ổn định. Không để dây hàn bị rối, bị gấp khúc biến dạng.
– Khi dây hàn ẩm, hoặc bám bụi bẩn, hàn bị khói, bắn toé và không ổn định, mối hàn bị rỗ mọt. Bảo quản cuộn dây hàn MIG nơi khô ráo, bao gói kín tránh bụi, ẩm ướt, tránh tiếp xúc vào bề mặt dây hàn.
– Lựa chọn dòng hàn và luôn duy trì lượng khí bảo vệ theo hướng dẫn, che chắn gió tối đa để có thể có được mối hàn ngấu sâu, không khuyết tật, khả năng làm việc cao.

Cong ty tnhh ngu kim chuong hung , gia cong kim loai

Công ty NGŨ KIM CHƯƠNG HƯNG luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, khi có nhu cầu sử dụng máy hàn và phụ kiện máy hàn chính hãng hãy truy cập website của chúng tôi để có thể tham khảo chi tiết nhé.


 

Thông tin liên hệ


: ngukimchuonghung
: Ngu Kim Chuong Hung
:
: Đường DX06, KP Hoá Nhựt, Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tuân Uyên, Tỉnh Bình Dương.