Đặt banner 324 x 100

Xemđabanhhd đưa tin: 6 vụ chuyển nhượng thất bại nhất mùa giải gồm Lukaku và Sancho



|   
Mùa giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc và giờ là lúc đánh giá một cách chính xác thành công hay thất bại của các cuộc chuyển nhượng đắt giá.
Quảng cáo

 
Đã có một số sự bổ sung mới tuyệt vời cho các đội bóng trong mùa giải này, bao gồm Luis Diaz của Liverpool và Christian Eriksen của Brentford. Nhưng cũng có những người không đáp ứng được kỳ vọng. Dưới đây là 6 vụ chuyển nhượng thất bại lớn nhất, không theo thứ tự cụ thể nào.

Xem thêm: Xem lai bóng đá


Romelu Lukaku - Inter Milan tới Chelsea 97,5 triệu bảng

Tiền đạo người Bỉ được Chelsea tái ký hợp đồng với mức phí kỷ lục của CLB và kỳ vọng mang đến những bàn thắng cần thiết. Nhưng Lukaku chỉ có 8 pha lập công sau 26 trận ở Ngoại hạng Anh trong bối cảnh phải vật lộn để thích nghi với chiến thuật của HLV Thomas Tuchel.


Lukaku đã công khai đòi trở lại Inter trong một cuộc phỏng vấn vào dịp Giáng sinh, khiến người hâm mộ và HLV tức giận. Chelsea có khả năng sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho chân sút này, mặc dù không mong đợi nhận đủ số tiền chuyển nhượng nói trên.

Jadon Sancho - Dortmund tới MU 73 triệu bảng

Sancho đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga bằng phong độ chói sáng. Tuy nhiên, anh không lặp lại được tình trạng đó dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick tại MU.


Với việc chỉ ghi 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 29 trận, Sancho sẽ cần phải cải thiện đáng kể dưới thời Erik ten Hag nếu muốn được đá chính thường xuyên.

Jack Grealish - Aston Villa tới Man City 100 triệu bảng

Grealish là một tài năng tuyệt vời ở Villa nhưng đã không thể phát huy tối đa những phẩm chất của mình trong đội hình mới của Man City.


Mặc dù khởi đầu tốt, mùa giải của anh kết thúc bằng việc bị rơi xuống băng ghế dự bị. Ngay cả khi ra sân, anh cũng chỉ ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 26 trận, góp sức khiêm tốn vào chức vô địch Premier League.

Raphael Varane - Real Madrid tới MU 42 triệu bảng

Varane từng được ca ngợi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhiều người nghĩ rằng anh sẽ giúp Harry Maguire và David De Gea biến tuyến sau của MU thành một pháo đài vững chắc. Nhưng “Quỷ đỏ” đã để lọt lưới tới 57 bàn - gấp đôi số bàn thua của các đối thủ Man City và Liverpool.


Varane cũng chỉ ra sân 22 lần sau khi gặp phải một số chấn thương và nhiều người tự hỏi liệu anh có thể lấy lại phong độ cũ ở Madrid hay không.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
5 thống kê cho thấy mùa giải của MU tồi tệ như thế nào
5 thống kê cho thấy mùa giải của MU tồi tệ như thế nào
Saul Niguez - Atletico Madrid tới Chelsea 4,5 triệu bảng (mượn)

Những gì Saul thể hiện trong mùa giải này nhanh chóng trở thành lý do tại sao Saul không được yêu thích ở Atletico, mặc dù từng là cầu thủ chủ chốt dưới thời Diego Simeone.


Saul bị chấn thương chỉ 45 phút sau trận ra mắt thảm hại trước Aston Villa khi nhiều người hâm mộ The Blues gọi đó là màn trình diễn tồi tệ nhất từng thấy. Anh tiếp tục ra sân chỉ 9 trận đấu nữa và rất có khả năng sẽ không ở lại Stamford Bridge.

Leon Bailey - Leverkusen tới Aston Villa 30 triệu bảng

Người hâm mộ Villa từng rất phấn khích khi có một cầu thủ từng được nhiều đội bóng hàng đầu theo đuổi. Nhưng chấn thương đã khiến cầu thủ người Jamaica chỉ có 18 lần ra sân, ghi một bàn thắng duy nhất.


Với việc Philippe Coutinho đã đến đây, Bailey sẽ cần phải cải thiện mạnh mẽ nếu muốn trở lại đội hình xuất phát của Villa mùa tới.