Đặt banner 324 x 100

Công dụng của máy hút chân không?


Nhiều gia đình vẫn còn băn khoăn, liệu rằng máy hút chân không như vậy có thực sự hữu ích không? Vậy bài viết dưới đây, Điện Máy Đại Nam sẽ chia sẻ với mọi người, giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhé!
>>> Xem thêm: 
máy cưa xương

Máy hút chân không là gì?


Máy hút chân không là thiết bị dùng trong phương pháp đóng gói chân không. Máy loại bỏ không khí và và hơi nước ra khỏi túi nilong, ngăn cách thực phẩm với những tác nhân gây hại bên ngoài, đảm bảo môi trường sạch nhất để bảo quản thực phẩm. Nhờ vậy mà thực phẩm có thể giữ được lâu hơn từ 3-5 lần so với bình thường. Sản phẩm thường được dùng trong ngành chế biến, ngành y tế và dược phẩm.

Nguyên lý hoạt động của máy hút chân không

Không riêng gì máy hút chân không gia đình mà bất kỳ loại máy hút nào cũng thường có chung một nguyên lý hoạt động. Khi máy bắt đầu làm việc, ta đưa bao bì đã chứa thực phẩm vào buồng hút theo hướng dẫn của mỗi loại máy, đóng kín buồng hút và bật công tắt máy bơm để bắt đầu hút chân không, sau thời gian đã chỉ định máy sẽ tự động (nếu máy tự động) hoặc người vận hành (nếu máy thủ công) sẽ ép mối hàn kín miệng bao bì bằng nhiệt.

Công dụng của máy hút chân không

- Loại trừ khí oxi, ngăn chặn quá trình oxi hóa
- Hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loại công trùng và vi khuẩn có hại
- Tăng hiệu quả của quá trình làm đông sản phẩm
- Giúp thực phẩm giữ được nguyên vẹ hương vị và màu sắc, đảm bảo độ ẩm

Địa chỉ bán máy hút chân không tốt nhất?

Khi nhắc đến máy hút chân không công nghiệp, mini hay loại cho hộ gia đình thì chúng ta nhắc ngay đến Đại Nam. Hiện Đại Nam cung cấp các loại máy ép chân không gia đình giá rẻ, các loại máy hàn, máy thái thịt, máy ép hút chân không thường.
Thương Hiệu Đại Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc công nghiệp lên tới 10 năm. Trong suốt những năm hoạt động, Đại Nam đã cung cấp đến hàng trăm chiếc máy hút và túi hút chân không cho các hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh lớn cho tới nhỏ lẻ.