Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp 10 Mẫu Phòng Ngủ Bé Trai Hiện Đại Được Ưa Chuộng




Đánh giá bài viết

Thiết kế phòng ngủ bé trai cũng là hạng mục được gia chủ quan tâm khá nhiều. Bởi không gian không những phải mang tính thẩm mĩ cao, tiện nghi đầy đủ. Mà còn phải phù hợp với lứa tuổi cũng như sở thích để bé phát triển nhân cách một cách toàn diện. Cùng tổng hợp 10 mẫu phòng ngủ bé trai hiện đại được ưu chuộng nhất tại Qi Concept nhé.

Nội dung bài viết

1. Mẫu phòng ngủ cho bé trai hiện đại căn hộ The Western Capital

Không gian phòng ngủ bé trai là sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng như vàng, xanh nhạt, trắng. Kết hợp nội thất màu gỗ tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Đặc biệt, KTS còn tạo điểm nhấn cho các bé với giấy dán tường ngộ nghĩnh.

Xem thêm: Phòng ngủ bé trai trong căn hộ The Western Capital

2. Thiết kế phòng ngủ bé phong cách Color Block

Không gian phòng ngủ cho bé này được tận dụng tối đa những gam màu sắc. Giúp kích thích thị giác, sự hiếu động và thông minh cho bé. Nhưng ở đây, nhà Qi Concept vẫn chọn tone màu nhạt phù hợp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Xem thêm: Phòng ngủ cho bé trai trong căn hộ phong cách Color Block

3. Thiết kế phòng ngủ bé trai căn hộ The Sun Avenue

Phòng ngủ cho bé được trang trí bởi giấy dán tường nhiều màu sắc, họa tiết tươi sáng. Tất cả đều là gam màu trung tính nhẹ nhàng, mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu cho bé.

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ bé trai căn hộ The Sun Avenue

4. Không gian phòng ngủ bé trai phong cách Japandi

Tone màu xanh trắng kết hợp cùng mảng tường dán giấy dán tường siêu nhân thú vị và độc đáo. Mục đích phù hợp với lứa tuổi và giới tính của bé. Dù mang nhiều họa tiết trang trí nhưng vẫn không làm mất nét đặc trưng vốn có của phong cách Japandi. Bởi cách kết hợp màu sắc và đồ nội thất khéo léo.

Xem thêm: Không gian phòng ngủ bé trai phong cách Japandi

5. Thiết kế phòng ngủ bé trai hiện đại cho căn hộ quận 2

Nội thất được lựa chọn tối giản nhằm tiết kiệm không gian. Phòng ngủ nhỏ với thiết kế sinh động, trẻ trung. Sử dụng ván gỗ lót sàn mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho bé. Giường ngủ được thiết kế tích hợp với tủ quần áo và kệ sách vô cùng sáng tạo.

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ bé trai hiện đại cho căn hộ quận 2

6. Không gian phòng ngủ bé trai căn hộ Akari quận Bình Tân

Tường đầu giường sử dụng giấy dán tường thiết kế độc đáo, dễ thay đổi nếu muốn. Giường ngủ tích hợp ngăn lưu trữ tiện lợi phía dưới. Tủ quần áo và bàn học thiết kế “đo ni đóng giày” với diện tích căn phòng. Giúp phòng ngủ trở nên thông thoáng, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Xem thêm: Không gian phòng ngủ bé trai căn hộ Akari quận Bình Tân

7. Thiết kế phòng ngủ bé trai cho căn hộ chung cư dự án Topaz Elite

Phòng ngủ phụ của bé được KTS thiết kế gam màu vàng – xám.  Bộ đôi màu sắc này đại diện cho tính lạc quan, hi vọng và tích cực. Thay cho lời gửi gắm của gia chủ đến người con thân yêu của mình.

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ bé trai cho căn hộ chung cư dự án Topaz Elite

8. Không gian phòng ngủ bé trai hiện cho căn hộ Vista Verde

Phòng ngủ của bé mang màu xanh – vàng tươi trẻ và năng động hơn. Sau khi tham khảo kỹ lưỡng nhu cầu thiết kế của gia chủ, các KTS chọn giường tầng thông minh. Với các ngăn ở giường, chân cầu thang và tủ quần áo lớn.

Xem thêm:Không gian phòng ngủ bé trai hiện cho căn hộ Vista Verde

9. Không gian phòng ngủ bé trai cho căn hộ dự án The Pegasuite

Không gian phòng ngủ nhỏ với tone xanh phù hợp cho bé trai con của gia chủ. Giường 2 tầng thiết kế độc đáo cho 2 bé cùng vật dụng trang trí như ngôi sao, mặt trăng. Bàn học kết hợp bục window cạnh cửa sổ, mang ánh sáng tự nhiên đảm bảo sức khỏe các bé. Hệ tủ quần áo kịch trần cùng 2 kệ trang trí cạnh bên tạo không gian lưu trữ tuyệt vời, có thiết kế vừa vặn với diện tích phòng.

Xem thêm: Không gian phòng ngủ bé trai cho căn hộ dự án The Pegasuite

10. Thiết kế không gian phòng ngủ cho bé đẹp đơn giản

Phòng ngủ nhỏ sử dụng giấy dán tường họa tiết vui nhộn. KTS bố trí tranh đơn sắc hình con vật sinh động nổi bật trên mảng tường. Kết hợp màu sắc hài hòa của căn phòng, tạo nên không gian đầy sáng tạo và kích thích phát triển các giác quan cho bé.

Xem thêm: Thiết kế không gian phòng ngủ cho bé đẹp đơn giản

—————