Đặt banner 324 x 100

Các Mẫu Thiết Kế Có Vách PVC Trong Nội Thất Hiện Đại Và Tiện Nghi




4.7/5 - (4 bình chọn)

Vách PVC trong nội thất là điểm nổi bật trong các thiết kế hiện đại. Hiểu rõ được nhiệt độ khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, nó là sự lựa chọn của nhiều KTS. Đây cũng là thách thức cho nhiều món nội thất bằng gỗ tự nhiên và công nghiệp. Với chất liệu làm từ bột nhựa PVC, vách ngăn này có độ bền cao. Ngoài ra, còn có khả năng chống nước và các chất độc hại như chì, lưu huỳnh,… . Đón xem các mẫu nhà đã tin dùng vách PVC trong thiết kế căn hộ cùng Qi Concept nhé!

Nội dung bài viết

Vách PVC trong nội thất là gì ? 

Không gian phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất cá tính của gia chủ. Vậy nên, việc trau chuốt các chi tiết nội thất tại khu vực này là điều dễ hiểu. Vách nhựa PVC thường thấy là loại vân đá có cấu tạo từ nhựa PVC, bột đá và một số phụ gia khác. Đặc tính của nó bao gồm việc chống mối mọt, chống ẩm, chống cháy và cách âm tốt. Chất liệu của tấm ốp tường này cũng rất dễ dàng để vệ sinh và thân thiện với môi trường. Vách PVC mang lại sự hài lòng cho bất kì thiết công trình nào. Tất nhiên, việc ốp vách cho tivi cũng không ngoại lệ.

Tổng hợp các mẫu thiết kế có vách PVC trong nội thất 

1. Vách PVC nhà phố hiện đại tại quận 12

Tối ưu hóa trong việc tiết kiệm diện tích. KTS đã thiết kế nơi tiếp khách thật gọn gàng, ngăn nắp. Căn phòng đảm bảo đầy đủ tiện nghi với bộ sofa lớn êm ái và bàn đá cao cấp. Và nhân vật chính của không gian chính là vách ốp PVC dùng để đính chiếc tivi màn hình phẳng. Với thiết kế độc lạ, phân nửa là thanh gỗ trang trí và phân nửa là vách PVC kéo dài kịch trần. Ngoài ra, trên vách còn tích hợp thêm kệ đựng trưng bày giúp tăng thêm phần tươi sáng.

Tham khảo ngay: Vách PVC nhà phố hiện đại tại quận 12 

2. Vách PVC trong nội thất căn hộ City Land

Phòng khách căn hộ City Land có sự liên kết chặt chẽ giữa các đồ nội thất. Với tài năng thiết kế tài ba, KTS đã bố trí hợp lý nơi này tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng. Một bộ bàn kính kèm ghế sofa xám giúp tăng tính công năng cho khu vực này.

Đối diện chính là vách ốp tivi PVC tone đá cẩm thạch sang trọng và cao cấp. Họa tiết mạ vàng tạo thêm điểm nhấn cho nơi treo tivi. Với chất liệu cấu tạo từ vách PVC này, nó giúp gia tăng độ bền bỉ của thiết kế. Bên cạnh đó, một không gian linh thiêng mở ra được sử dụng để cho gia chủ thờ cúng.

Tham khảo ngay: Vách PVC nơi phòng khách căn hộ City Land

3. Căn hộ Bcons miền đông với vách PVC

Sự phối hợp giữa kệ sách, vách PVC và gương tạo nên một không gian tuyệt đẹp. Nơi tiếp khách trở nên đặc biệt và sáng sủa với hệ thống đèn led tự kệ sách. Gương lớn kịch trần giúp phản chiếu lại không gian tiếp khách nhằm tạo thêm chiều sâu. Vách PVC dùng để ốp tivi có tone đá cẩm thạch cùng họa tiết vân đen huyền ảo.

Tham khảo ngay: Căn hộ Bcons miền đông với vách PVC

Nếu bạn yêu thích vách PVC thì hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn nhé.

——————–