Đặt banner 324 x 100

Độ dày đèn led pha chất lượng bao nhiêu


công ty chế tạo Đèn led pha thường đc gọi là Đèn led pha cao áp hoặc cột STK thường sử dụng chiếu sáng đường phố, Đèn led pha đường có chiều cao từ 4 mét đến 14 mét.


quốc gia đang trên đà phát triển, ngành chiếu sáng được coi là một ngành có mục tiêu. Khi nhu cầu chiếu sáng khu đô thị, cao ốc, đường phố, chung cư, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí, sân vườn nhà ở...ngày càng tăng. Từ đây câu hỏi đc đặt ra là cần tìm kiếm công ty chế tạo đèn led pha  tin cậy, cơ chế Bảo hành tốt, giá đối đầu và cạnh tranh. Cùng công ty chúng tôi khám phá giúp bạn nhé!





Đặc điểm nhận biết Đèn led pha chất lượng


công ty chế tạo Đèn led pha


Để tìm mua bất cứ một sản phẩm nào chất lượng thì bạn nên biết được dòng sản phẩm đó sở hữu những đặc điểm và nhận dạng ra sao, và Đèn led pha cũng thế.


Về chiều cao: các chủ thi công thường lắp loại cột có chiều cao từ 6m – 12m.


một số trong những Đèn led pha cần lắp chiếu sáng ở ngã tư có diện tích chiếu sáng căn rộng hơn nên người ta chọn lắp loại cột nâng hạ.


Chất liệu: được thiết kế bằng tole có mác thép SS400 hoặc tương dương, sau khoản thời gian gia công hoàn thiện, cột phải vệ sinh mặt phẳng và mạ kẽm nhúng kẽm nóng chống rỉ sét. Để bảo vệ cột khỏi bị ôxy hóa, mài mòn khi sở hữu ảnh hưởng nhân tố từ môi trường bên ngoài như mưa nắng.


Xem thêm : đèn đường led





Độ dày của Đèn led pha đường là 1 nhân tố thực sự quan trọng, có phần đưa ra quyết định và tác động đến tuổi thọ của tru. Nếu độ dày của thân Đèn led pha đường và chân trụ với bề dày quá mỏng, không đạt chuẩn mức, không chống chọi lại được thời tiết phía bên ngoài. Độ dày chuẩn mức cho mỗi Đèn led pha thường là 3 – 5 mm. sở hữu các công trình xây dựng quan trọng đặc biệt sử dụng bề dày tấm thân chấn trụ hoàn toàn có thể lên đến 8mm


công ty chế tạo Đèn led pha với Đường kính: Trụ thường là trụ tròn, bát giác, đa giác côn, 2 lần bán kính đáy thường từ Phi 130 đến 220mm, 2 lần bán kính ngọn từ phi 58 đến phi 90mm


phía trên mặt bích đế cột trụ thường có những bu lông móng, giúp lắp đặt tiện lợi và đem lại lợi nhuận khổng lồ hơn.


Tôi tin rằng bạn sẽ tương đối hài lòng khi chọn lựa C.ty chế tạo Đèn led pha Chiếu Sáng -Philips tại TPHCM để đặt mua các dòng sản phẩm chiếu sáng là vị trí đặt ý thức đúng chỗ, đem lại giá trị cao cho mọi công trình.

 

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh5
:
:
:
: