Đặt banner 324 x 100

Xemđabanhhd đưa tin: Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 Châu Á 2022: Hữu Thắng vắng mặt



|   
Tiếp quản vị trí HLV U23 Việt Nam một ngày sau khi đội giành tấm HCV SEA Games 31, HLV Gong Oh-kyun đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự VCK U23 Châu Á 2022.
Quảng cáo

 
Sau khi giành tấm HCV SEA Games 31, HLV Park Hang Seo chính thức chia tay với U23 Việt Nam. Người thay ông dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới là vị chiến lược gia đồng hương ông Gong Oh-kyun.

Xem thêm: Video clip bóng đá



Ông Gong Oh-kyun dẫn dắt U23 Việt Nam từ ngày 23/5
Nhiệm vụ trước mắt của HLV Gong Oh-kyun và các học trò là VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Ngay khi tiếp quản đội bóng, vị HLV này đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu ở Uzbekistan.


Các cầu thủ vừa giành HCV SEA Games 31 chiếm phần đông trong danh sách 25 cái tên dự VCK U23 Châu Á 2022 của HLV Gong Oh-kyun.
Theo đó, các cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31 chiếm phần đông với những cái tên nổi bật như: Nhâm Mạnh Dũng, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Đô Nguyễn Văn Toản,...

Đội hình U23 tập huấn tại Hà Nội trong thời gian vừa qua cũng đóng góp những “làn gió mới” cho đội bóng của HLV Gong Oh-kyun như: Lê Minh Bình, Trần Danh Trung, Nguyễn Thanh Nhân,..


Sự vắng mặt của Hai Long cùng một số cái tên khác như: Hữu Thắng, Lê Xuân Tú khiến NHM tiếc nuối
Ba cầu thủ là Đặng Văn Tới, Trần Quang Thịnh và Liễu Quang Vinh không kịp bình phục chấn thương để tham dự giải đấu vào tháng 6. Bên cạnh đó sự vắng mặt của Trần Bảo Toàn, Lê Xuân Tú, Nguyễn Hữu Thắng đã khiến NHM không khỏi tiếc nuối. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trở lại sau chấn thương, Văn Toàn lập kỉ lục 
Trở lại sau chấn thương, Văn Toàn lập kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" cùng U23 Việt Nam
Theo kế hoạch, U23 Việt Nam có chuyến tập huấn tại UAE trước khi lên đường sang Uzbekistan tham dự VCK U23 Châu Á 2022 vào ngày 29/5.

Trở lại sau chấn thương, Văn Toàn lập kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" cùng U23 Việt Nam

 |   
Vừa mới trở lại sau chấn thương vai chưa lâu, thủ môn Văn Toản đã lập nên kỉ lục giữ sạch lưới cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31.
Quảng cáo

 
Dính chấn thương vai, phải trải qua ca mổ, tưởng chừng thủ môn Văn Toản sẽ mất rất nhiều thời gian để lấy lại phong độ trong khung gỗ các ĐTQG Việt Nam. Thế nhưng, khi vừa mới trở lại sau chấn thương, được HLV Park Hang Seo trao niềm tin, thủ thành của Hải Phòng ngay lập tức chiếm lòng tin.

Trải qua hành trình 6 trận đấu cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31, thủ môn Văn Toản đã không lần nào phải vào lưới nhặt bóng. Dù phải đối đầu với hàng công mạnh của các đội như Myanmar, Malaysia hay Thái Lan, thủ thành sinh năm 1999 vẫn luôn làm chủ cầu môn.


Trở lại sau chấn thương, Văn Toản ngay lập tức chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tuấn Tú.
Tính riêng tại SEA Games 31, tổng cộng Văn Toản đã có 540 phút thi đấu chính thức cùng 30 phút ở hiệp phụ ở trận bán kết gặp U23 Malaysia giữ sạch lưới. Các tiền đạo của đối thủ dù từng nhiều lần đối đầu, có cơ hội nguy hiểm nhưng chưa một lần thành công hạ gục anh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo giải tỏa stress ở trận cuối dẫn dắt U23 Việt Nam
Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo giải tỏa stress ở trận cuối dẫn dắt U23 Việt Nam
Trải qua 6 trận đấu giữ sạch lưới, 570 phút không phải chịu bàn thua, Văn Toản trở thành thủ thành đầu tiên của U23 Việt Nam có thành tích vô tiền khoán hậu này. Một sự trở lại đầy ấn tượng của thủ môn có chiều cao 1m87.

Không chỉ có vậy, nếu tính ở đấu trường SEA Games, Văn Toản có tổng tộng 720 phút giữ sạch lưới. Cột mốc đó được tính từ trận bán kết với Campuchia và chung kết trước Indonesia ở SEA Games 31. Tổng cộng, Văn Toản đã trải qua 8 trận đấu khiến cho hàng công của đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán với phong độ cao của mình.