Đặt banner 324 x 100

Căn hộ toát lên vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng


Căn hộ toát lên vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng

Muốn thay đổi sau 18 năm sống cùng bố mẹ, cô gái quyết tâm dọn đồ ra ngoài và tự tay thiết kế căn hộ của chính mình.

Cô gái nhỏ này có cá tính mạnh mẽ và thích cuộc sống tự lập khi đến tuổi trưởng thành. 18 năm sống với cha mẹ khiến cô cảm thấy mình cần phải thay đổi để có một cuộc sống mới. Đó là một cuộc sống một mình. Quyết định được đưa ra và bố mẹ cô gái đã đồng ý. Một căn hộ 36m² được bố mẹ cô hỗ trợ thuê ở ngay nội thành và được chính cô nàng tự tay thiết kế và trang trí Máy tạo hương thơm.

Lựa chọn phong cách thiết kế sang trọng và ấm áp kết hợp với các yếu tố trang trí hình học xuyên suốt, không gian sống của cô nàng toát lên vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng. 36m² là quá đủ cho cuộc sống sinh hoạt 1 người và cô nàng cũng đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống mới.



Sơ đồ căn hộ 36m2 được bố mẹ cô nàng thuê ở nội thành.

Bản vẽ thiết kế của cô nàng dành cho không gian sống mới của mình.

Căn hộ có sử dụng hai máy khuếch tán tinh dầu hồ chí minh gam màu xanh đậm và hồng pastel làm điểm nhấn chính. Một cầu thang xoắn ốc để tăng cảm giác sang trọng cho phòng khách. Các không gian phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm không thay đổi mà chỉ được tân trang cho đẹp mắt hơn.

Khu vực cửa ra vào và nhà bếp đã được trang trí lại hoàn toàn so với ban đầu

Sau khi cải tạo, cánh cửa để phân vùng không gian giữa phòng khách và phòng bếp được loại bỏ. Cửa ra vào được thay bằng thiết kế chống ồn, một chi tiết đắt giá là số nhà và tên của chủ sở hữu được đặt riêng để khắc lên cánh cửa.

Cận cảnh không gian nhà bếp gần lối ra vào trước và sau khi cô gái tự tay thiết kế.

Vào lúc mới thuê lại căn hộ không gian bên trong khá nhỏ và bị giới hạn. Cô nàng đã phải suy nghĩ khá nhiều về việc sử dụng gam màu sắc cho phù hợp để ăn gian diện tích. Cô chọn cách thiết kế tạo không gian nhiều lớp, chia sàn nhà cao thấp theo không gian sống khác nhau, độ dày sàn cũng vừa phải.

Đặc biệt, không gian nhà bếp vừa nhỏ lại thiếu ánh sáng nên cô nàng đã sử dụng màu xanh lá cây đậm và chất liệu kim loại để trông tốt hơn. Đồ nội thất có tủ cũng là loại nhỏ, đá cẩm thạch trắng hình lục giác để giúp không gian trông tươi sáng và sạch sẽ hơn.

Không gian phòng khách mang hơi hướng vintage cổ điển pha với nghệ thuật đương đại.

Phòng khách sử dụng khá nhiều đồ dùng chất liệu nhung như ghế sopha, gối ôm. Một chiếc thảm màu hồng phấn phối đen có họa tiết hình học kết hợp với nội thất bằng đồng nhỏ cho cảm giác nhiều lớp đan xen trong cùng một không gian.

Các đồ nội thất trong phòng khách cũng theo gam màu xanh đậm chủ đạo.

Bức tường phòng khách có chiều cao là 4m. Cô gái đã tính toán khá kĩ khi thiết kế các đồ nội thất đặt tại đây. Chiều cao của đèn chùm tính từ trần là 1m5, khoảng cách từ tấm thảm đến ghế sopha được kiểm soát trong vòng 50cm. Các bàn và ghế trong phòng khách được đặt so le rất tinh tế. Chiều cao của cây xương rồng là 1m5. Sự tồn tại của các bức tranh cũng làm phong phú thêm không gian sống.

Cầu thang hình xoắn ốc màu trắng giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác sang trọng. Đường kính của cầu thang là 1m3 với 60 bậc. Hình xoắn độc đáo giúp tạo kết cấu cho cả căn hộ.

Phòng ngủ trên gác cũng có hai gam màu chủ đạo là xanh và hồng. Một tủ lưu trữ dài 1m giúp chủ nhân cất giữ đồ đạc gọn gàng hơn. Các đồ dùng trang trí như đèn, tranh thì khá nhỏ gọn và Máy khuếch tán tinh dầu cho khách sạn tinh tế.

Sử dụng mẫu gạch xương cá cho phòng tắm là khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Kết hợp với đồ nội thất bằng đồng và men sứ trắng sẽ đánh lừa được thị giác. Cửa nhà vệ sinh luôn để mở để tăng tính linh hoạt cho không gian.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.