Đặt banner 324 x 100

Các mẫu thiết kế biệt thự một tầng có gara


Dự án nhà 1 tầng có gara ô tô được xem là biện pháp tối ưu cho cuộc đời cả nội thành của thành phố & xa hơn biệt thự sân vườn. Có chỗ để có thể xe hơi của riêng mọi người không phải là 1 trong những điều xa xỉ, nhưng là 1 trong những điều quan trọng trong thời tiên tiến kiến trúc nhà đẹp. Diện tích riêng của nhà 1 tầng có khả năng không thật lớn nhưng thông thường diện tích này đủ để có thể bố trí khu tiệc nướng, khu vườn riêng, khu vườn mini bày diễn trang trí nội thất. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ lưu ý đến các công dụng chính của một dự án như thế & những điểm mạnh của chính bản thân nó.

NHỮNG NGÔI NHÀ MỘT khu chợ ĐẸP CÓ GARAGE: đặc thù CHÍNH CỦA CHÚNG

Nhà một tầng không chỉ để dành diện tích mà còn là một cách tiếp cận thiết thực đối với môi trường sống. Khi chúng ta nhìn thấy những ngôi nhà 1 tầng đẹp, đa số chúng đều phải có gara để xe, mảng xanh riêng cũng như sự hiện diện của mái hiên, nơi bạn cũng có thể trang bị một nơi để có thể thư giãn và giải trí sau dạng các chiếc ghế ngoài đường những mẫu nhà đẹp. Một yếu tố bắt buộc là bờ rào đi chạy dọc theo hai bên của lô đất - mặt tiền của ngôi nhà có khả năng được mở theo đòi hỏi của chủ chiếm hữu.

NGÔI NHÀ MỘT siêu thị CÓ GARAGE & khoảng chừng CÁCH:

Phần mái nhô ra và sự hiện diện của các cột gỗ gây ra nơi trú ẩn thiết kế nhà cấp 4. không gian này được sử dụng làm khu giải trí, tiệc nướng, v.v.

cửa kiếng bối cảnh xuống phố. Một con số lớn cửa sổ giúp giải phóng và mở rộng khoảng trống bên trong số phòng một cách trực quan và ngập cả ánh sáng bỗng nhiên.

Sân thượng được bày diễn trang trí bằng gạch lát đường phố, giúp nhận ra trực quan một trong những phần của ngôi nhà với lô đất chính thiết kế nội thất biệt thự.

CÁC DỰ ÁN NHÀ tại một CẲN HỘ ĐẸP CÓ mặt bằng MẶT TIỀN & thành phố

Các công trình nhà đẹp 1 tầng có gara & sân thượng đều phải sở hữu tính chất bình thường là dùng để dành diện tích nhất. Trong ảnh, chúng ta có thể thấy một số phòng không được ngăn bằng tường, điều đó tăng lên không gian phong cách thiết kế biệt thự tân cổ đại.

>>>Ưu điểm của thiết kế nhà 2 tầng mái bằng

Phòng để cho xe rất có khả năng làm nhà kho và liên minh sử dụng cửa với khoảng không hoạt động chung. Hành lang có khả năng nhập vai trò sân thượng hoặc nhập vai trò như một cửa sinh riêng. Ở sân sau rất có thể có lối ra phía sau sau mái che là nơi gia đình rất có thể sum họp hoặc đón tiếp khách.

NGÔI NHÀ MỘT khu chợ VỚI GARAGE & ATTIC: họa tiết thiết kế ẢNH theo cách TIẾNG ANH

Tầng áp mái là một trong lợi thế khác của ngôi nhà gọn ghẽ tân tiến. Ngôi nhà 1 tầng có gara & gác xép giúp chúng ta có thể dùng hài hòa và hợp lý các không gian theo yêu cầu của gia chủ. Tấm hình chụp một ngôi nhà theo cách cổ kính Anh phong cách thiết kế biệt thự mini.

chính là những dự án thông thường do cách nhiệt và cách âm ấn tượng, cũng tương tự họa tiết thiết kế laconic. Rất có thể tiến triển tầng áp mái bằng cầu thang từ nhà để có thể xe hoặc phòng tiếp khách. Ở tầng trên, rất có khả năng vũ trang thêm phòng ngủ thứ hai, phòng thao tác làm việc, vừa là nơi để cho đồ gia dụng xây nhà ở cấp 4.

trong những phiên bản cổ đại, dự án của một ngôi nhà một tầng có nhà để cho xe & gác mái nhất thiết phải bao gồm lò sưởi, thế cho nên điều quan trọng là phải để mắt sự hiện diện của ống khói. Phần mái cơ bản cao và nhiều tầng, cho nên trần của căn phòng có thể lên tới 5 mét.

trong 1 số tình huống riêng lẻ, những ngôi nhà văn minh rất có khả năng có mái bằng công nghệ cao. Trong ảnh, chúng ta cũng có thể thấy rằng ngôi nhà nhất thiết phải có khung cửa sổ hẹp bát ngát ở hai bên lò sưởi, tương tự như 1 số ít hành lang cửa số trên một bờ tường xây nhà biệt thự. Sự hiện diện của tia nắng tự nhiên là yêu cầu chính mà các phong cách thiết kế sư đang thực hiện.



 

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: