Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn chất lượng giá rẻ


Ngày nay, thị trường thức ăn nhanh ngày càng phát triển rộng rãi, nhu cầu ăn uống nhanh – gọn của người tiêu dùng cũng tăng theo. Với thói quen mua mang đi và dùng ngay sau đó, thì yêu cầu đối với sức khỏe hết và tính tiện ích hết sức quan trọng. Người dùng lại có nhiều sự lựa chọn với nhiều sản phẩm và chất liệu khác nhau. Trong đó, hộp giấy đựng thức ăn vẫn luôn được sự tin tưởng và càng ngày phổ biến hơn trong thị trường.
Hộp giấy Kraft được làm từ giấy Kraft không qua tẩy trắng. Nguyên liệu giấy Kraft được sử dụng là Kraft nguyên chất không qua tái chế.
Hộp giấy đựng thức ăn với thiết kế đa dạng, kích thước linh hoạt, hộp giấy kraft không chỉ tiện dụng mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể về việc đóng gói.
Bên cạnh đó hộp giấy còn được trang lớp PE chống thấm, sử dụng rộng rãi trong các ăn tiện lợi, quán ăn nhanh, hoặc trong các nhà hàng sang trọng,..
Hộp giấy phù hợp với các loại thức ăn nhanh như: mì xào, cơm chiên văn phòng, bánh hỏi, … hay các món ăn vặt như: chân gà xả tắc, cá viên chiên,…
Ngoài việc đóng gói hiệu quả thì hộp giấy đựng thức ăn nhanh dễ dàng mang đi với thiết kế cầm tay tiện dụng.

Với ưu điểm là hộp giấy dễ dàng in ấn không chỉ giúp hàng quán khẳng định thương hiệu mà còn tôn lên chất lượng và giá trị món ăn.
Kích thước hộp giấy:
- Chiều dài: 18cm
- Chiều rộng: 12cm
- Chiều cao: 5cm
Quy cách đóng gói 600 cái/ thùng.
Vì sao nên lựa chọn hộp giấy kraft đựng thức ăn:
- An toàn sức khỏe: Sử dụng 100% nguyên liệu từ giấy thực phẩm nên không sinh ra các chất độc hại, không bám trên thức ăn nên an toàn hơn hết cho người dùng.
- Thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy: chỉ cần chưa tới 12 tuần trong lòng đất là đã phân hủy, nên đây là yếu tố vượt trội để tin tưởng. Nên khi bạn sử dụng hộp giấy là góp 1 bàn tay bảo vệ trái đất.
- Tiện lợi, bắt mắt: Hộp giấy màu Kraft nâu tự nhiên, thiết kế nắp gập tiện lợi, giúp món ăn trông ngon mắt hơn.
- Giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi đến khách hằng bằng cách in logo hay decal trên bề mặt hộp.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian đóng gói

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726.3146
Di động: 093.851.0689