Đặt banner 324 x 100

Báo giá chi phí xây nhà trọn gói Hà Nội mới nhất 2022


Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu về xây dựng nhà ở với chi phí xây dựng nhà trọn gói đang được gia chủ dành sự quan tâm rất lớn hiện nay. Và hơn hết đây là thời gian sắp chuyển giao sang năm 2022, gia chủ tương lai rất quan tâm báo giá chi phí xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022 để sở hữu một ngôi nhà ưng ý trong tương lai cho bản thân mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này để có thể nhanh chóng cập nhật, nắm bắt thông tin báo giá một cách chính xác nhất xây nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2022. 

 

Trước tiên để quyết định xem có nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay không thì gia chủ cần phải hiểu được thế nào là xây nhà trọn gói. Vậy:

 

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói còn được biết đến với tên gọi chìa khóa trao tay, là một loại hình dịch vụ mà chủ đầu tư giao toàn bộ quá trình từ tìm kiếm vật tư, vật liệu, giám sát công trình, phối hợp đan xen làm việc với đội ngũ nhân công,.. cho chủ thầu. Chủ đầu tư chỉ cần lên ý tưởng và thống nhất khâu thiết kế và giá cả cho từng hạng mục với chủ đầu tư còn lại gia chủ vẫn có thể đi làm, sinh hoạt như cuộc sống bình thường và dọn vào ở ngay sau khi công trình được hoàn thành.

Xây nhà trọn gói có thật sự tốt? 

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc xoay quanh việc lựa chọn xây nhà trọn gói, 9 người 10 ý nên  chưa thể có câu trả lời chính xác là nên hay không lựa chọn xây nhà trọn gói. Tùy vào nhu cầu, mục đích và khả năng của từng gia chủ để quyết định xem có nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay không. Cùng tìm hiểu về các lợi ích của  dịch vụ xây nhà trọn gói để xem nó có thật sự là lựa chọn tốt hay không

 

Lợi ích xây nhà trọn gói

Tiết kiệm được thời gian

 

Nếu muốn xây nhà bạn phải tìm hiểu rất nhiều thứ từ thiết kế, tim kiếm vật tư, vật liệu, tìm kiếm đội ngũ thi công. Tất cả những công việc này sẽ được nhà thầu đứng ra lo liệu thay bạn.Tất cả những việc bạn cần làm là đưa ra ý tưởng và thống nhất nó với đơn vị này.

Những vấn đề về tìm hiểu pháp lí, xin giấy phép xây dựng cũng sẽ được chủ thầu tư vấn và đứng ra hỗ trợ bạn.

Tiết kiệm được chi phí

 

Bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn vật tư, điều này có thể dẫn đến việc mua những vật tư kém chất lượng, không dùng được. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến chất lượng của căn nhà.

Không tính toán được lượng vật tư cần thiết, chi phí phát sinh rất nhiều.  Đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ giúp gia chủ khắc phục được vấn đề này.

Không giống với các đơn vị thi công, bạn sẽ mua vật tư, vật liệu với giá cao hơn vì bạn là khách hàng mua lẻ và không mua thường xuyên.

Tiết kiệm được công sức

 

Nếu không lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói, bạn sẽ phải giám sát công trình thường xuyên, điều này tốn rất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu vì bạn không nắm rõ chuyên môn và không có kinh nghiệm.

Nếu không lựa chọn xây nhà trọn gói, bạn sẽ phải hỗ trợ đơn vị thi công rất nhiều việc, những công việc này có thể khiến bạn bạc đầu sau khi căn nhà hoàn thành.​

​Đảm bảo được an toàn lao động, chuyên môn

 

Các đơn vị thi công này đều sẽ luôn chú trọng đến an toàn lao động.

Đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm hơn các đội thi công tự phát.

Tuy nhiên, dịch vụ xây nhà chọn gói cũng sẽ có một số mặt hạn chế, trong đó lớn nhất là không an tâm về chất lượng vật tư

 

Việc giao toàn bộ công trình xây dựng ngôi nhà của mình cho một bên thứ hai cũng khiến các chủ đầu tư e ngại về chất lượng vật tư. Đây là tâm lý chung và là vấn đề cản trở lớn nhất trong quá trình hợp tác giữa chủ đầu tư và nhà thầu. Để giải quyết được vấn đề này thì bạn cần phải lựa chọn được một nhà thầu uy tín, chất lượng và có chuyên môn cao. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được một nhà thầu uy tín? 

 

Cách để lựa chọn một nhà thầu uy tín

Có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao

 

Một nhà thầu có chuyên môn cao sẽ đem lại uy tín và sự tin tưởng cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó cũng cần có trách nhiệm cao trong công việc, luôn tìm kiếm những nguyên vật liệu tốt, giá cả cạnh tranh để tiết kiệm chi phí cho gia chủ, không lơ là việc giám sát công trình ti công

 

Có hợp đồng rõ ràng

 

Tất cả các thỏa thuận đều phải được ghi rõ trong hợp đồng về quyền lợi và nghĩa vụ của cả chủ đầu tư và nhà thầu. Đi kèm với nó là điều khoản phạt nếu một trong hai bên vi phạm hợp đồng. Phần phụ lục của hợp đồng cũng cần ghi rõ về chi phí thi công, vật tư,...

 

Đảm bảo về thời gian 

 

Một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ luôn phải đảm bảo được yếu tố thời gian, hoàn thành từng giai đoạn theo đúng như thỏa thuận đã đề ra.

 

Có chế độ bảo hành

 

Gia chủ cần tìm đến một đơn vị thi công có chế độ bảo hành rõ ràng, và chế độ này cần phải ghi rõ trong hợp đồng.

 

Những lưu ý khi lựa chọn xây nhà trọn gói Hà Nội mới nhất 2022

Ra đời từ chính nhu cầu của con người, xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022 đem lại cho gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng, một công trình nhà ở với chất lượng luôn được đảm bảo cùng với thẩm mỹ bắt mắt nhờ vào đội ngũ kinh nghiệm. Tuy nhiên chính sự phát triển quá nhanh chóng ấy mà gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn xây nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội mới nhất 2022.

 

Điều đầu tiên: Tuyệt đối không ham rẻ.

Khi xây dựng nhà ở bất cứ gia chủ nào cũng sẽ quan tâm đến vấn đề giá cả mà nhà thầu đưa ra, tuyệt nhiên không vì rẻ mà ham bởi ông cha ta có câu: “Của rẻ là của ôi” và thực tế chứng minh rằng nếu như giá thành rẻ thì đi cùng với đó là việc sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng và ảnh hưởng đến chất lượng chung cũng như tuổi thọ của công trình, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người dùng. Một đơn vị thầu uy tín chất lượng chắc chắn sẽ có rất nhiều mức giá để gia chủ có thể lựa chọn phù hợp về mặt tài chính của gia đình.

 

Điều thứ hai đã được nhắc đến mục trên chính là chế độ bảo hành.

Đây là điều mà lưu ý dành cho gia chủ bởi thời gian bảo hành thể hiện phần nào đó uy tín của nhà thầu xây dựng. Tùy theo quy mô và kiến trúc xây dựng nhà thầu đưa ra thời gian bảo hành tương ứng, đảm bảo công trình luôn đi cùng với thời gian.

 

Điều thứ ba hãy bắt đầu lập kế hoạch xây dựng nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022.

Điều cuối cùng này vô cùng quan trọng quyết định được công trình nhà ở của bạn có thể thực hiện được hay không. Hãy bắt đầu từ việc: Xác định mục đích, nhu cầu sử dụng khi xây dựng nhà trọn gói tại Hà Nội. Gia chủ quyết định được đây là ngôi nhà để ở, kết hợp kinh doanh, kết hợp cho thuê hay xây dựng nguyên kinh doanh, cho thuê hay xây dựng nghỉ dưỡng,… Từ đây xác định chính xác nhu cầu ở của mỗi thành viên trong gia đình: Xây dựng bao nhiêu bao nhiêu m2, có bao nhiêu phòng, diện tích từng phòng như thế nào, quy mô xây dựng cấp 4, nhà 2 tầng, hay nhiều tầng,…. Với những ngôi nhà tại Hà Nội có diện tích hạn chế ở mặt tiền gia chủ bàn bạc kỹ lưỡng để bố trí không gian sinh hoạt hợp lý, bố trí thêm không gian như gara oto, khu vực xanh, thiên nhiên đúng theo yêu cầu xây dựng cũng sẽ được tính toán ngay tại mục này.

 

Tiếp đến lên dự trù kinh phí cho xây dựng nhà.

Tất cả gia chủ ở đây đều không phải dân chuyên nên khi lập dự toán sẽ chưa thể thống kê đầy đủ, nhiều người không quan tâm chi phí phát sinh khi tiến hành xây dựng. Vì thế xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022 ra đời giải quyết triệt để vấn đề đó. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, từng hạng mục công trình liệt kê một cách cụ thể, rõ ràng, chi tiết. Và nếu như ngân sách dự kiến của bạn chưa đủ thì có thể vay mượn từ bạn bè và người thân để hoàn thiện công trình đúng theo dự kiến.

 

Tìm hiểu về quy trình xây dựng nhà ở đã được quy định tại văn bản pháp luật được nhà nước ban hành. Quy trình xây dựng nhà bao gồm nhiều thủ tục, giấy tờ liên quan. Với việc bạn đã lựa chọn xây nhà trọn gói thì mọi việc đã có nhà thầu xây dựng lo liệu.

 

Và thời điểm hoàn thiện nhà ở là bước cuối cùng trong lập kế hoạch xây dựng nhà ở. Khi đã lựa chọn xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022, nhà thầu đưa ra thời gian hoàn thiện công trình dự kiến trong bản hợp đồng, từ 3 tháng đến 1 năm tùy thuộc vào quy mô, diện tích xây dựng nhà. Trong quá trình tiến hành xây dựng ảnh hưởng bởi thời tiết,… làm xê dịch đôi chút thời gian hoàn thiện nhưng tuyệt nhiên không gây phát sinh thêm chi phí bởi trong xây dựng trọn gói đã tính toán kỹ và có được thống nhất từ gia chủ và mọi việc trong tầm ngân sách dự kiến ban đầu.

 

 Cuối cùng là về phong thủy

Sau khi xây nhà, có rất nhiều gia đình sự nghiệp thăng tiến, làm ăn thuận buồm xuôi gió, gia đình hạnh phúc, êm ấm. Thế nhưng cũng có rất nhiều gia đình sau hi xây nhà xong vận hạn ập đến, sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình ngày càng đi xuống. Đó là bởi ảnh hưởng của phong thủy. Một mảnh đất có 4 phương 8 hướng thì chắc chắn sẽ có một hướng tốt phù hợp với căn nhà.  Xây được nhà theo đúng hướng này thì gia chủ sẽ ngày càng thịnh vượng, tinh thần và sức khỏe ngày càng tốt. Xây nhà theo hướng tốt, không xung khắc với các thành viên trong gia đình còn giúp tránh được tai ương hiểm họa. Ngược lại, nếu xây nhà theo hướng xấu gia chủ sẽ ngày càng sa sút, tai ương hiểm họa ập đến liên tục, sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình cũng bị ảnh hưởng rất lớn, thậm chí có người mất. Việc xem phong thủy trước khi xây nhà ở Việt Nam là một việc hết sức bình thường. Chọn hướng nhà tốt theo phong thủy sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng và phú quý. Do đó trước khi xây nhà nhất định phải xem phong thủy, đón thêm vận may cho gia đình. 

 

Báo giá chi phí xây nhà trọn gói Hà Nội mới nhất 2022

Phần báo giá chi phí xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022 tùy thuộc vào đơn vị nhà thầu đưa ra, tuy nhiên không chênh lệch quá nhiều. Cùng tham khảo mức giá được tính trung bình được phân chia cụ thể như sau:

1. Báo giá chi phí xây nhà trọn gói hình thức chìa khóa trao tay

Dự toán chi phí xây nhà trọn gói Hà Nội 2022

 

Đơn giá từ 5.000.000 đồng/m2 đến 7.500.000 đồng/m2. Mức giá phụ thuộc vào vật nguyên vật liệu mà gia chủ lựa chọn. Cụ thể:

 

Nguyên vật liệu loại khá: 5.000.000 đồng/m2.

Nguyên vật liệu loại tốt 1: 5.500.000 đồng/m2.

Nguyên vật liệu loại tốt 2: 6.000.000 đồng/m2.

Nguyên vật liệu loại cao cấp: 7.500.000 đồng/m2.

2. Báo giá chi phí xây nhà trọn gói hình thức trọn gói phần thô

Xây dựng phần thô biệt thự 3.500.000 - 4.250.000 đồng/m2

Xây dựng phần thô nhà phố 3.350.000 - 3.950.000 đồng/m2

Thi công phần thô khách sạn 3.200.000 – 3.650.000 đồng/m2

Thi công nhà xưởng 2.500.000 – 3.300.000 đồng/m2

Thi công phần thô quán café 3.250.000 – 3.700.000 đồng/m2

Báo giá này phụ thuộc mục đích xây dựng của gia chủ

Công thức để gia chủ có thể áp dụng cho công trình xây dựng trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022:

 

=> Chi phí xây dựng trọn gói = Đơn giá thi công trọn gói theo 1m2 X Tổng diện tích ngôi nhà

 

Bên trên là báo giá chi phí xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022 chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến các bạn. Mọi thông tin cũng như thắc mắc về báo giá chi phí xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2022 hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng trao đổi nhé.

 

3. Bảng báo giá chi tiết thiết kế nhà phố tại Hà Nội năm 2022:

 Báo giá thiết kế nhà phố phong cách hiện đại:

 

- Nhà phố chưa có nội thất 3D chi phí từ 110.000  – 130.000 đồng/m2

 

- Thiết kế có nội thất 3D chí phí từ 160.000  – 180.000 đồng/m2

 

Đơn giá thiết kế nhà phố hệ mái thái:

 

- Thiết kế chưa có nội thất 3D có đơn giá từ 120.000 – 140.000 đồng/m2

 

- Thiết kế có nội thất 3D mức chi phí từ 170.000  – 190.000 đồng/m2

 

Bảng giá thiết kế nhà tân phố phong cách cổ điển:

 

- Thiết kế chưa có nội thất 3D có chi phí từ 140.000  – 160.000 đồng/m2

 

- Thiết kế nhà phố có nội thất 3D mức chi phí từ 180.000  – 200.000đồng/m2

 

Lưu ý: Nếu nhà phố có 2 mặt tiền thì cộng thêm khoảng 10.000 VNĐ/m2

 

 

 

4. Bảng báo giá nhân công xây dựng nhà phố tại Hà Nội chi tiết nhất 2022

Báo giá nhân công xây dựng nhà tại Hà Nội xây nhà phần thô 2021

 Yêu cầu báo giá

Báo giá nhân công xây dựng nhà tại Hà Nội xây nhà mới 2021

 Yêu cầu báo giá

Lưu ý: Mức giá nhân công trên có thể tăng theo độ khó của công trình. Nhân công xây dựng nhà dân dụng sẽ có mức giá khác so với xây biệt thự. Hay giữa biệt thự hiện đại và biệt thự cổ điển cũng có mức chi phí khác nhau.

 

5. Miễn phí báo giá chi tiết

 

Để nhận được miễn phí báo giá xây nhà chi tiết như trên. Các bạn cần liên hệ (gọi điện hoặc chat) với đội ngũ Greenhn. Các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn một cách nhiệt tình nhé.

 

Lựa chọn nhà thầu, đơn vị xây dựng uy tín, chất lượng tại Hà Nội ở đâu?

Việc chọn nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội là điều quan trọng để chủ đầu tư gửi gắm công trình mơ ước. Vì vậy, bạn hãy cẩn trọng trong việc nhà nhà thầu xây dựng chất lượng để không phải đối mặt với những hệ quả không mong muốn. Thế nhưng, hiện nay với hàng trăm, hàng ngàn nhà thầu, công ty xây dựng với đủ quy mô lớn nhỏ trên thị trường, làm sao chủ đầu tư có thể lựa chọn và đánh giá một nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín khi chưa từng làm việc hay tiếp xúc trực tiếp. Thật đơn giản, các bạn cần liên hệ (gọi điện hoặc chat) với đội ngũ Greenhn. Các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn một cách nhiệt tình nhé.

 

Xây dựng số tự hào là sàn thương mại điện tử hàng đầu về lĩnh vực xây dựng. Với thông tin hàng ngàn nhà thầu, công ty xây dựng trên 64 tỉnh thành cùng hồ sơ năng lực minh bạch, uy tín. Hơn thế, nhà thầu xây dựng luôn được đánh giá liên tục bởi đội ngũ chuyên gia cũng như chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những thông tin chính xác và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.