Đặt banner 324 x 100

Thi công sơn nội thất jotun essence đúng chuẩn


Jotun Essence dễ lau chùi là một trong những dòng sản phẩm tiện lợi của Jotun. Dòng sơn này được đánh giá tốt bởi tính năng dễ lau chùi, nhẹ mùi, hàm lượng VOC thấp và độ che phủ cao. Nếu bạn mong muốn một loại sơn nội thất để tô điểm cho cả ngôi nhà của bạn thì nên sử dụng loại sơn này vừa đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng nổi bật đồng thời vừa tiết kiệm được chi phí công trình và dễ dàng thi công.

Cách Thi Công Sơn Jotun Nội Thất Essence Dễ Lau Chùi

Bước 1: Vệ sinh bề mặt

♦ Đối với công trình mới (nhà mới xây)

Công trình mới cần phải đạt độ khô trước khi thi công. Trong điều kiện thời tiết khô ráo và có độ ẩm <16%, bạn chỉ cần đợi tường khoảng 3 tuần là có thể thực hiện công việc.

Bên cạnh đó, bạn cần loại bỏ các tạp chất và tăng độ bám dính cho lớp bả bằng lớp sơn lót tiếp theo trước khi dùng sơn nước nội thất Jotun Essence lau chùi hiệu quả.

♦ Đối với công trình cũ (nhà sơn lại)

Bề mặt tường sau một thời gian dài sẽ dễ bị ố vàng, rêu mốc, bụi bẩn. Vì vậy, bạn cần xử lý theo các bước sau:

  • Bề mặt chứa màng sơn cũ/bột trét/vữa xi măng: Tẩy sạch bằng dụng cụ đục, cạo, máy chà xát,…
  • Bề mặt chứa dầu mỡ: Tẩy sạch bằng chất tẩy nhẹ và một ít dung môi. Rửa lại thật kỹ để tẩy mọi vết bẩn.
  • Bề mặt chứa chất dơ, chứa bột: Làm sạch bằng nước. Nếu bề mặt có nhiều bột, nên sơn hai lớp sơn lót chống kiềm sau khi làm sạch bề mặt.
  • Bề mặt chứa rêu/nấm: Tẩy sạch bằng nước hoặc bằng dụng cụ đục, cạo. Xử lý bằng dung dịch chống rêu, nấm và rửa lại bề mặt bằng nước sạch.

Bước 2: Thi công sơn chống thấm

Đặc thù khí hậu nước ta có độ ẩm khá cao, đặc biệt vào mùa mưa. Vì vậy, bạn cần thi công sơn chống thấm để tránh bị nước thấm vào tường, làm giảm độ bền của các kết cấu bên trong.

Bước 3: Thi công bột trét tường

Bột trét (bột bả) là vật liệu dùng che khe nứt, khuyết điểm tạo bề mặt phẳng cho tường trước khi thi công sơn lót và sơn phủ.

Bước 4: Thi công sơn lót

Theo quy trình sơn nhà đạt chuẩn, bạn cần thi công 1 lớp sơn lót tối thiểu. Song, bạn nên thi công từ 2 lớp sơn để bảo vệ tường một cách tối ưu nhất.

Bước 5: Sơn lớp sơn hoàn thiện

Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện quy trình sơn. Trong quy trình này, bạn nên thi công từ 2 – 3 lớp sơn Jotun Essence là được.

Để được tư vấn cụ thể hơn về sơn Jotun Essence cũng như cách thi công. Bạn có thể đến với Sơn Jotun Thiên Hồng Ân. Hoặc gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0917 121 002 – 0911 121 002. Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn và mua sơn Jotun trong thời gian ngắn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý:

=> Tuyệt đối không được thi công trong điều kiện thời tiết nồm ẩm hoặc mưa.

=> Tuyệt đối không được pha nước quá quy định(5-10%) của nhà sản xuất.

=> Tuyệt đối không dùng sơn trắng thay sơn lót , pha sơn trắng với sơn lót để thi công hoặc tự pha chế sơn trắng hay sơn lót vào sơn màu.

=> Cho phép pha thêm 5-10% nước sạch vào mỗi thùng sơn 18 lít hoặc lon sơn 5 lít. Khuấy thật kỹ sau đó bắt đầu thi công.

Xem ngay bảng màu sơn jotun – bảng giá sơn jotun mới nhất

Ngoài ra nếu khách hàng mong muốn nhận dịch vụ thi công sơn nhà trọn gói với sơn Jotun đạt chuẩn từ Thiên Hồng Ân. Xin liên hệ Phòng Tư Vấn Bán Sơn và Thi Công Công Trình với thông tin sau:

Thông tin liên hệ


: sonthienhongan
: Sơn Jotun Thiên Hồng Ân
: 0938197594
: 196 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh