Đặt banner 324 x 100

Công ty sản xuất dây nhựa giả mây đan ghế


Sản xuất dây nhựa giả mây cao cấp: tròn, dẹt, bán nguyệt, cặp 3-4-5, cán hoa văn giá rẻ tại Bình Dương, Tphcm và các tỉnh lân cận.

Với hơn 5 kinh nghiệm làm làm việc trong lĩnh vực mây nhựa, chúng tôi chuyên sản xuất gia và gia công nội thất. Bên cạnh đó công ty DFC phân phối các sản phẩm dây nhựa giả mây với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau rất thuận tiện trong việc tạo ra các sản phẩm có tính mỹ thuật cao như bàn, ghế, sofa, chậu cây, xích đu, giỏ mây,….phù hợp với phong cách Châu Âu hiện nay.
Dây nhựa giả mây đan ghế


Ứng dụng của dây nhựa giả mây
 
  • Dây nhựa đan ghế, xích đu
  • Dây đan ghế nhựa đủ màu
  • Dây nhựa đan ghế, xích đu
  • Dây mây nhựa
  • Dây đan ghế treo- sợi marcame cotton zin 100% - dây làm handmade , sợi 2ly 2mm 3ly; 3mm; 4ly 4mm; 5ly 5mm 6, 7, 8, 10mm
  • Dây nhựa giả mây đan ghế, xích đu 1kg
  • Dây nhựa đan ghế cà phê bản 3 phân

Dây nhựa giả mây là gì?

Dây nha gi mây là sn phm thay thế dây mây. Mây nha (PE), còn được gi là mây đan bng nha, polyrattan, nha tng hp, là mt vt liu nhân to. Đây là mt li ích chính cho đồ ni tht sân vườn vì vt liu này không b thoái hóa nhanh như mây t nhiên. Mây nha được đan lát tương t như mây t nhiên nhưng nó có độ bn tt hơn nhiu. Vic s dng nha PE kết hp vi các ph gia kháng tia UV giúp mây nha có kh năng chng m mc, d v sinh, và tương đối bn vi điu kin mưa nng. Nha gi mây có th tái chế, không ging như nhng vt liu tng hp khác.Dây nha gi mâyđược thiết kế để trông ging như mây t nhiên, vi mt s biến th màu sc trên toàn b vt liu. Khác vi mây t nhiên truyn thng, nha gi mây có nhiu màu sc và có th to lên nhiu kiu dáng sn phm độc đáo nh kết hp vi khung kim loi như nhôm, inox, st... Độ bn trong hu hết các trường hp là tt hơn mây t nhiên.

Công ty TNHH DFC
Địa chỉ: 64/2 Cây da xề, P. Đông Hoà. Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Tel: 0784 333 999
Website: https://dfcvina.com/day-nhua-gia-may
 

Thông tin liên hệ


: banghemaynhua
:
: 0928839839
: 64/2 Cây da xề, P. Đông Hoà. Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
: