Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp ứng dụng quạt sấy khô công nghiệp bằng điện trở


Quạt sấy khô công nghiệp làm nóng bằng điện trở 

Nhu cầu sử dụng quạt sấy trong sản xuất và đời sống ngày càng cao. Có rất nhiều công nghệ sấy làm nóng. Tuy nhiên làm nóng bằng điện trở vẫn mang lại nhiều hiệu quả kinh tế hơn. Sử dụng quạt sấy khô công nghiệp bằng điện trở giúp làm nóng nhanh. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Tiện dụng trong quá trình sử dụng vận hành. Do vậy nhiều năm trở lại đây, quạt sấy gió nóng công nghiệp đã được đầu tư tìm kiếm nhiều. Hãy cùng tổng hợp ứng dụng quạt sấy khô công nghiệp bằng điện trở trong sản xuất và đời sống qua bài viết này nhé.

Quạt sấy khô công nghiệp
                                           Ứng dụng của Quạt sấy khô công nghiệp

Ưu điểm của quạt sấy gió nóng công nghiệp.

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp làm nóng bằng điện trở, không phát ra ánh sáng, làm nóng nhanh. Thanh điện trở có tuổi thọ cao, bền , ít hỏng hóc. Nếu có hỏng thay thế đơn giản chi phí thấp.

– Thiết kế nhỏ gọn máy nhỏ có tay xách, máy to có bánh xe di chuyển. 

– Đường kính miệng quạt trong khoảng từ 20cm-30cm. Có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau.

– Kiểu dáng hình tròn, thân máy có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Bên ngoài sơn tính điện an toàn khi sử dụng.

– Có hệ thống bảo vệ quá tải của điện trở. Máy chạy nhiệt đạt mức cài đặt sẽ tự ngắt.

– Điều chỉnh được nhiệt độ, chọn công suất sử dụng phù hợp.

Quạt sấy khô sơn trong công nghiệp
                                            Quạt sấy khô sơn trong công nghiệp

Tổng hợp ứng dụng quạt sấy khô công nghiệp bằng điện trở trong sản xuất .

– Sử dụng sấy khô đồ mây tre đan, cây lứa hay đồ thủ công mỹ nghệ. Nếu bạn cần làm khô nhanh có thể để quạt thổi trực tiếp vào sản phẩm.

– Sấy sơn tường trong công trình xây dựng. Sau khi sơn tường xong thay vì phải chờ thời gian thời tiết làm khô. Bạn có thể sử dụng quạt sấy, dưới tác dụng của nhiệt sẽ làm khô nhanh hơn.

– Trong ứng dụng sản xuất khuân mẫu. Khuân mẫu sau khi sản xuất vẫn còn ẩm ướt, việc sử dụng quạt sấy khô sẽ giúp cho khuân mẫu nhanh khô hơn. Đẩy nhanh năng suất lao động hiệu quả cao.

– Sấy bát đũa trong nhà hàng, khu công nghiệp. Sau khi rửa bát đữa xong, do để trong phòng ẩm ướt. Để đảm bảo bát đũa nhanh khô, có thể thiết kế phòng sấy nhỏ đơn giản. Sau đó cho quạt vào hoạt động, sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

– Thiết kế phòng sấy nhỏ, tủ sấy khoảng vài chục m3. Để đảm bảo nhiệt độ lên tới 70 độ-80 độ. Sau đó sử dụng quạt sấy vừa đủ công suất. Bạn sẽ có nhiệt độ mình đạt được

– Sấy cây thuốc nam, nấm linh chi, hà thủ ô, cây sâm.

– Thiết kế phòng sấy quần áo gia đình hiệu quả

– Cũng có thể sử dụng để sấy ghế sofa, sấy thảm lúc cần thiết.

Quạt sấy tường trước khi sơn
                               Quạt sấy tường trước khi sơn

Mời bạn tham khảo thêm : Điểm tên 3+quạt sấy công nghiệp gió nóng đáng mua năm 2022

Tham khảo một số mẫu quạt sấy khô công nghiệp bán chạy

– Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-03

Quạt sấy gió nóng EH-03 có công suất là 3kw điện 1 pha. Mitsuta EH-03 có nhu cầu cao nhất hiện nay. Vừa phù hợp giá tiền, vừa có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau. EH-03 có thể đáp ứng nhiều ứng dụng cả trong gia đình và sản xuất. 

– Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-05 

Quạt sấy gió nóng EH-05 có công suất 5kw. Có hai loại 1 loại điện 220V, 1 loại điện 380V. Mitsuta EH-05 có tốc độ gió mạnh hơn Mitsuta EH-03. Khả năng làm nóng và tăng nhiệt tốt hơn. Qua đó có khả năng sấy sản phẩm khô nhanh hơn, hoạt động bền bỉ hơn.

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-15

Quạt sấy gió nóng EH-15 công suất làm nóng là 15kw ( 1500W). Đây là dòng quạt sất khô công nghiệp dành cho diện tích khá lớn. Nhiệt độ có thể từ 0oC-85oC. Đầu vào điện là 3 pha, thích hợp trong nhà máy sản xuất công nghiệp. Có bánh xe tay đẩy đê di chuyển. Lưu lượng gió 1100m3/h. Vỏ được làm bằng thép sơn tĩnh điện rất an toàn.

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30

Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30 có công suất là 30kw. Một trong dòng quạt sấy khô hình tròn công suất lớn hiện nay. Nguồn điện 3 pha, lưu lượng khí lớn 1911m3/h, có bánh xe để di chuyển. Mitsuta EH-30 được nhiều công ty khách hàng tìm kiếm để sấy sản phẩm, làm phòng sấy, tăng nhiệt trong phòng rất hiệu quả.

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30
                                   Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ tổng hợp những ứng dụng quan trọng cần thiết của máy sấy gió nóng công nghiệp. Ngoài ra quạt sấy khô công nghiệp còn có thể được dùng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn cần tư vấn sản phẩm, mua sản phẩm với giá rẻ nhất. Hãy liên hệ đến số 0988513875 or 0939196222 để được hỗ trợ tốt hơn nhé.

Thông tin liên hệ


: minhandienmay
:
:
:
: