Đặt banner 324 x 100

Giải phẫu nâng ngực có rủi ro gì?


Giải phẫu nâng ngực có nguy hiểm không ?

Đa dạng chị em nữ giới vẫn còn lo âu liệu phẫu thuật nâng ngực có rủi ro gì? Cuộc đại phẫu có tác động gì đến sức khỏe con người hay không? Nếu như chị em giải phẫu tại nơi có điều kiện không sạch sẽ về tiệt trùng sẽ gây tác động và hệ lụy nặng nề về sau. Các hệ lụy mà chị em nữ giới có thể gặp phải khi giải phẫu tăng vòng 1 kém uy tín.

2 bầu ngực mất tương xứng

Ví như chọn lựa nơi giải phẫu nâng cao vòng một kém chất lượng, ngực sẽ có dạng hình mất cân đối. Thêm nữa, vị trí nhũ hoa sẽ nằm lệch ở mỗi bên gây mất thẩm mỹ. Thậm chí, hai bầu ngực không tương hợp còn gây tác động xấu tới sức khỏe chị em phái nữ.

Biến chứng gây nhiễm trùng

Hậu quả lớn nhất mà đa dạng chị em phụ nữ có nhẽ sẽ phải đối mặt đấy là nhiễm trùng. Tay nghề bác sĩ không an toàn, phương tiện thiếu vệ sinh sẽ làm biến chứng gây nên nhiễm trùng vùng ngực. Thậm chí, khi bị hoại tử sẽ gây tác động tới sức khỏe con người. Phòng mổ giải phẫu nâng ngực không được diệt trùng tỷ mỉ, thiết bị y tế không được vệ sinh. Việc chăm sóc sau phẫu thuật không sạch sẽ cũng là nguyên cớ gây nên nhiễm trùng.

Biến chứng tụ máu

Nhiều chị em phụ nữ sau lúc giải phẫu nâng ngực đã gặp trạng thái tụ máu sau mổ. Bơm ngực có thể gây thương tổn huyết quản, khiến tích trữ máu ở vết thương đáng kể. Biểu hiện trước tiên của hiện trạng này là bầu ngực xuất hiện những vết bầm tím. Tiếp theo là những vết thương khó lành và dịch máu chảy ra liên tục.
Đối với 1 số trường hợp biến chứng nặng còn khiến cho hoại tử ngực. Cũng với nhiều trường hợp, thời kì đầu sau phẫu thuật không có rủi ro nhưng tới một hoặc 2 năm sau mới có. Do đó, chị em luôn cần đến thăm khám và kiểm tra thường xuyên.

Nâng ngực có cho con bú được không?

Nhiều chị em thắc mắc liệu nâng ngực có cho con bú được không? Hay nâng ngực có tác động gì không? Đại đa số thầy thuốc đã trả lời thắc mắc này là phẫu thuật sửa ngực không gây ảnh hưởng đến việc cho con nhỏ bú.
Những bác sĩ tay nghề cao sẽ tiến hành đặt túi ngực ở vị trí giữa lớp cơ ngực lớn và cơ ngực bé. Do vậy, túi ngực sẽ không phải đụng chạm đến mô tuyến bên trên và những bà mẹ bỉm sữa vẫn có thể cho con bú tiện dụng.

Thông tin liên hệ


: bacsisinhly
: Bác sĩ sinh lý
: 0704034310
: 120/9A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh