Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV Park Hang Seo tiết lộ tương lai với báo chí Hàn Quốc




Theo đó, nhà cầm quân người sinh năm 1957 đã cho biết mình chưa nghĩ tới việc chia tay bóng đá Việt Nam khi báo giới Hàn Quốc đặt vấn đề.
Sau khi dẫn dắt đội tuyển U23+3 Việt Nam vô địch SEA Games 31, HLV Park Hang Seo mới đây đã có cuộc phỏng vấn trực tuyến với giới truyền thông tại Hàn Quốc để chia sẻ cảm xúc với tấm HCV vừa giành được lần này.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

Vào cuộc phỏng vấn này đã được tờ Yonhap News đăng tải lại. Trước đông đảo giới truyền thông quê nhà, thầy Park đã nói: "Trong suốt 4 năm qua, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải quán xuyến cả hai đội tuyển cùng một lúc. Bây giờ khi không còn dẫn dắt đội U23, có lẽ là những áp lực sẽ giảm đi.

Do tôi phải dẫn cả hai đội một lúc nên không dễ để lựa chọn các tuyển thủ cho mỗi giải đấu. Và tôi đã gặp rất nhiều áp lực, bị stress trong quá trình chuẩn bị vì mọi thứ không được hoàn hảo".

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chưa nghĩ đến việc hồi hương. Ảnh: Yonhap
Chia sẻ về kỷ niệm tại SEA Games, thầy Park nói tiếp: "Tôi đã đạt được mục tiêu lớn là vô địch SEA Games tại Philippines, tấm HCV lần đầu tiên sau 60 năm. Lần này áp lực đã xuất hiện nhiều hơn khi giải đấu diễn ra tại Việt Nam. Đó là giải đấu cuối cùng tôi song hành cùng đội tuyển U23 quốc gia, và việc đạt được chức vô địch có một ý nghĩa đặc biệt. Tôi rất vui vì điều đó".

HLV Park Hang Seo cũng cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi thấy quốc kỳ Hàn Quốc tung bay cùng với lá cờ đỏ sao vàng trên đường phố khi người hâm mộ xuống đường ăn mừng sau trận chung kết. Ông cũng hy vọng rằng điều này sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ giữa hai nước.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1957 cũng cho biết mình chưa có kế hoạch chia tay bóng đá Việt Nam để trở về quê nhà làm việc. "Tôi sẽ về Hàn Quốc làm việc ư. Chắc không có đội nào nhận đâu. Có rất nhiều HLV trẻ tài năng ở Hàn Quốc. Tôi không quan tâm nhiều về chuyện này".

Tại cuộc nói chuyện này, HLV Park Hang Seo cũng đề cập lại mục tiêu lớn nhất với ĐT Việt Nam lúc này là lật ngôi vương Thái Lan tại AFF Cup vào cuối năm nay.

"Bây giờ tôi đang chuẩn bị cho AFF Cup. Chúng tôi đã thua Thái Lan ở trận đấu ở giải trước và bị loại ở bán kết, nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành lại AFF Cup vào cuối năm", thầy Park tâm sự.

Bên cạnh đó, ông cũng nhắc lại việc bóng đá Việt Nam cần phải có những hoạch định, tầm nhìn cùng chính sách hỗ trợ tối đa cho bóng đá trẻ để hiện thực hóa giấc mơ World Cup trong 4 hoặc 8 năm tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam với 22 cầu thủ được triệu tập sẽ hội quân vào ngày hôm nay, 25/5 tại Hà Nội. Riêng 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn, vào ngày 27/5. Thủ môn Văn Lâm do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka nên cũng sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có hai ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi bay vào TP.HCM vào ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan. Sau trận đấu này, ông Park sẽ có kỳ nghỉ phép ngắn để về nước thăm gia đình.

Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?
Vào chiều ngày 24/5, VFF đã chính thức đưa ra danh sách hội quân ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo soạn thảo. Và bất ngờ nhất có lẽ chính là việc bộ đôi tiền vệ...HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do rơi nước mắt ở CK SEA Games 31HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do rơi nước mắt ở CK SEA Games 31
Sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý với báo chí Hàn Quốc.Lời chia tay đẹp của thầy ParkLời chia tay đẹp của thầy Park