Đặt banner 324 x 100

Khu đô thị Park City Hà Nội có đáng để đầu tư ?


VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khu đô thị Park City sở hữu vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, ở quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Đây là một trong các khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh tại Hà Nội hiện tại. Từ vị trí dự án cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 5km, cách trục Quang Trung - Nguyễn Trãi khoảng 6km.

Có 2 hướng đường từ khu đô thị Park City Hà Nội vào trung tâm thành phố:

Hướng thứ 1: Từ hướng đường Trần Duy Hưng đi thẳng lên Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia theo đường Duy Tiến rồi rẽ vào Lê Văn Lương và đi thẳng đến Khu đô thị Park City Hanoi.

Hướng thứ 2: Đi hết đường Nguyễn Trãi - Quang Trung, dọc theo đường Quang Trung rẽ phải đi vào đường Lê Trọng Tấn là đến Khu đô thị Park city Hanoi.

QUY HOẠCH TỔNG THỂ

Park City Hà Nội rộng 78ha với 16 tiểu khu riêng biệt mang tên 16 loài hoa. Toàn bộ dự án có kế hoạch là sẽ được hoàn thiện đồng bộ trong vòng 10 năm. Sau khi hoàn thành xong, Park City Hà Nội sẽ đáp ứng 8000 căn hộ, 1 trung tâm thương mại 4 ha, một công viên trung tâm trải dài 12 ha, và hàng loạt những tiện ích cao cấp khác như trường học, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng, bệnh viện, …

Biệt thự và biệt thự có sân vườn – Nhà liền kề : 1052 căn

Chung cư: 7.052 căn

Tổng số: 8.104 căn

THIẾT KẾ

Theo lối thiết kế đa chức năng, dự án bao gồm có cửa hàng bán lẻ, nhà phố kinh doanh, văn phòng, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc phân bổ trong những khu cao tầng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và các công viên dạng tuyến trải dài. Khu phức hợp được định hướng nhằm xây dựng trở thành trung tâm mới, điểm đến mới tại phía Tây Hà Nội, đồng thời đem đến cho cư dân Park City và cộng đồng lân cận đầy đủ tiện ích đồng bộ và hiện đại.

Có thể nói, cách thiết kế của khu đô thị mang hơi hướng vươn cao tầm thế giới để sánh vai với nước bạn. 

Park City Hà Nội

PHÂN KHU CHỨC NĂNG

1/ TIỂU KHU NADYNE GARDENS

Tiểu khu rộng 4.4 ha bao gồm 187 “ngôi nhà trong công viên” được thiết kế 4 tầng với quy hoạch không gian độc đáo. Với cách thiết kế hai mặt thoáng có gara ô tô, phòng ngủ và phòng khách tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi. Nadyne Gardens là một nơi lý tưởng tạo dựng môi trường sống trong lành và giúp tăng cường sự gắn kết cộng đồng.

Biệt thự song lập: 34 căn

Nhà liền kề: 173 căn

Thiết kế khu căn hộ Tiểu khu Nadyne Gardens tại khu đô thị Park City chính là nơi kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi của kiến trúc hiện đại cùng không gian trong lành của cảnh quan đậm nét thiên nhiên.

Không gian trong lành

Đây là nơi đầu tiên có mặt ở Hà Nội mà công viên của tiểu khu sẽ trải dài đến phòng khách của mỗi căn nhà. Dọc theo trục chính của tiểu khu là công viên gồm nhiều cây xanh, vườn hoa, đài phun nước, sân chơi cho trẻ em. Từ trục công viên chính, những thảm cỏ, vườn cây sẽ trải dài theo từng lối đi rải sỏi dẫn đến khu sân sau của mỗi căn nhà. Chính vì vậy, từ phòng khách, bạn có thể nhìn ngắm ra vườn cây qua cửa kính, hoặc chỉ mất vài bước chân là có thể đi theo lối đi trong vườn dẫn tới công viên chính của tiểu khu.

Kiến trúc hiện đại

Mỗi căn Biệt thự Park City Hà Nội luôn được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu từ Malaysia, áp dụng những cách thiết kế tiên tiến nhất của xu thế kiến trúc hiện đại. Từ thiết kế mặt tiền ở bên ngoài đến cách bố trí những phòng chức năng bên trong mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

2/ TIỂU KHU EVELYNE GARDENS

Tiểu khu Evelyne Gardens là một cộng đồng trung tâm, an toàn và thịnh vượng với không gian giống như khu nghỉ dưỡng tràn ngập màu xanh – dành riêng cho mọi cư dân yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Diện tích: 3.7ha

Biệt thự song lập: 17 căn

Nhà liền kề: 157 căn

Thiết kế tại tiểu khu Evelyne Gardens dựa trên ý tưởng độc đáo về một cộng đồng mà cư dân có thể đi bộ qua lại được dễ dàng. Mỗi căn biệt thự đều có không gian mở với 3-4 mặt thoáng, một mặt hướng ra phố, mặt còn lại hướng ra vườn

3/ TIỂU KHU MANSIONS

Mansions là lựa chọn tuyệt hảo của khách hàng tìm kiếm không gian sống cao cấp, hiện đại và sang trọng trong không gian xanh của khu đô thị ParkCity.

Sản phẩm: liền kề

Chiều cao: 4-5 tầng

Park City Hà Nội

KHU TIỆN ÍCH PARK CITY CLUB

3 bể bơi (1 bể bơi trong nhà)

Sân tennis

Gym

Hội trường đa năng có đường chạy và 4 sân cầu lông

Khu nướng BBQ

Sân chơi & khu vui chơi trong nhà cho trẻ em

Nhà nổi pavilion và cafe

Khu xông hơi

Và các công trình khác

Công viên trung tâm - trái tim của cộng đồng chung cư Park City Hanoi có diện tích 12.56 ha với một hồ nước lớn, xung quanh được bao bọc bởi các con đường dành cho người đi bộ, và có khoảng không gian mở như suối nước, ghế đá ven đường cùng các dàn hoa để nghỉ chân, hòn non bộ.

Công viên này nằm tại vị trí không xa những tiểu khu, để người dân có thể rảo bộ tới hằng ngày, gây dựng nên một nếp sống lành mạnh, tạo điều kiện để cư dân có thể vận động nhẹ, đồng thời tận hưởng không khí trong lành. 

Park City Hanoi với một trung tâm thương mại gồm rất nhiều cửa hàng tiện ích, ngân hàng, trung tâm mua sắm, nhà hàng và khu vui chơi giải trí, là một phần quan trọng có thể đáp ứng không chỉ nhu cầu mua sắm các nhu yếu phẩm hằng ngày, mà còn cung cấp cả những thương hiệu hàng hóa cao cấp, hay là nơi tổ chức những buổi tiệc đông vui.

Tóm lại, khu đô thị Park City Hanoi quả là một dự án đáng đầu tư. Chúc các bạn sớm mua được 1 căn hộ tại đây và có cho mình cách đầu tư hiệu quả vào dự án này.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/khu-do-thi-park-city-ha-noi-co-dang-de-dau-tu-hay-khong-ar329.htm