Đặt banner 324 x 100

Nhận biết đèn led pha chiếu sáng chất lượng


Để tìm mua bất cứ một sản phẩm nào chất lượng thì bạn cần biết được sản phẩm đó có những đặc điểm và nhận dạng ra sao, và đèn led pha cũng như vậy.


Về chiều cao để sản xuất đèn led pha đường tại TP.Hồ Chí Minh :


những chủ thi công thường lắp loại cột sở hữu chiều cao từ 6m – 12m.


một trong những đèn led pha  cần lắp chiếu sáng ở ngã tư có diện tích chiếu sáng căn rộng hơn nên người ta chọn lắp loại cột nâng hạ.





Chất liệu:


công ty chế tạo đèn led pha tại TP.Hồ Chí Minh được thiết kế bằng thép nhúng nóng. bên phía ngoài có 1 lớp mạ kẽm có độ dày khoảng 0.3 mm. Để bảo vệ cột khỏi bị ôxy hóa, mài mòn khi có ảnh hưởng nhân tố từ môi trường bên phía ngoài như mưa nắng.


Độ dày của thân trụ:


là 1 trong những yếu tố thực sự cần thiết, sở hữu phần quyết định và tác động đến tuổi thọ của tru. Nếu chân trụ có bề dày quá mỏng, không đạt tiêu chuẩn, không chống chọi lại được thời tiết phía bên ngoài. Độ dày tiêu chuẩn cho mỗi đèn led pha thường là 3 – 5 mm. có những dự án công trình đặc biệt sử dụng bề dày tấm thân chấn trụ có thể lên tới 8mm


Xem thêm : đèn đường led


chế tạo đèn led pha với Đường kính: Đối với các loại cột không giống nhau thì thiết kế 2 lần bán kính không giống nhau. Đơn cử như loại rời cần: D78; loại tròn côn: D58; loại bát giác: D56.





phía trên mặt bích đế cột trụ thường sở hữu các bu lông móng, giúp lắp đặt thuận tiện và đem lại lợi nhuận khổng lồ hơn.


các lưu ý quan trọng khi chọn đèn led pha


với phong cách thiết kế, phong cách dáng đèn led pha khá đa dạng lúc mua trụ đèn cao áp cần để ý một vài vấn đề sau:


Chọn trụ phù hợp với Khu Vực lắp đặt để lắp đặt đèn led pha phù hợp:


tùy theo khu vực lắp đặt mà bạn chọn trụ có chiều cao, cần đơn, cần kép thích hợp. các khu vực diện tích hẹp, nhu yếu ánh sáng thấp trụ sử dụng thường là trụ cần đơn sở hữu chiều cao cột sử dụng 5-7m. những Khu Vực sở hữu không gian diện tích lớn hơn. nhu cầu chiếu sáng rộng hơn như đường phố, đô thị thì trụ sử dụng có chiều cao 9-12m tùy theo ý muốn sử dụng….


Tìm nhà cung cấp tin cậy sản xuất đèn led pha đường tại Tp Hồ Chí Minh:


tìm được loại trụ tương xứng, Chi phí phải chăng rồi thì bạn nhớ là kiếm được nhà cung cấp tin cậy. lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn nhà sản xuất trực tiếp chế tạo, để đc mức ngân sách rất tốt bởi không qua bất kể khâu trung gian nào. Một nhà sản xuất đèn led pha uy tín giúp lựa chọn đc dòng sản phẩm cực tốt


Đồng thời, nhà cung cấp uy tín bằng kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn tư vấn chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với khu vực lắp đặt, giúp bạn tiết kiệm giá cả nhất.


 

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh5
:
:
:
: