Đặt banner 324 x 100

Mua Quần Áo Công Nhân Ngành Thực Phẩm Tại Công ty Phát Hà


  Đồng phục cho công nhân ngành thực phẩm là dòng sản phẩm được nhiều công ty trang bị cho công ty vì bảo hộ an toàn cho thực phẩm. Ngoài việc hạn chế mức cao nhất tác động từ nguồn thực phẩm có thể sinh ra trong quá trình sơ chế, đóng gói, bộ đồng phục công nhân thực phẩm còn là dấu hiệu nhận diện đặc trưng cho nghành hàng và doanh nghiệp.
 
      Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những mẫu quần áo công nhân ngành thực phẩm phổ biến nhất hiện nay trên thị trường ngành thực phẩm.
 
 

 
 

Một số mẫu quần áo công nhân ngành thực phẩm phổ biến hiện nay

 
      Đồng phục của công nhân chế biến thực phẩm ăn liền: đây  là dòng sản phẩm rất cần trang phục của công nhân chế biến thực phẩm ăn liền như: mì gói, xúc xích ăn liền, snack, sữa chua, sữa uống ... Đồng phục phòng bảo vệ vừa sạch sẽ vừa có tác dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất.
 
Nó cũng đảm bảo rằng cơ thể của công nhân chế biến thực phẩm được bảo vệ khỏi bụi, dầu mỡ, nhiệt, v.v. Quần áo bảo hộ phòng sạch trong quá trình chế biến thực phẩm. Đối với công nhân thường có 2 loại: đồng phục phòng sạch áo liền quần, đồng phục phòng sạch rời thân.
 

- Quần áo bảo hộ cho công nhân chế biến thực phẩm:

 
      Là quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân thực phẩm làm việc trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản, chế biến thịt và các ngành công nghiệp khác. Tùy theo quy trình chế biến, đóng gói mà công nhân thực phẩm cần lựa chọn cho mình những bộ quần áo bảo hộ lao động phù hợp.
 

- Công nhân thực phẩm làm công việc chế biến:

 
      Môi trường làm việc của công nhân chế biến thực phẩm thường bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ: nóng, lạnh tùy theo tính chất của từng sản phẩm thực phẩm. Trong khâu chế biến phải đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm nên trang phục của công nhân chế biến thực phẩm phải kín đáo, gọn gàng, lấy tông màu chủ đạo là trắng, xanh, hồng cách nhiệt hiệu quả.
 

Công nhân đóng gói thực phẩm:

 
      Đóng gói thực phẩm là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất thực phẩm. Do đó, người lao động làm việc trong lĩnh vực này sẽ không tránh khỏi bụi bặm, va chạm trong quá trình vận chuyển, đóng gói hàng hóa có thể gây trầy xước thân xe. Vì vậy, quần áo bảo hộ lao động đóng gói cần phải dày, bền, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo điều kiện cho người lao động hoạt động nhiều.
 

 

Đồng phục Phát Hà cung cấp chính sách – dịch vụ:

 
      Phát Hà xây dựng đầy đủ các chính sách – dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình nhằm tạo dựng niềm tin cho đối tác của mình và giúp họ có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất như:
 
      Dịch vụ tư vấn miễn phí: Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu đồng phục, quần áo phù hợp nhất.
 
      Chính sách ưu đãi khách hàng: Phát Hà có chính sách ưu đãi chiết khấu cho các đơn hàng đạt giá trị và số lượng theo quy định và chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết.
 
      Chính sách vận chuyển: Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa và mua hàng thuận tiện nhất, Phát Hà hợp tác với một số đơn vị vận tải để hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với chi phí thấp nhất.
 
      Chính sách bảo hành và đổi trả: Chúng tôi hỗ trợ khách hàng bảo hành sửa lỗi sau khi bán đối với các sản phẩm bị lỗi nhỏ; đổi mới hoàn toàn sản phẩm nếu phát hiện lỗi lớn đến từ nhà sản xuất (trong thời gian quy định).
 
       Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về giá cũng như các chính sách liên quan khi đặt may quần áo công nhân thực phẩm an toàn chất lượng.
 
 

 
 
 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).
Zalo : 0916.708.438 – 0908.4478.33 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7
 
                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ
                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "
                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM
                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              
                                     Mã Số Thuế: 0316926044
                                             Website: quanaodongphucdep.com