Đặt banner 324 x 100

Một số chi phí khác ngoài chất liệu chính cho tủ bếp


Ngoài các chất liệu chính là thùng tủ bếp, cánh tủ, khung tủ, thì còn có các hạn mục khác. Và các chi phí khác để có một thiết kế tủ bếp đẹp tiện nghi.

Mặt đá tủ bếp
Mặt đá tủ bếp cũng cần được chọn lựa kỹ lưỡng, cần quan tấm đến yếu tố chất lượng, tính thẩm mỹ của cả không gian bếp. Và chọn chất liệu mặt đá sẽ giúp bếp sạch sẽ, sang trọng và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

Mặt đá tủ bếp đẹp sang trọng
Mặt đá bếp hiện nay có nhiều loại, với các mức giá linh hoạt khác nhau. Các loại đá ưa chuộng hiên nay như: Đá kim sa trung, Đá trắng sứ, Marble, Vicostone, Solid Surface,…

Kính cường lực ốp tường bếp
Với tủ bếp hiện đại hiện nay, kính cường lực được dùng khá phổ biến để ốp tường bếp. Đây là một giải pháp hữu ích, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng nấu ăn. Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đây là yếu tố quan trọng đặc biệt quan tâm của các gia đình Việt. Dùng kính cường lực có độ bền cao, đa dạng màu sắc bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích.
Gạch ốp tủ bếp
Ngoài ốp tường bếp bằng kính cường lực, thì lựa chọn của gia chủ có thể chọn gạch để ốp tường bếp. Có nhiều mẫu gạch decor hiện nay, có nhiều mẫu thiết, nhiều màu sắc đa dạng. Bạn có thể chọn gạch theo thiết kế tổng thể, theo phong cách chung của nhà mình.

Ốp bếp dùng gạch trẻ trung hiện đại
Các loại gạch thương hiệu phổ biến hiện nay như: Viglacera, Prime, Đồng Tâm, Tasa,…
Trên đây là một số vật liệu có chi phí khi làm tủ bếp cần tham khảo. Để gia chủ có thể tìm được phương án phù hợp nhất. Lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp nhà mình.
Xem thêm: Tủ bếp giá bao nhiêu? Báo giá chính xác – uy tín – tận tâm!

Thông tin liên hệ


: shousing
: Shousing
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM