Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Căn Hộ Q7 Boulevard Phong Cách Hiện Đại Và Tinh Tế e


Chung cư căn hộ Q7 Boulevard Quận 7 là nơi cảm nhận trọn vẹn nhịp sống năng động và sầm uất của đô thị Nam Sài Gòn. Vì vậy, gia chủ yêu cầu phong cách thiết kế nội thất phải toát lên sự hiện đại nhưng không cầu kỳ, tiểu tiết.

 

Căn hộ Q7 Boulevard có diện tích khá nhỏ, đòi hỏi KTS phải sắp xếp nội thất thật hợp lý. Lượt bỏ những chi tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được công năng, thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

 

Giải pháp thiết kế nội thất phong cách hiện đại được Qi Concept sử dụng cho căn hộ 53m2 này. Hi vọng sau một vòng khám phá, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để kiến tạo cho căn hộ của mình.

 

Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard phong cách Hiện đại – Color Block

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tập chung chủ yếu vào công năng. Các vật dụng trang trí có đường nét dứt khoác, không rườm rà. Phù hợp với cư dân có tư tưởng hiện đại và năng động. Nội thất hiện đại giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi, mang lại cảm giác yên bình, thư giãn.

 

Đồng thời kết hợp các mảng miếng của phong cách Color Block. Gia chủ yêu thích các gam màu ấm áp, tươi sáng. Nên KTS chủ động điều tiết để căn hộ có thêm những mảng miếng decor màu cam nhạt, màu xám bên cạnh tone trắng nguyên bản. Những mảng màu này chỉ dừng lại ở mức điểm nhấn, vì quá nhiều màu cam trong nhà dễ dẫn đến cảm giác nóng bức.

 

 

Không gian thoáng đãng tại phòng khách căn hộ Q7 Boulevard

Điểm nhấn của căn hộ là mảng tường tủ giày chạy dài tới sau sofa. KTS đã tạo các đường cong thiết kế từ trang trí tường đến đồ gỗ, tạo ra điểm nhấn khá xuyên suốt. Bức tranh nghệ thuật màu cam nhạt vào phần tường trắng. Đèn thả viền kim loại mang lại cảm giác thư thái, êm dịu. 

 

Nội thất cơ bản được KTS lựa chọn vật liệu gỗ MDF, mang lại sự tiện nghi và vẻ đẹp tinh tế. 

 

 

 

 

Giải pháp thiết kế căn bếp nhỏ tại chung cư Q7 Boulevard

Dựa trên mặt bằng sẵn có, khu bếp được tách riêng với phòng khách. KTS bố trí hệ tủ bếp góc L sát tường với chất liệu gỗ chống ẩm, chịu nhiệt cao. Tuy khu vực bếp có diện tích hạn chế, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi nhờ sự tích hợp thông minh của tủ bếp.

 

Bước ra khu vực căn bếp, bàn ăn được bố trí nổi bật. Bàn đen kèm ghế xám đồng nhất với tổng thể toàn căn hộ. Nơi vách tường, KTS nhấn mảng màu hình khối hiện đại cho không gian. Cùng với tấm gương viền trắng mang lại cảm giác rộng rãi hơn diện tích thực.

 

Khu vực ra vào được KTS bố trí kệ giày tạo nên sự tiện lợi. Bên trên tận dụng làm nơi trang trí các bức tranh, chậu hoa.

 

 

 

 

Vẻ đẹp tinh tế tại phòng ngủ căn hộ Q7 Boulevard

Vẫn là tone trắng – xám cho không gian phòng ngủ tạo nên cảm giác ấm áp, thư giãn. Mảng tường đầu giường tới benchseat, KTS đã điểm xuyến các mảng tường hình khối. Đồng thời kết hợp với một số đồ nội thất tạo nên không gian thư giãn ấn tượng. Đối diện giường ngủ, KTS sử dụng hệ tủ MDF kịch trần với tone màu trắng viền màu xám.

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại tại căn hộ 53m2 này là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân muốn kiến tạo tổ ấm đơn giản nhưng tiện nghi. Phong cách này đang là xu hướng được hầu hết cư dân chọn bởi không gian thoải mái, trang nhã.

 

——————–

 

 

Thông tin liên hệ


: qimarket60
:
:
:
: