Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Vinhomes Central Park Căn Hộ 3 Phòng Ngủ 2


Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Central Park với tone gỗ chủ đạo kết hợp các mảng tường trắng. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng không kém phần ấn tượng. KTS đã thiết kế nội thất căn hộ với những đường nét đơn giản, tinh tế của phong cách Japandi. Cùng Qi Concept ngắm nhìn không gian căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại dự án này nhé!

 

Không gian nội thất phòng khách ấm cúng

Nơi đón tiếp khách là điểm quan trọng và gây ấn tượng mạnh cho khách khi bước chân vào căn nhà của bạn. Chính vì vậy, KTS tỉ mỉ thiết kế theo phong cách Japandi đáp ứng sở thích cho gia chủ. Lối thiết kế ưu tiên sự nhẹ nhàng và thô mộc của chất liệu gỗ. Bộ ghế sofa êm ái được nổi bật trên mảng tường bo tròn nghệ thuật và điểm thêm 1 vài chiếc gối màu sắc. Kết hợp thêm bàn trà và thảm nhỏ gia tăng sự đa dạng cho không gian. Thêm chút ánh sáng bằng đèn trần độc đáo tăng thêm sức sống cho khu vực này.

 

Đối diện là Tivi treo tường kết hợp kệ đựng bằng gỗ là giải pháp hợp lý cho phòng khách. Tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ và rèm 2 lớp thật hài hòa cho tổng thể không gian.

 

 

 

 

Không gian nội thất bàn ăn

Bàn ăn màu trắng được điểm thêm bộ ghế mộc mạc từ gỗ, đậm chất phong cách Japandi. Mang đến cho gia chủ sự bình yên và thoải mái tận hưởng bữa ăn ấm cúng cùng người thân. Đèn thả và gương thật độc đáo, thêm phần thẩm mỹ cho khu vực bếp. Thiết kế nội thất tại cửa ra vào bao gồm tủ đựng dép và kệ trang trí gia tăng diện tích chứa đựng. Bên cạnh đó, gương gắn tường là điểm tiện lợi giúp gia chủ ngắm nhìn mỗi khi ra ngoài.

 

 

 

 

Hệ bếp chữ I tiện nghi

Nhằm gia tăng và tối ưu diện tích, KTS đã thiết kế hệ bếp chữ I màu trắng tinh khiết. Thêm vào đó, mở rộng không gian chứa đựng bởi tủ trên và tủ dưới nhiều ngăn, hỗ trợ tối đa công năng. Ánh sáng nhẹ từ đèn Led giúp căn bếp trở lên sáng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, tủ lạnh tận dụng tốt góc trên khi tích hợp chung với hệ tủ bếp.

 

 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Bước vào không gian phòng ngủ, ta bắt gặp màu gỗ được bao trùm. Đem đến không gian thoải mái và thoáng đãng. Giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ sau những giờ làm việc vất vả. Bộ giường ngủ êm ái tone xám – nâu điểm thêm vài gối có họa tiết kẻ thêm phần ấn tượng. Đối diện là tivi treo tường và hệ tủ trang trí nổi bật trên mảng tường ốp gỗ.

 

Tủ quần áo âm tường, vừa giúp căn phòng thoáng đãng vừa tiện nghi. Bên cạnh đó, tủ được chia thành nhiều ngăn giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp quần áo. Bàn làm việc vừa là bàn trang điểm là giải pháp hợp lý. Bục windows dài vừa gia tăng diện tích chứa đựng và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên thông qua khung cửa sổ.

 

 

 

Không gian nội thất phòng ngủ 2 hiện đại

Không gian thoáng đãng nhờ tone màu trắng nhẹ nhàng, gỗ là vật liệu được sử dụng xuyên suốt ngôi nhà. Sử dụng tủ quần áo âm tường tiết kiệm không gian. Bộ ga giường êm ái được đặt ở trung tâm, 2 bên là bàn làm việc và bàn trang điểm. Thêm nét sinh động bằng bức tranh treo tường độc đáo. Đối diện là Tivi treo trên tường màu trắng và tăng thêm diện tích chứa đựng bằng hộp tủ dưới.

 

 

 

Không gian nội thất của phòng ngủ thứ 3

Bàn trang điểm và giường được đặt sát góc tiết kiệm không gian. Bộ giường tone xám – trắng nhẹ nhàng giúp gia chủ tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn. Thêm điểm nhấn là mảng tường bo tròn nổi bật 2 bức tranh nghệ thuật.

 

 

 

Phòng WC hiện đại 

 

Ban công và logia của căn hộ

 

 

 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ tại Vinhomes Central Park. Hi vọng bạn thấy hữu ích và thích căn hộ này. Hãy liên hệ Qi Concept hỗ trợ và tư vấn thêm cho bạn.

——————–

 

Thông tin liên hệ


: qimarket60
:
:
:
: