Đặt banner 324 x 100

Đất nền ngay công viên khu đô thị Century cách sân bay Long Thành 2km


Những lý do nên mua dự án

Thứ nhất: Dự án Century City do chủ đầu tư là Kim Oanh Group triển khai. Một trong những chủ đầu tư uy tín trong thị trường bất động sản ở Việt Nam, đặc biệt là phân khúc đất nền.

Thứ hai: Dự án được chia thành nhiều giai đoạn triển khai khác nhau, bây giờ đang triển khai giai đoạn đầu tiên của dự án. Đa số khách hàng khi đầu tư dự án đều thích đầu tư giai đoạn đầu tiên vì tỉ lệ sinh lời rất cao.

Thứ ba: Pháp lý minh bạch, đã được UBND tỉnh Đồng Nai giao chứng nhận sử dụng đất để thực hiện dự án.

Thứ tư: Chỉ cần ở trong dự án không cần ra ngoài bạn đã có đầy đủ tiện ích như: Công viên, trường học, bệnh viện, bưu điện, trung tâm thương mại, hồ sinh thái, khu thể thao.... và còn rất nhiều tiện ích nữa.

Thứ năm: Dự án nằm ở vị trí "vàng" của khu vực, chỉ mất vài phút là đến UBND huyện Long Thành, Sân Bay Quốc Tế Long Thành. Đặc biệt khi cầu Cát Lái hoàn thành thì từ dự án về TP.HCM chỉ mất 15 phút.

Thứ sáu: Dự án nằm ngay cửa ngõ của sân bay quốc tế Long Thành, đón đầu lượng khách đổ về sân bay.

Thứ bảy: Dự án đang trong giai đoạn triển khai, nên giá bán còn nằm trong mức thấp.

Với những yếu tố trên Century City Long Thành sẽ là điểm nóng của bất động sản Long Thành trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, dự án sẽ thu hút rất nhiều khách đầu tư đổ về khu vực và góp phần phát triển kinh tế cho huyện Long Thành. Tạo nên một khu đô thị đẳng cấp 5* trong tương lai không xa.

Thông tin liên hệ


: khanhlinh1978
: Nguyễn Khánh Linh
: 0385588005
: An Phước, Long Thành, Đồng Nai
: