Đặt banner 324 x 100

Lắp ráp các loại cửa tự động nội ngoại thất giá rẻ


Cửa tự động là loại cửa hoạt động tự động khi có người và phương tiện đến gần mà không cần áp lực. Hầu hết các cửa tự động đều được trang bị cảm biến mắt thần phát hiện người đến gần và tự động mở. Ngoài ra, các cửa tự động có thể được điều khiển từ xa.

Cửa này là một trong những loại cửa được sử dụng rộng rãi ở những nơi sầm uất như văn phòng, cửa hàng và khu dân cư. Mục đích quan trọng nhất của việc sử dụng loại cửa này là tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra vào và giảm tiêu thụ năng lượng cần thiết cho việc làm mát và sưởi ấm. Một số loại cửa tự động dừng và mở lại nếu có chướng ngại vật phía trước. Do đó, chúng có độ an toàn cao.

Các loại cửa tự động

Việc phân loại cửa tự động phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ chế hoạt động và loại động cơ. Cơ chế hoạt động là quay, trượt hoặc di chuyển. Theo đó, cửa điện có thể được mua ở nhiều dạng cửa cuốn, bản lề và trượt hoặc lùa.

Cửa cuốn tự động

Chuyển động của cửa cuốn tự động theo phương thẳng đứng và có thể được điều khiển từ xa bằng điều khiển từ xa. Loại cửa này có những ưu điểm như khả năng rửa trôi, khả năng chống gỉ và ăn mòn, cũng như an ninh hơn so với cửa chớp thông thường. Một ưu điểm khác của cửa chớp điện là chúng không cần sửa chữa nhiều.

Việc đóng mở cửa cuốn tự động được thực hiện bởi hai loại động cơ bên và động cơ ống. Động cơ hình ống được sử dụng trong việc lắp đặt các cửa chớp nhỏ và nhẹ và lưu lượng cho phép của chúng ít hơn so với động cơ bên.

Ngoài ra, trong trường hợp động cơ dạng ống bị hỏng, toàn bộ hệ thống phải được kéo xuống để tiếp cận động cơ. Động cơ bên là loại động cơ mạnh nhất được sử dụng trong lĩnh vực này, thường được sử dụng trong nhà kho, cửa hàng và bãi đậu xe. Mặc dù có tốc độ thấp hơn nhưng động cơ này đắt hơn động cơ hình ống. Tuy nhiên, chúng có tốc độ cao hơn động cơ hình ống và có nguồn điện khẩn cấp.

Cửa bản lề tự động

Loại cửa này có dạng chuyển động ngang xung quanh bản lề và có hai dạng là một cánh hoặc hai cánh, và thường thì loại hai cánh sẽ hữu dụng hơn. Cửa tự động bản lề đôi được sử dụng nhiều hơn ở những nơi như sân, bãi đậu xe. Cửa bản lề thường được sử dụng ở những nơi không thể sử dụng các loại cửa tự động khác.

Các loại kích được sử dụng trong loại cửa tự động này là kích cơ điện và kích thủy lực, loại kích cơ điện hoạt động nhờ các bánh răng và lực cơ học. Cửa bản lề tự động có kích cơ điện được sử dụng ở các khu vực ít giao thông và các công trình dân cư nhỏ. Kích thủy lực được sử dụng trong các cửa nặng, rộng và bận và làm việc với áp lực dầu.

Cửa trượt tự động

Loại cửa này có thể di chuyển bằng ray được lắp ở phía dưới. Cửa trượt tự động là loại phổ biến nhất của cửa ray tuyến tính di chuyển trái và phải. Thông thường, loại cửa tự động này có hai cửa cố định và hai cửa di động, có thể thu gọn khi cần thiết.

Trong việc lắp đặt loại cửa này, thường ở mỗi bên tường, kích thước của một cánh cửa được coi như một không gian chuyển động. Ngoài việc tạo thuận lợi cho việc di chuyển, những cánh cửa này còn giúp tiết kiệm diện tích và giảm tiêu thụ năng lượng. Ngoài ra, những loại cửa này rất dễ lắp đặt và dễ dàng điều chỉnh.

Cửa cổng tự động

Đây là loại cửa được sử dụng rộng rãi và thông dụng nhất trong các loại cửa tự động có thể dễ dàng tháo lắp từ xa bằng điều khiển từ xa. Cửa đỗ xe tự động được sử dụng khi cần thiết ở các loại một cánh, hai cánh, trượt, dưới mái.

Loại một cánh được sử dụng ở những nơi có nhiều khoảng trống một mặt. Ngoài việc cần kích mạnh hơn, những loại cửa này cũng cần nhiều thời gian hơn để đóng mở. Nhưng ngoài việc đóng mở nhanh chóng hơn, cửa đậu xe dạng lá kép cần ít không gian hơn và kích nhỏ hơn.

Cửa cổng dạng cắt cũng rất thích hợp ở những nơi hạn chế về không gian và chiều cao trần nhà ngắn. Loại cửa này không gây tiếng ồn và có hệ thống chống rơi. Cửa tự động của bãi đậu xe trên tầng áp mái có các loại một tấm và bao gồm một số tấm.

Các loại động cơ cửa cổng

Kích cửa tự động trên thị trường có 3 loại là cơ điện, thủy lực và khí nén. Tùy thuộc vào loại cửa và cũng như ứng dụng của nó, mô hình giắc cắm được chỉ định và lắp đặt trên cửa.

Động cơ cơ điện

Loại động cơ cửa tự động này phù hợp với những khu vực có lưu lượng người qua lại tương đối ít, cửa hẹp. Trong kích cơ điện (hộp giảm tốc), công suất của động cơ điện nhỏ lắp bên trong kích được truyền đến các hộp số và cuối cùng là nguyên nhân mở cửa tự động . Khấu hao của loại kích này nhiều hơn so với kích đỗ thủy lực. Vì vậy, họ dễ bị áp lực.

Động cơ thủy lực

Áp suất chất lỏng được sử dụng trong động cơ cửa thủy lực tự động. Vật liệu của chất lỏng này thường là dầu cô đặc không nén được. Loại động cơ này có công suất rất cao, giúp cửa chuyển động êm ái và không rung. Như đã đề cập trước đó, loại kích này được sử dụng rộng rãi ở những cánh cửa rất nặng và những nơi đông đúc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/