Đặt banner 324 x 100

Đại lý phân phối sỉ lẻ máy lạnh Daikin chính hãng giá rẻ


Máy lạnh Daikin là hãng đứng đầu về đột phá thay đổi về công nghệ và đang chiềm phần lớn trong ngành máy lạnh Việt Nam. Và là hãng tiên phong đưa khí Gas R32 (chính là loại khí Gas không làm hại tầng ozon, không bào mòn, hủy hoại tầng ozon) vào áp dụng cho máy nén máy lạnh. Daikin được rất nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện vượt trội.
Tham khảo chi tiết về các sản phẩm máy lạnh tại đây: https://maylanhanhsao.com/thuong-hieu/may-lanh-daikin
 
Máy lạnh Daikin có nhiều loại khác nhau, mỗi loại máy phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau
– Máy lạnh treo tường nhỏ gọn, giá thành rẻ và dễ dàng lắp đặt nhất trong các loại máy lạnh.
– Máy lạnh áp trần thiết kế đẹp mắt, dòng máy áp sát vào trần nhà và tường, giúp việc bố trí và phối hợp nội thất cũng trở nên dễ dàng và hợp mỹ quan hơn.
– Máy lạnh cassette âm trần được thiết kế theo dạng hình vuông, mặt nạ vuông, toàn bộ phần máy được giấu trong trần nhà, chỉ lộ ra mặt nạ nhỏ gọn. Tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
– Máy lạnh giấu trần nối ống gió dòng máy sang trọng, hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Thích hợp cho các không gian có trần nhà cao và rộng hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh.
– Máy lạnh tủ đứng có thiết kế dạng cây, công suất lớn cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn. Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng như nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp,....
– Hệ thống máy lạnh Multi NX / Multi S giải pháp tốt nhất cho căn hộ chung cư, biệt thự có từ 2 đến 5 phòng. Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng.
 
 
Mọi thông tin, vui lòng liên hệ tổng đài Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền HOẶC số Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất theo từng thời điểm.
⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
⦁ Website chính thức luôn cập nhật các thông tin sản phẩm: maylanhanhsao.com/

Thông tin liên hệ


: anhsao_uytin
: Điện Lạnh Ánh Sao
: 02822155026
: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM