Đặt banner 324 x 100

E-LEARNING LÀ GÌ? Thực trạng elearning mới nhất tại Việt Nam


Trong thời đại kỹ thuật số, việc nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy thông qua khoa học và công nghệ không còn quá xa lạ với chúng ta. Phương pháp học trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và đang thay thế phương pháp học truyền thống. Vậy e-learning là gì và hệ thống giáo dục này có vai trò quan trọng như thế nào đối với giáo dục và đào tạo?

1. Tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Học điện tử là gì?"

giải pháp dạy học trực tuyến E-Learning là phương pháp học tập với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Quá trình dạy và học cần có kết nối internet. Hình thức này thu hút người học bởi tài liệu được thiết kế sinh động hơn qua hệ thống hình ảnh, video.

Người dạy và người học có thể trao đổi, tham khảo tài liệu học tập mà không cần gặp trực tiếp. Lượng kiến ​​thức cũng dễ dàng được truyền tải và tiếp thu nhanh chóng. Và không khó để trả lời câu hỏi: "E-learning là gì?" Khi lợi ích mà nó mang lại quá cao, dù là trong môi trường học thuật hay công ty.

E-Learning - một giải pháp tuyệt vời giúp:

-Tiết kiệm chi phí

- Trong thời gian

-Tiết kiệm năng lượng

-Hiệu quả gấp mấy lần so với hình thức học truyền thống

2. Thực trạng Sử dụng Hệ thống E-Learning tại Việt Nam

Khi thời đại kỹ thuật số ngày càng phát triển, kéo theo đó là xu hướng sử dụng hệ thống e-learning cũng ngày càng nhiều hơn. Trong những năm gần đây, mô hình e-learning đã được nhân rộng tại Việt Nam.

Trong trường học, phụ huynh - học sinh tích cực đón nhận hình thức học tập này. Đây được coi là một sự đổi mới trong phương pháp đào tạo. Giáo viên chỉ cần đầu tư thiết kế bài giảng thì hiệu quả truyền đạt sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với phương pháp dạy học truyền thống. Người học không lãng phí thời gian đến các lớp học ngoại tuyến. Tất cả các hệ thống kiến ​​thức đều được đưa vào và quản lý trên hệ thống. Bao gồm: lý thuyết, bài tập, tài liệu, bài kiểm tra, đánh giá, v.v. Các bậc phụ huynh cũng an tâm hơn một chút khi cho con em mình sử dụng phần mềm e-learning. Hơn thế nữa, sự tự tin khi học tập qua các thiết bị công nghệ số ngày càng được nâng cao.

Trong kinh doanh, E-Learning là công cụ mang lại thành công cho nhiều công ty. Người quản lý dễ dàng quản lý và đào tạo nhân lực với hình thức đào tạo nội bộ. Hội nghị trực tuyến hỗ trợ đắc lực cho công tác đào tạo nguồn nhân lực. Học viên dễ dàng nắm bắt thông tin, tiếp thu sâu bài học để phục vụ cho công việc.

Thông tin liên hệ


: thuypaycard
:
:
:
: