Đặt banner 324 x 100

Lò xông khói 30kg/mẻ Hà Bắc


Lò xông khói là thiết bị cần thiết trong các cơ sở sản xuất xúc xích, thịt bò hun khói, thịt trâu hun khói. Để xông khói xúc xích hiệu quả cần thêm một máy nén khí tạo áp lực hơi và đóng, mở các van dẫn khí trong lò xông khói. Mục đích của việc xông khói xúc xích: Diệt vi khuẩn, tạo hương vị xúc xích, làm giảm độ ẩm trên bề mặt của sản phẩm, màu sản phẩm bắt mắt hơn, giúp thời gian bảo quản sản phẩm được lâu hơn.

Lò xông khói 30kg/mẻ xuất hiện giúp thay thế cách làm thủ công tại các nhà hàng, khu chế biến. Như cách xông khói thủ công thông thường cần làm ở bếp, nhóm lửa, bắc dàn,… khá lỉnh kỉnh, tốn thời gian. Nhưng khi bạn sở hữu chiếc lò xông khói chuyên dụng thì việc xông khỏi thực phẩm trở nên đơn giản.

[​IMG]

Thông số kỹ thuật :
Model: SeApack -30
Điện áp: 380 V
Công suất : 15kw
Kích thước máy: 900 x 1000 x 1400mm
Kích thước gián cheo: 810 x 920 x 1250mm
Năng suất : 30kg/mẻ

Thiết kế ưu việt, mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng

  • Tủ xông khói xúc xích 30kg/mẻ thiết kế gồm 2 phần chính là lò tạo khói và tủ xông khói. Khói được tạo ra từ việc đốt các loại gỗ đặc trưng, đưa sang tủ xông khói chứa thực phẩm bằng đường ống nối.
  • Bên trong tủ xông khói có hệ thống quạt đối lưu giúp quạt tản đều khói đến tất cả các vị trí trong khoang tủ, đảm bảo khói tiếp xúc đều với bề mặt xúc xích trên giàn treo. Giản treo được thiết kế dạng xe đẩy, có thể lấy ra để treo xúc xích và đẩy vào tủ tiện lợi.
  • Bảng điều khiển thông minh cho phép cài đặt các chức năng: sấy khô, xông khói và hấp chín tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cài đặt nhiệt độ, thời gian phù hợp với từng loại thực phẩm. Tủ sẽ vận hành tự động hoàn toàn theo chế độ đã cài, giúp bạn tiết kiệm công sức.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0914638686 – 0917791981
Email: thietbihabac@gmail.com

Thông tin liên hệ


: thietbihabac
:
:
: