Đặt banner 324 x 100

Căn hộ vịnh biển chăm sóc sức khỏe tại Nha Trang đạt tiêu chuẩn WELLNESS. LH: 0963.967.359


Căn hộ vịnh biển chăm sóc sức khỏe tại Nha Trang


Tọa lạc trên cung đường Trần Phú, The Aston Luxury Residence là một trong những dự án đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe tại thị trường Nha Trang. Trong đó, block Sea (HH2) – “trái tim” dự án thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư vì mang lại ba “trụ cột” sức khỏe gồm tinh thần, thể chất và tài chính.


Với vị trí đắc địa ngay ngã ba sông Cái đổ ra vịnh Nha Trang, The Aston Luxury Residence không chỉ hưởng trọn lợi ích của việc nằm kề sông cận biển mà còn mang đến giá trị sức khỏe tinh thần cho cư dân. Theo đó, dự án sẽ mang đến cho gia chủ bầu không khí trong lành từ biển và sông. Gia chủ cũng có thể thư giãn giữa không gian xanh, trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng ngay trong căn hộ block Sea (HH2).


Với mục tiêu gia tăng hệ giá trị sức khỏe cho các chủ nhân tương lai, Tập đoàn Danh Khôi còn ưu tiên tạo lập chuỗi tiện ích nội khu theo chuẩn chăm sóc sức khỏe và chữa lành thân, tâm, trí. Một số tiện ích nổi bật tại dự án bao gồm 1.800m phố đi bộ trên không, 12.000m2 thương mại dịch vụ, 6.000m2 tiện ích đẳng cấp bao gồm nhà hàng detox, Zen Garden, hồ bơi tràn vô cực, hồ Jacuzzi, khu gym, yoga, cafe rooftop…


Ngoài ra, The Aston Luxury Residence còn nằm liền kề nhiều tiện ích ngoại khu như ng viên Alexandre Yersin, ng viên Bờ Biển, ng viên Yến Phi, Bãi Rêu Nha Trang, sân bóng chuyền bãi biển…


Không chỉ có ưu thế chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân, nhà phát triển dự án Danh Khôi cho biết The Aston Luxury Residence nói chung, block Sea (HH2) nói riêng cũng đảm bảo “sức khỏe tài chính” của nhà đầu tư bằng chính sách thanh toán nhẹ nhàng, cơ sở pháp lý minh bạch và thời hạn sở hữu lâu dài. Kết hợp với các lợi thế khác, nhà đầu tư sẽ dễ dàng khai thác căn hộ bằng bài toán kinh doanh và cho thuê trong bối cảnh ngành du lịch chăm sóc sức khỏe đang trên đà tăng trưởng mạnh, theo đại diện nhà phát triển.

Thông tin liên hệ


: secondhome1905
: Võ Thị Hồng Sương
: 0963967359
: 220 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
: