Đặt banner 324 x 100

Bỏ Túi Ngay Cách Chạy Quảng Cáo Sendo Tăng Doanh Thu Hiệu Quả


 

 

Sendo là chợ điện tử cung cấp khá đa dạng về mẫu mã các mặt hàng, kiểu dáng, mẫu mã. Vậy làm thế nào để quảng cáo sendo giúp thu về nhiều doanh thu? Hôm nay, Azgad Agency xin chia sẻ cho bạn cách chạy quảng cáo trên sendo hiệu quả cho người mới bắt đầu. Cùng theo dõi nhé!

Cách chạy quảng cáo trên sendo hiệu quả?

Việc chạy quảng cáo sendo được thực hiện trong 3 mục rõ ràng.

Mục khởi tạo chiến dịch

 

Bước 1: Vào trang chủ sendo.vn > đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Vào mục Bảng điều khiển > Vào mục Tạo chiến dịch >Vào mục Hiển Thị (tablet,mobile…).

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin:

  • Tên của chiến dịch: tên shop.

  • Lịch chạy quảng cáo sendo: Ngày (giờ) bắt đầu và kết thúc.

  • Tổng ngân sách: Số tiền mà bạn bỏ ra trong tổng quá trình chạy chiến dịch.

Bước 4: Tùy chỉnh nâng cao bởi các mục khác (không bắt buộc).

Mục chọn mục tiêu

Hình thức 1: Thông thường, hệ thống sendo sẽ tự động chọn vị trí quảng cáo phù hợp với nội dung, hình ảnh, sản phẩm của shop bạn hiện có. Bạn chỉ việc chọn mục Tiếp tục.

Hình thức 2: Shop bạn phải tự điều chỉnh lựa chọn vị trí quảng cáo sendo phù hợp với khách hàng tiềm năng mà bạn muốn hướng đến. Sau đó chọn mục Tiếp tục.

Tạo quảng cáo 

Quảng cáo có dưới hai dạng, đó là quảng cáo dưới dạng banner và dạng quảng cáo widget.

  • Quảng cáo dưới dạng banner (tên quảng cáo, liên kết, placement).

  • Quảng dưới dạng widget (tên quảng cáo, liên kết, liên kết hiển thị, mục 3rd party, giá gốc, giá bán, hình ảnh chi tiết).

Lưu ý: Cách chạy quảng cáo trên sendo sẽ vô cùng dễ dàng nếu bạn thực hiện đầy đủ các thao tác. Sau khi chiến dịch cài đặt xong, hệ thống sẽ xác nhận cài đặt trước đó trong vòng 24h tới.

Sendo click là gì?

Thông thường, click thể hiện độ hấp dẫn, thu hút quảng cáo của bạn. Do đó, sendo click ra đời với mục đích gia tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng của các shop online hiện nay. Việc tiếp cận này được áp dụng trên cả website online và app trên thiết bị di động.

Sendo click hiển thị vị trí của sản phẩm trên cả 2 hình thức.

Hình thức 1: Từ khóa liên quan đến vấn đề khách hàng tìm kiếm.

Hình thức 2: Lịch sử và hành vi mua hàng của khách hàng thường tiếp cận đến mẫu sản phẩm nào?

Chi phí được hệ thống thiết lập một cách tối ưu trên quảng cáo sendo khi người dùng tìm kiếm hoặc đưa ra các hành vi, như hàng mua sản phẩm. Lúc này, chi phí được tính trên từng lượt click của khách hàng khi nhấp vào sản phẩm của shop bạn.

Có thể thay đổi một số cài đặt cho phép trên sendo. Một quy trình mua và sử dụng sendo click quá dễ dàng với hệ thống theo dõi và báo cáo các chỉ số trên quảng cáo sendo khá chi tiết và dễ hiểu.Như vậy với các thông tin trên đây chắc chắn sẽ trả lời được câu hỏi sendo click là gì, cấu hình như thế nào các bạn nhỉ? 

Trên đây là tất tần tật cách chạy quảng cáo sendo chi tiết cho người mới bắt đầu mà Azgad Agency muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp ích cho việc kinh doanh online của bạn. Azgad Agency chúc bạn thành công!

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn









 

Thông tin liên hệ


: nguyendenny97
:
:
:
: