Đặt banner 324 x 100

2 người đàn ông lái moto nước va chạm sà lan ra đi mãi mãi


Lái môtô nước là hoạt động thể thao tốc độ xuất hiện gần đây ở nhiều tỉnh thành trong khoảng thời gian gần đây. Phương tiện này được nhiều người dân yêu thích trải nghiệm vì cảm giác thú vị, mạo hiểm khó có thể tìm thấy ở những phương tiện khác. Có hai người đàn ông đam mê tốc độ ở TP.HCM cũng lựa chọn bộ môn này để giải trí vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên chiếc môtô của họ đã không kịp dừng lại trước khi đối mặt với chiếc sà lan, khiến cả 2 xảy ra va quẹt thương tâm.

Thông tin cụ thể về vụ việc, vào ngày 21/5, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đường thủy khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân 2 người gặp sự cố, ra đi mãi mãi trên sông Sài Gòn.

Trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 20/5, anh T.H.L. (32 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và anh N.H.T. (48 tuổi, ngụ Bình Tân) đang điều khiển môtô nước chạy trên sông Sài Gòn hướng từ cầu Rạch Chiếc về cầu Sài Gòn. Lúc này, chiếc môtô lướt nhanh trên nước lao đi vun vút, chỉ cần một chút chủ quan cũng có thể xảy ra sự việc không may.

Xem thêm: https://www.webtretho.com/p/lai-moto-nuoc-lao-vun-vut-2-nguoi-dan-ong-va-cham-sa-lan-ra-di-mai-tren-nguoi-van-mac-ao-phao

Thông tin liên hệ


: sunsurima
:
:
:
: