Đặt banner 324 x 100

Thiết bị stream elgato 4k60 s+


Elgato Game Capture 4K60 S+ là thiết bị thu tín hiệu game giúp quá trình livestream được mượt mà nhất hiện nay, giúp cho mọi người có thể quay lại những khoảnh khắc của mình ở chuẩn HDR 2160p60. Có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng cho phép mọi nội dung được lưu trong thẻ nhớ SD.
Hỗ trợ mọi nền tảng

Elgato Game Capture 4K60 S+ sẽ giúp tối ưu kết nối livestream, giúp bạn có thể thu được hình ảnh theo thời gian thực trên PC hoặc Console (PS4, Xbox One, Switch), sau đó lưu lại hoặc dùng các phần mềm hỗ trợ livestream như Streamlab OBS/OBS Studio để truyền tải hình ảnh đến người xem. Với khả năng thu tín hiệu 4K60 HDR cùng bitrate 196 Mbps.
Thiết kế tối giản

Để có được những pha highlight có độ phân giải 4K thì những streamer phải sở hữu những chiếc máy cấu hình khủng, nhưng giờ đây với Elgato Game Capture 4K 60S+ sẽ giúp bạn có thể lưu trữ những pha highlight của mình cho dù bạn chơi ở bất kỳ đâu đi nữa. Được làm bằng vỏ kim loại cứng cáp. Chúng ta luôn có thể mang theo thiết bị này để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi livestream.
Tính năng của Elgato Game Capture 4K60 S+

Đây là một trong những thiết bị hỗ trợ livestream tốt nhất và đáng tiền nhất thời điểm hiện nay. Ngoài những tính năng cơ bản như thu phát tín hiệu, lưu livestream… thì còn những điểm nổi trội khác mà bạn nên sở hữu ngay hôm nay:
  • Dễ dàng sử dụng
  • Hỗ trợ sử dụng trên những nền tảng livestream phổ biến: Youtube, Facebook, Twitch…
  • Hoạt động độc lập lưu trực tiếp vào thẻ nhớ SD
  • Hỗ trợ tín hiệu HDR 4K60, lưu với bitrate tối đa 196 Mbps
Bạn có nên dùng Elgato Game Capture 4K60 S+?

Chắc chắn là nếu là một streamer chuyên nghiệp thì câu trả lời là CÓ. Đây là thiết bị giúp capture game dành cho những bạn có độ cơ động cao, đầy đủ tính năng và nhất là chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện tại là: 4K60 HDR. Chúng ta sẽ dễ dàng ghi lại những pha highlight của mình mọi lúc mọi nơi thông qua chiếc máy tính.

Thông tin liên hệ


: hopthanhthinh22
:
:
:
: