Đặt banner 324 x 100

Mua dàn karaoke ở Nghệ An chính hãng ở đâu ?


Bạn đang muốn mua dàn karaoke cho gia đình ? Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua dàn karaoke ? Mua dàn karaoke ở Nghệ An chính hãng ở đâu ? Đại lý phân phối dàn karaoke uy tín đảm bảo ở đâu ? Những băn khoăn của khách hàng sẽ được giải đáp ở bài viết sau. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có cho mình câu trả lời nhé.

Dàn karaoke bao gồm những thiết bị âm thanh nào ?
Loa karaoke
Trong dàn karaoke thì loa là thiết bị âm thanh không thể thiếu. Và để có một dàn âm thanh hay thì cần chọn những cặp loa chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng loa của nhiều thương hiệu khác nhau. Có thể kể đến như loa JBL, Bose, BMB, KORAH... hoặc một số thương hiệu loa của Việt Nam như Nanomax, Paramax… Các thương hiệu này đều có những công nghệ độc quyền về màng loa, nam châm coil loa… được tối ưu cho giọng hát. Giúp cho giọng hát của bạn được mượt mà và hay hơn.

Loa karaoke có 2 loại cơ bản là loa nhiều dải và loa toàn dải (loa full).

[​IMG]
Loa BMB chính hãng​
Amply hoặc cục đẩy công suất
Amply karaoke thường là sự kết hợp giữa bộ khuếch đại âm thanh và bộ trộn. Nên bạn chỉ cần chọn một chiếc amply tích hợp echo hoặc reverb là có thể hát được. Amply phù hợp cho những dàn karaoke đơn giản. Bởi vì nó dễ điều chỉnh và cho chất lượng âm thanh cũng tương đối để cả gia đình có thể hát cùng nhau.

Còn cục đẩy công suất thường chỉ có phần khuếch đại âm thanh . Vì vậy để có chất lượng âm thanh hoàn hảo thì cần phải kết hợp với các thiết bị âm thanh khác . Như mixervang sốvang cơ...

Micro
Micro cũng là một trong những thiết bị âm thanh không kém phần quan trọng của dàn âm thanh karaoke. Nó có nhiệm vụ thu nhận giọng hát từ người hát truyền đến amply, mixer để xử lý. Giọng hát có hay, mượt mà hay không đều phụ thuộc vào micro. Không những thế micro chất lượng còn giảm khả năng hú, rít và hỗ trợ việc hát được tốt hơn.

Hiện có 2 loại đó micro phổ biến trên thị trường đó là micro có dây và micro không dây. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình loại micro phù hợp.

Loa sub
Loa sub cũng đóng một vai trò quan trọng trong dàn âm thanh. Nhưng thiết bị này không nhất thiết phải có. Tùy từng mục đích sử dụng mà lựa chọn có nên sử dụng thiết bị này không. Nếu sử dụng nó thì sẽ giúp cho bản nhạc được mạnh mẽ, đầy đặn và khiến cho người hát có cảm xúc hơn.

Mua dàn karaoke ở Nghệ An chính hãng ở đâu ?
Hoàng Bách Audio hiện là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm dàn karaoke ở Nghệ An chính hãng uy tín. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh. Đã thi công và lắp đặt cho rất nhiều gia đình cũng như đơn vị khác nhau. Cho nên lựa chọn Hoàng Bách khi mua các sản phẩm âm thanh là một sự lựa chọn hoàn hảo.

[​IMG] ​
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm :
 
  • Âm thanh chính hãng, đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ.
  • Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn đỏ, ( C0-CQ )
  • Đa dạng, phong phú, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Bảo hành 12-36 tháng
  • Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đổi mới sản phẩm khác tương đương
  • Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tại nhà
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây mong quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ HOÀNG BÁCH

Điện thoại: 097 961 3916

Email: Nguyendinhphuong368@gmail.com

Thông tin liên hệ


: hoangbach
:
:
:
: