Đặt banner 324 x 100

Mua tranh phong thuỷ cho người tuổi Tân Dậu ở đâu ?


ranh phong thuỷ của mỗi tuổi khác nhau sẽ có nhiều điểm khác nhau. Mỗi một con giáp lại có nhiều năm sinh khác nhau, mang một mệnh riêng, có tính cách, vận mệnh khác nhau.

 

Nguồn: https://tranhdep.com/tranh-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-tan-dau/


Tìm hiểu về tuổi Tân Dậu

  • Năm sinh dương lịch: 1981
  • Năm sinh âm lịch: Tân Dậu
  • Mệnh: Mộc
  • Nạp âm: Thạch lựu mộc – gỗ cây lựu đá
  • Cung mệnh: nam: Khảm (hành Thuỷ), thuộc Đông tứ mệnh; nữ: Khôn (hành Thổ), thuộc Tây tứ mệnh
  • Hướng hợp:

+ Nam: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)

+ Nữ: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

Một số cách chọn tranh phong thuỷ cho người tuổi Tân Dậu
Chọn tranh phong thuỷ hợp tuổi Tân Dậu theo con giáp
Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981. Theo mười hai con giáp, tuổi Tân Dậu cầm tinh con gà. Người tuổi này có tam hợp là Tỵ – Dậu – Sửu và tứ hành xung Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Ngoài ra người tuổi Dậu còn có nhị hợp Dậu – Thìn và lục hại là Dậu – Tuất.

Chính vì thế tuổi Dậu hợp với các tuổi Tỵ, Sửu, Thìn, xung khắc với các tuổi Tý, Ngọ, Mão, Tuất. Nếu bạn định chọn tranh phong thuỷ tuổi Tân Dậu theo hình tượng các con vật, bạn nên tránh lựa chọn các tranh Chuột, tranh Ngựa hoặc tranh có chủ đề về Mèo, Chó. Người tuổi Tân Dậu nên chọn các tranh Rắn, tranh Trâu hoặc tranh Rồng. Bên cạnh đó, để lựa chọn tranh phong thuỷ tuổi Tân Dậu nhất, bạn cần phải xét thêm về mệnh của gia chủ nữa.

Chọn tranh hợp tuổi Tân Dậu theo ngũ hành phong thuỷ
Tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành. Người tuổi này có nạp âm là Thạch lựu mộc, có nghĩa là gỗ cây lựu đá. Chính vì vậy, theo phong thuỷ người tuổi Tân Dậu rất hợp với mệnh Mộc (Mộc – Mộc tương hợp). Do đó bạn có thể lựa chọn các dòng tranh thuộc mệnh Mộc để trang trí nhà cửa cho người tuổi Tân Dậu như: tranh phong cảnh thiên nhiên, hoa lá, tranh tứ quý, tranh có đề tài núi rừng,…

Bên cạnh đó, theo ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc. Vì vậy, người tuổi Tân Dậu cũng rất thích hợp để sử dụng tranh mệnh Thuỷ để trang trí nhà cửa. Một số dòng tranh mệnh Thuỷ bạn có thể tham khảo như: tranh thuận buồm xuôi gió, tranh phong cảnh biển, tranh cửu ngư quần hội, tranh ao sen,…

Chọn tranh theo màu sắc hợp tuổi Tân Dậu
Tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành.Chính vì thế khi lựa chọn tranh cho người tuổi này, bạn nên chọn những bức tranh có tone màu hợp bản mệnh như xanh lá cây, xanh nõn chuối hoặc các màu thuộc mệnh Thuỷ (vì Thuỷ sinh Mộc) như đen, xanh dương.

Bạn cũng không nên lựa chọn các tranh có màu thuộc mệnh Kim (vì Kim khắc Mộc) như trắng, xám, ghi. Bên cạnh đó, những màu thuộc mệnh Hoả và Thổ như đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất,… không ảnh hưởng nhiều đến phong thuỷ.

Những bức tranh phong thuỷ cho người tuổi Tân Dậu
[​IMG]
Tranh tứ quý
Tranh Tứ Quý được dùng như vật trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, ngoài ra bộ tranh này còn mang ý nghĩa hướng đến sự may mắn, tài lộc, bình an, thể hiện sự cân bằng, khí chất ngay thẳng, cương trực, thể hiện sự quân tử của gia chủ.

[​IMG]
Tranh thuận buồm xuôi gió
Bức tranh thuận buồm xuôi gió tạo động lực to lớn trong quá trình làm việc. Nó mang ý nghĩa cầu cho sự nghiệp thăng tiến, gặp thuận lợi.

[​IMG]
Tranh sơn thuỷ hữu tình
Tranh sơn thuỷ hữu tình vừa có cây cỏ (hành Mộc), vừa có nước (hành Thuỷ), là một trong những dòng tranh cực kỳ phù hợp cho người mệnh Mộc. Bức tranh mang lại cảm giác yên bình, thanh tịnh, giúp bạn có một không gian thoải mái, giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc

Mua tranh phong thuỷ cho người tuổi Tân Dậu ở đâu ?
Bạn hãy liên hệ ngay qua fanpage hoặc số trực 24/7 để được tư vấn phục vụ nhanh nhất:

Thông tin liên hệ


: thang89
:
:
:
: